Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt Cách làm da mặt mịn màng hiệu quả ngay tại nhà khi đông tới

Cách làm da mặt mịn màng hiệu quả ngay tại nhà khi đông tới

“Làm thế nào để có làn da mịn màng tươi trẻ” luôn là câu hỏi được nhiều chị em phụ nữ quan tâm tìm hiểu. Chỉ với những nguyên liệu tự nhiên đơn giản ngay sau đây. Các bạn hãy cùng update ngay cách làm da mặt mịn màng tươi trẻ ngay tại nhà xóa bỏ nỗi lo khô nẻ mùa hanh khô nhé!

1. Cách làm da mặt mịn màng từ khoai tây

Khoai tây từ lâu đã là nguyên liệu làm đẹp được nhiều chị em ưu chuộng. Nhờ chứa nhiều hoạt chất chống lão hóa khoai tây có nhiều công dụng làm đẹp cho làn da của chị em phụ nữ. Khoai tây kết hợp với một số nguyên liệu khác là cách làm da mặt căng mịn hiệu quả.

Cách làm da mặt mịn màng bằng khoai tây khá đơn giản.

cách làm da mặt mịn màng 1

Khoai tây là nguyên liệu làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn

Bạn chỉ cần lựa chọn những củ khoai tây tươi không bị mọc mầm, rảu sạch và luộc chín khoai tây. Bỏ vỏ khoai tây chín rồi nghiền nhuyễn. Trộn đều khoai tây cùng với 1 lượng sữa tươi không đường vừa đủ để được một hỗn hợp sánh mịn và đồng nhất. Không nên trộn quá nhiều sữa gây loãng và mất độ bám.

Dùng hỗn hợp khoai tây và sữa làm mặt nạ dưỡng da mặt trong khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn mỗi tuần 2 – 3 lần làn da sẽ dần căng mịn và trắng hồng.

2. Cách làm da mặt mịn màng tự nhiên với nha đam và mật ong

cách làm da mặt mịn màng 2

Cách làm da mặt mịn màng với khoai tây

Không chỉ có tác dụng giảm vết thâm nha đam kết hợp với mật ong còn là cách làm căng da mặt tại nhà “được lòng” nhiều chị em. Cách thực hiện như sau bạn dùng dao tách đôi lá nha đam để lấy gel nha đam dùng gel nha đam trộn đều cùng mật ong nguyên chất. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên da mặt sau khi đã vệ sinh da mặt thật sạch.

Massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu trong khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Thực hiện đều đặn 3 -4 lần mỗi tuần để có kết quả tốt nhất.

3. Cách làm da mặt mịn màng với trứng gà

cách làm da mặt mịn màng 3

Trứng gà và mạt ong giúp da căng mịn

Lòng trắng trứng gà với lượng vitamin và protein dồi dào là một trong những nguyên liệu giúp da mặt căng mịn tự nhiên ngay tại nhà mà chị em nên áp dụng. Chỉ cần dùng lòng trắng trứng gà trộn đều cùng 1 – 2 thìa cà phê mật ong.

Sau đó dùng hồn hợp này thao đều lên da mặt, massage rồi để hỗn hợp khô tự nhiên. Sau khoảng 30 phút bạn có thể rửa lại bằng nước ấm để loại bỏ mùi tanh của trứng. Thực hiện đều đặn kiên trì 2 – 3 lần mỗi tuần làn da sẽ căng mịn trắng hồng lên trông thấy.

4. Đậu phụ giúp da mặt mịn màng

cách làm da mặt mịn màng 4

Đậu phụ chống lão hóa giúp da mịn màng

Một trong những cách làm da mặt mịn màng mà bạn không thể bỏ qua là dùng đậu phụ làm mặt nạ làm căng da mặt tại nhà. Đây cũng là cách làm đẹp da rất được phụ nữ Nhật Bản ưa chuộng. Cách thực hiện vô cùng đơn giản bạn chỉ cần xay nhuyễn đậu phụ cùng mật ong để được hỗn hợp đồng nhất

Sử dụng hỗn hợp này để thoa đều lên mặt trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại bằng nước sạch. Kiên trì thực hiện bạn sẽ có được hiêu quả làm đẹp da như ý.

