Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt Làm sao để điều trị lão hóa da?

Làm sao để điều trị lão hóa da?

Theo quy luật tự nhiên, lão hóa da mặt là điều không thể tránh khỏi. Để có thể gìn giữ nét đẹp thanh xuân, ngoài chế độ dinh dưỡng, tập luyện bảo vệ làn da, bạn cần sở hữu cho riêng mình phương pháp điều trị tình trạng lão hóa da mặt. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để bỏ túi cho mình những bí quyết trẻ mãi không già, giúp cuộc sống của bạn luôn tươi vui, thăng hoa và viên mãn.

Độ tuổi trung bình làn da gặp vấn đề lão hóa bắt đầu từ 25. Một số người có thể đối mặt với tình trạng lão hóa da mặt sớm hơn, những nếp nhăn, tàn nhang xuất hiện, làn da bị xỉn mầu và thiếu sức sống.  Đây là lúc bạn cần tìm cho mình những giải pháp điều trị lão hóa da tốt nhất, giúp lưu giữ nét thanh xuân trên khuôn mặt của mình. Dưới đây là 4 cách giúp làn da của bạn luôn tươi trẻ đẹp và căng tràn sức sống.

lam-sao-de-chong-lao-hoa-daLão hóa khiến bạn trông già nua và thiếu sức sống.

Đắp mặt nạ Collagen ngăn ngừa lão hóa

Collagen là yếu tố cần thiết để tạo ra axit amin thanh khiết, tạo sự đàn hồi cho làn da. Càng cao tuổi, cơ chế tự sản xuất Collagen trong cơ thể bạn càng yếu đi, dẫn đến tình trạng da yếu, nhăn nheo và thiếu sức sống. Để khắc phục tình trạng này, bạn nên đặp mặt nạ Collagen thường xuyên. Mặt nạ Collagen sẽ kích thích quá trình trao đổi chất, giúp da bạn có đủ độ ẩm, hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn.

lam-sao-de-dieu-tri-lao-hoa-daĐắp mặt nạ Collagen giúp điều trị lão hóa hiệu quả.

Thoa tại chỗ các chế phẩm của Estrogen để giảm tình trạng lão hóa

Estrogen hay còn có tên gọi khác là “Hormon kì diệu” không những có tác dụng hoàn thiện chức năng sinh lí của phụ nữ, tạo đường cong mà còn giúp cho làn da mịn màng, khỏe mạnh và hạn chế quá trình lão hóa. Giống như  Collagen, Estrogen trong cơ thể có xu hướng giảm dần theo thời gian. Vì vậy, để sở hữu làn da trẻ trung, bạn nên thoa các chế phẩm của Estrogen vào vùng da lão hóa để hạn chế tình trạng nhăn nheo, chảy xệ của làn da. Bên cạnh đó, bạn cũng nên dùng các thực phẩm như đậu nành để bổ sung Estrogen từ bên trong cho cơ thể.

lam-sao-de-dieu-tri-lao-hoa-daBạn có thể dùng tinh chất đậu nành hoặc sữa đậu nành xoa vào vùng da có dấu hiệu lão hóa.

Dùng các thuốc chống Oxy hóa

Oxy hóa khiến làn da của bạn nhanh chóng trở nên lão hóa, già nua. Bổ sung các thuốc chống oxy hóa là biện pháp giúp trẻ hóa làn da khá hiệu quả. Các thuốc có chứa chất chống Oxy hóa cao như vitamin A, C, E sẽ hỗ trợ bạn giữ gìn nhan sắc thời thanh xuân.

lam-sao-de-dieu-tri-lao-hoa-daUống thuốc chống giúp hạn chế quá trình lão hóa của làn da.

Căng da mặt bằng chỉ sinh học

Căng da mặt bằng chỉ sinh học là phương pháp thường dùng cho người trên 30 tuổi, có sức khỏe tốt và có dấu hiệu lão hóa ở da. Đây là cách làm trẻ hóa làn da nhanh và hiệu quả nhanh nhất, có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các phương pháp thông thường khác.

Nếu như  trẻ hóa da bằng mỹ phẩm, thuốc chống lão hóa mất khá nhiều thời gian và hiệu quả không cao thì căng da mặt bằng chỉ sinh học sẽ mang lại kết quả nhanh, rõ rệt. Bác sĩ sử dụng các sợi chỉ sinh học đặc biệt đính vào mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ nhằm tăng cường độ căng và săn chắc của làn da. Chỉ mất khoảng 60 phút, làn da của bạn đã trẻ hơn đến 10 tuổi.

Bên cạnh đó, căng da mặt bằng chỉ sinh học còn mang lại hiệu quả lâu dài cho bạn. Sau khi các sợi chỉ sinh học được đính vào phần mô, làn da sẽ được kích thích, thúc đẩy tăng cường tuần hoàn máu và nhanh chóng sản sinh collagen giúp da săn chắc và căng mịn tự nhiên. Cơ chế này giúp làn da của bạn được trẻ hóa lâu dài, bền vững.

