Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt Da căng mịn nhờ bột hạnh nhân

Da căng mịn nhờ bột hạnh nhân

Mùa đông dến làn da của bạn sẽ thiếu nước, mất tình đàn hổi trở lên khô ráp, là nguyên nhân trực tiếp hình thành nếp nhăn. Để làn da không bị khô nứt nẻ, nhăn nheo bạn hãy đắp mặt nạ với bột hạnh nhân dưới đây nha. Bạn sẽ rất bất ngờ với làn da căng mịn của mình đấy!

da căng mịn

 

Để làn da không bị khô nứt nẻ, nhăn nheo bạn hãy đắp mặt nạ với bột hạnh nhân dưới đây nha.

Tác dụng làm da căng mịn của bột hạnh nhân

Hạt hạnh nhân được mệnh danh là “nữ hoàng” trong các loại hạt có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ, bởi có đến hơn 70% vitamin E giúp làn da căng mịn màng và sáng khỏe.

Đặc biệt khi kết hợp bột hạnh nhân với sữa bột sẽ giúp làn da nhanh chóng được cung cấp đầy đủ những thành phần chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển các tế bào mới.

Công thức làm mặt nạ với bột hạnh nhân

Nguyên liệu:

Bạn cần 1 chén mật ong, 1 thìa cà phê bột hạnh nhân nghiền nhỏ (hoặc bột yến mạch) và sữa tươi.

da-cang-min

Nguyên liệu cần chuẩn bị: Bột hạnh nhân, mật ong, sữa bột

Thực hiện:

Trước khi thực hiện việc áp dụng cách làm da mặt căng mịn bằng mặt nạ hạnh nhân này, bạn cần phải thực hiên bước vệ sinh làn da cho sạch sẽ, bảo đảm điều kiện tốt nhất cho những thành phần dinh dưỡng có trong mặt nạ có thể dễ dàng thấm sâu vào tế bào da.

Bạn trộn đều cả ba thành phần trên tạo thành một hỗn hợp nhuyễn. Sau đó thoa hỗn hợp kem lên toàn bộ khuôn mặt đang bị khô ráp. Để nguyên lớp mặt nạ và thư giãn trong khoảng thời gian 10 phút. Rửa sạch khuôn mặt với nước ấm, sau đó rửa lại bằng nước mát. Cuối cùng, bạn chỉ cần thấm khô với một chiếc khăn bông.

da-cang-mina

Bạn thoa hỗn hợp mặt nạ lên và nhớ mát xa nha!

Nếu thường xuyên sử dụng cách này, chúng tôi tin tưởng rằng bạn sẽ không hề phải lo lắng với sự lão hóa của làn da. Bạn có thể tự tin khi xuống phố với vẻ đẹp rạng ngời bởi luôn luôn có làn da căng mịn.
Tuy nhiên, nếu làn da đã bị lão hóa, nhão chùng và nếp nhăn hằn sâu áp dụng cách này hoàn toàn không có hiệu quả đâu nhé! Chỉ giúp làn da bạn được dưỡng ẩm mà thôi. Muốn “cải lão hoàn đồng” bạn chỉ có thể áp dụng công nghệ cao mới cho hiệu quả tối ưu nhất. Hiện nay, phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học được rất nhiều chị em ưa chuộng. Phái đẹp có thể tham khảo cách làm đẹp này nha!
Căng da mặt bằng chỉ sinh học là kỹ thuật căng da bằng cách sử dụng các sợi chỉ sinh học đặc biệt đính vào mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ nhằm tăng cường tối đa độ căng và săn chắc của làn da. Phương pháp căng da này không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, phục hồi nét thanh xuân cho làn da, khuôn mặt mà còn tuyệt đối an toàn, không đau, không để lại sẹo, kết quả ổn định lâu dài.
căng da mặt bằng chỉ sinh học
Kết quả căng da mặt bằng chỉ sinh học tại Kangnam 
Một địa chỉ uy tín chị em có thể bỏ túi khi muốn thực hiện căng da mặt đó là Thẩm mỹ viện Kangnam. Dịch vụ căng da mặt bằng chỉ sinh học công nghệ Hàn Quốc được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp tiếp nhận chuyển giao công nghệ từ các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc… đảm bảo kết quả thẩm mỹ và độ an toàn cho khách hàng sau khi thực hiện căng da. Thực tế khách hàng sử dụng dịch vụ căng da mặt bằng chỉ sinh học tại Thẩm mỹ viện Kangnam đều hoàn toàn hài lòng, đánh giá cao và có nhiều phản hồi tích cực về kết quả làn da căng mịn màng, khôi phục nét xuân khi căng da mặt tại Kangnam.
Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam
Nguồn: https://cangdamat.com.vn/
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Làm đầy rãnh mũi má bằng mỡ tự thân – An toàn, Hiệu quả sau 30 phút

Làm đầy rãnh mũi má bằng mỡ tự thân – An toàn, Hiệu quả sau 30 phút

Hiểu đúng về phương pháp làm đầy rãnh mũi má Làm đầy rãnh mũi má bằng mỡ tự thân là phương pháp trẻ hóa gương mặt mà không cần đến sự can thiêp của dao kéo. Kỹ thuật sử dụng tế bào mỡ sống được lấy từ chính cơ thể khách hàng và cấy trực ...

Làm đầy má hóp bằng mỡ tự thân – Cho khuôn mặt đầy đặn tự nhiên

Làm đầy má hóp bằng mỡ tự thân – Cho khuôn mặt đầy đặn tự nhiên

Trong khi nhiều người cảm thấy tự ti bởi khuôn mặt quá mũm mĩm thiếu cân đối, không đạt chuẩn V-line thì số đông khác lại dở khóc dở cười vì “V-line” quá đà. Vùng má hóp lại do thiếu hụt Collagen khiến cho gương mặt trở nên hốc hác, mệt mỏi và ...

Làm sao để xóa nếp nhăn?

Làm sao để xóa nếp nhăn?

Thời gian trôi qua, những nếp nhăn xuất hiện khiến chị em trông già và kém sắc hơn. Để lưu giữ nét thanh xuân trên gương mặt, nhiều biện pháp xóa nếp nhăn đã được hình thành. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ với các chị em công thức để luôn sở hữu một ...

Làm sao để điều trị lão hóa da?

Làm sao để điều trị lão hóa da?

Theo quy luật tự nhiên, lão hóa da mặt là điều không thể tránh khỏi. Để có thể gìn giữ nét đẹp thanh xuân, ngoài chế độ dinh dưỡng, tập luyện bảo vệ làn da, bạn cần sở hữu cho riêng mình phương pháp điều trị tình trạng lão hóa da mặt. Hãy cùng tham ...

Làm sao để trẻ hóa, khắc phục da mặt chảy xệ hiệu quả?

Làm sao để trẻ hóa, khắc phục da mặt chảy xệ hiệu quả?

Khi bước vào ngưỡng tuổi 30, chăm sóc da không bị chảy xệ, giảm nếp nhăn chính là điều mà các quý cô quan tâm nhất. Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều không biết chính xác cách để khắc phục da mặt chảy xệ và bảo vệ làn da khỏi quy trình lão hóa. ...

Làm căng da mặt với các loại trái cây

Làm căng da mặt với các loại trái cây

Những loại trái cây tự nhiên không chỉ tốt cho cơ thể mà còn là nguyên liệu làm đẹp được rất nhiều chị em ưa chuộng. Một số loại trái cây có công dụng làm đẹp da căng da mặt và hạn chếquá trình lão hóa hiệu quả. Cùng thử thực hiện 1 số các ...