5. Nước vo gạo giúp da mặt mịn màng

cách làm da mặt mịn màng 5

Làm đẹp bằng nước vo gạo

Nước vo gạo là bí quyết làm đẹp da truyền thống được nhiều chị em lựa chọn bởi ưu điểm dễ thực hiện, dễ kiếm và tiết kiệm chi phí. Dùng nước vo gạo để rửa mặt mỗi ngày là cách làm da mặt mịn màng hiệu quả mà chị em nên áp dụng.

Các cách làm da mặt mịn màng từ nguyên liệu tự nhiên tuy mang lại hiệu quả nhất định nhưng tác dụng lâu và không ổn định. Nếu sau một thời gian sử dụng cách làm da mặt mịn màng bằng nguyên liệu tự nhiên nhưng không có hiệu quả cao chị em có thể tham khảo phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học giúp căng da mặt hiệu quả, xóa mờ nếp nhăn tuổi tác.

Để biết thêm chi tiết về phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học – Cách làm da mặt trắng mịn tươi trẻ, bạn có thể liên hệ tới số 19006450 hoặc đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các chuyên gia tư vấn cụ thể!

Thẩm mỹ viện Kangnam

Nguồn: https://cangdamat.com.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÁCH LÀM TRẺ HÓA DA mặt ngay tại nhà – Không phẫu thuật

CÁCH LÀM TRẺ HÓA DA mặt ngay tại nhà – Không phẫu thuật

Gợi ý những cách trẻ hóa da mặt không cần phẫu thuật 1. Cách trẻ hóa da mặt bằng than hoạt tính Than hoạt tính là một dạng carbon được xử lý hoạt hóa dưới nhiệt độ hơi nước 900 – 1000 độ C ở môi trường yếm khí, tạo ra một carbon có cấu ...

Cách làm mặt nạ chống lão hóa, nhăn da ngay tại nhà hiệu quả nhất

Cách làm mặt nạ chống lão hóa, nhăn da ngay tại nhà hiệu quả nhất

1. Mặt nạ chống nhăn da mặt bằng trứng gà Trứng gà không chỉ là 1 loại thực phẩm giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe với lượng Protein dồi dào, hàm lượng dinh dưỡng cao. Trứng gà còn là nguyên liệu làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn do có tác dụng ...

Cách trẻ hóa da mặt  hiệu quả chỉ sau 1 giờ duy nhất

Cách trẻ hóa da mặt hiệu quả chỉ sau 1 giờ duy nhất

Da nhăn nheo, chảy xệ là một biểu hiện rõ ràng nhất của quá trình lão hóa, luôn là nỗi ám ảnh của tất cả mọi người. Hãy tham khảo cách trẻ hóa da mặt hiệu quả chỉ sau 1 giờ duy nhất theo lời khuyên của bác sĩ dưới đây để nhanh chóng sở ...

Cách mát xa giúp căng da mặt hiệu quả

Cách mát xa giúp căng da mặt hiệu quả

Theo thời gian, làn da của chúng ta dần bị lão hóa, biểu hiện đầu tiên là làn da chảy xệ, nhão chùng, sau sẽ hình thành nếp nhăn khiến bạn già thêm chục tuổi. Vậy ngay từ bây giờ hãy áp dụng cách mát xa sau đây để căng da mặt, giảm thiểu sự ...

Cách làm da mặt hết khô ngày trời hanh cho chị em

Cách làm da mặt hết khô ngày trời hanh cho chị em

Chuyển mùa, thời tiết mát mẻ dễ chịu hơn nhưng lại khiến cho da mặt bạn bị bong tróc, khô nẻ. Vậy có cách làm da mặt hết khô ngày trời hanh này không? Hãy cùng tham khảo các cách dưới đây để luôn có làn da mịn màng suốt bốn mùa bạn nhé! Nguyên ...

Cách làm da mặt trắng hồng tự nhiên với 4 loại mặt nạ

Cách làm da mặt trắng hồng tự nhiên với 4 loại mặt nạ

Một làn da trắng treo mịn màng sẽ giúp bạn thu hút được nhiều ánh nhìn hơn. Cùng tận dụng các nguyên liệu đơn giản, rẻ tiền và luôn có ngay trong nhà bếp của chúng mình để làm da mặt trắng hồng tự nhiên, bạn nhé! Cách làm da mặt trắng hồng tự nhiên giúp ...