Phương pháp này còn có một ưu điểm vượt trội so với những cách thẩm mỹ khác, đó là hoàn toàn không cần phẫu thuật, không để lại sẹo. Bác sĩ chỉ trích một vết nốt nhỏ trên da, sau đó dùng chỉ đính những lớp da chùng, da thừa để căng da trên mặt. Vì vậy sẽ không có bất kì dấu vết nào lưu trên da của bạn, quá trình căng da cũng sẽ được diễn ra cực kì an toàn.

lam-sao-de-chong-lao-hoa-da5Hình ảnh mô phỏng căng da mặt bằng chỉ sinh học.

Để đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn, bạn nên thực hiện căng da mặt tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín. Thẩm mỹ viện Kangnam là một ví dụ điển hình để bạn chọn lựa. Tại đây, dưới sự chăm sóc của các bác sĩ, chuyên viên thẩm mỹ hàng đầu, cùng với đó là sự hỗ trợ từ công nghệ Hàn Quốc, bạn sẽ có được làn da trẻ đẹp, lưu giữ nét thanh xuân trên khuôn mặt của mình.

lam-sao-de-chong-lao-hoa-da6Làn hoa tươi trẻ hơn sau khi thực hiện căng da mặt bằng chỉ sinh học.

Bằng các cách điều trị lão hóa da trên, đặc biệt là phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học, làn da của bạn sẽ được trẻ hóa một cách nhanh chóng. Những nếp nhăn hay tình trạng da chảy xệ sẽ không còn. Không ai có thể thấy dấu vết của thời gian trên khuôn mặt bạn. Bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn với khuôn mặt xinh đẹp, rạng ngời như ngày còn thiếu nữ của mình.

Lão hóa da là điều mà không ai có thể tránh khỏi. Tuy nhiên, bạn có thể làm giảm quá trình lão hóa, gìn giữ nét đẹp trên khuôn mặt của mình bằng những chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt khoa học. Đặc biệt, với phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học, da của bạn sẽ tươi trẻ hơn bao giờ hết. Hãy kết hợp các phương pháp này lại, áp dụng đúng, lão hóa da sẽ không còn là điều đáng lo với bạn nữa.

Hãy gọi số 1900 6450 để được các bác sĩ và chuyên viên thẩm mỹ tư vấn nhé!

Thẩm mỹ viện Kangnam

Nguồn: https://cangdamat.com.vn/

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Làm đầy rãnh mũi má bằng mỡ tự thân – An toàn, Hiệu quả sau 30 phút

Làm đầy rãnh mũi má bằng mỡ tự thân – An toàn, Hiệu quả sau 30 phút

Hiểu đúng về phương pháp làm đầy rãnh mũi má Làm đầy rãnh mũi má bằng mỡ tự thân là phương pháp trẻ hóa gương mặt mà không cần đến sự can thiêp của dao kéo. Kỹ thuật sử dụng tế bào mỡ sống được lấy từ chính cơ thể khách hàng và cấy trực ...

Làm đầy má hóp bằng mỡ tự thân – Cho khuôn mặt đầy đặn tự nhiên

Làm đầy má hóp bằng mỡ tự thân – Cho khuôn mặt đầy đặn tự nhiên

Trong khi nhiều người cảm thấy tự ti bởi khuôn mặt quá mũm mĩm thiếu cân đối, không đạt chuẩn V-line thì số đông khác lại dở khóc dở cười vì “V-line” quá đà. Vùng má hóp lại do thiếu hụt Collagen khiến cho gương mặt trở nên hốc hác, mệt mỏi và ...

Làm sao để xóa nếp nhăn?

Làm sao để xóa nếp nhăn?

Thời gian trôi qua, những nếp nhăn xuất hiện khiến chị em trông già và kém sắc hơn. Để lưu giữ nét thanh xuân trên gương mặt, nhiều biện pháp xóa nếp nhăn đã được hình thành. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ với các chị em công thức để luôn sở hữu một ...

Làm sao để trẻ hóa, khắc phục da mặt chảy xệ hiệu quả?

Làm sao để trẻ hóa, khắc phục da mặt chảy xệ hiệu quả?

Khi bước vào ngưỡng tuổi 30, chăm sóc da không bị chảy xệ, giảm nếp nhăn chính là điều mà các quý cô quan tâm nhất. Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều không biết chính xác cách để khắc phục da mặt chảy xệ và bảo vệ làn da khỏi quy trình lão hóa. ...

Da căng mịn nhờ bột hạnh nhân

Da căng mịn nhờ bột hạnh nhân

Mùa đông dến làn da của bạn sẽ thiếu nước, mất tình đàn hổi trở lên khô ráp, là nguyên nhân trực tiếp hình thành nếp nhăn. Để làn da không bị khô nứt nẻ, nhăn nheo bạn hãy đắp mặt nạ với bột hạnh nhân dưới đây nha. Bạn sẽ rất bất ngờ với ...

Làm căng da mặt với các loại trái cây

Làm căng da mặt với các loại trái cây

Những loại trái cây tự nhiên không chỉ tốt cho cơ thể mà còn là nguyên liệu làm đẹp được rất nhiều chị em ưa chuộng. Một số loại trái cây có công dụng làm đẹp da căng da mặt và hạn chếquá trình lão hóa hiệu quả. Cùng thử thực hiện 1 số các ...