Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt Có nên phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ sinh học không Bác sĩ ơi?

Có nên phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ sinh học không Bác sĩ ơi?

Vết chân chim, rãnh nhăn, da chùng nhão, xệ là một trong những dấu hiệu lõa hóa da khiến chị em mất tự tin hơn vì khiến ngoại hình già hơn tuổi thật.

Chính vì thế, một trong những trào lưu làm đẹp mới của chị em phụ nữ chính là căng da mặt bằng chỉ sinh học. Phương pháp này hiện đang trở thành một trào lưu mạnh mẽ trong giới chị em tuổi trung niên.

có nên căng da mặt bằng chỉ không

Có nên căng da mặt bằng chỉ sinh học không là băn khoăn của rất nhiều người

Có nên căng da mặt bằng chỉ không?

Khảo sát thực tế cho thấy căng da mặt bằng chỉ sinh học là phương pháp trẻ hóa da hiện đại và an toàn nhất hiện nay, được nhiều người tin dùng.

Hầu hết các chuyên gia thẩm mỹ trẻ hóa da đều khuyên bạn nên sử dụng công nghệ này trong nhiều mức độ lão hóa để chỉnh sửa những khuyết điểm sau:

  • Đối tượng ngoài 30 tuổi, trên gương mặt đã bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa: Nếp nhăn ở khóe miệng, đuôi mắt, rãnh mũi má,…
  • Da mặt chảy xệ, giảm khả năng đàn hồi hoặc không thể tự phục hồi.
  • Người có nhu cầu lấy lại làn da tươi trẻ nhanh chóng, không tốn thời gian chờ đợi.

Nếu bạn đang nằm trong số những trường hợp trên thì căng da mặt bằng chỉ sinh học chính là “cứu tinh” tuyệt vời cho làn da của bạn.

có nên căng da mặt bằng chỉ không

Làn da tươi trẻ, căng mịn trở lại sau khi thực hiện căng da

Quyết định có nên căng da mặt bằng chỉ không phụ thuộc hoàn toàn vào điều kiện thực tế của bạn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những thông tin sau đây trước khi đưa ra lựa chọn.

Xem thêm:Thẩm mỹ Thái Lan– Thay đổi diện mạo thay đổi cuộc sống ngay hôm nay

Căng da mặt bằng chỉ có tốt không?

❋ Về mặt thẩm mỹ 

Những sợi chỉ sinh học sau khi được đưa vào mô da sẽ ngay lập tức tương thích, bám chắc chắn để tạo thành một giá đỡ an toàn, nâng cơ, da mặt bị nhão, nhăn, xóa rãnh, làm căng dấu chân chim.

Đồng thời, những sợi chỉ sinh học này có khả năng kích thích máu tại khu vực mặt tuàn hoàn tốt hơn, hỗ trợ tăng sinh collagen bên trong tế bào, giúp da hồng hào, mịn màng và được tái tạo như mới.

Chính vì thế, sau khi thực hiện căng da mặt bằng chỉ sinh học, không chỉ làn da được đẩy căng, đầy, tươi trẻ mà màu sắc còn hồng hào như mới, giúp chị em “ăn gian” thêm nhiều tuổi.

XEM NGAY KẾT QUẢ!

[Video Livestream] Kết quả khách hàng căng da mặt bằng chỉ tại Kangnam

Chỉ sinh học sau khi đưa vào cơ thể sẽ bám chắc chắn và duy trì liên tục trong 3 – 5 năm. Sau đó chỉ sẽ tự tiêu biến nên bạn không cần thực hiện tiểu phẫu để cắt đi.

❋ Về mặt sức khỏe

Chỉ sinh học trước khi đưa vào sử dụng đã được kiểm định về chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không xảy ra hiện tượng đào thải sau khi đưa vào cơ thể.

Trước khi thực hiện, chuyên gia sẽ tiến hành gây tê nhẹ vùng mặt nên bạn sẽ không cảm thấy bất cứ sự đau rát, khó chịu nào.

 có nên nâng cơ mặt không

Cấu trúc chỉ sinh học cho phép nâng đỡ cơ dưới da cực hiệu quả

Không những thế, căng da mặt bằng chỉ sinh học còn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ khi không để lại bất cứ dấu vết, sẹo nào sau khi thực hiện. Bởi vì, những vị trí đưa chỉ sinh học là những vết trích vô cùng nhỏ, được dấu kỹ tại chân tóc.

Xem thêm: Nâng mũi Thái Lan– Khám phá phương pháp nâng mũi an toàn, hiện đại

❋ Nâng cơ mặt bằng chỉ hiệu quả trong trường hợp nào?

Theo khuyến cáo của chuyên gia, phương pháp này chỉ thực sự đem lại hiệu quả với những trường hợp lão hóa nhẹ ở mức độ 1, 2.

Nếu da mặt bạn đang ở mức độ lão hóa nặng thì chúng tôi khuyên bạn nên tìm tới bác sĩ để được tư vấn kỹ lưỡng hơn về phương pháp phù hợp.

Bạn muốn biết trường hợp của mình có nên căng da mặt bằng chỉ không?

tich
Hoặc

Nguồn: https://cangdamat.com.vn/

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
5 Cách làm căng da mặt tự nhiên chỉ sau 1 tuần

5 Cách làm căng da mặt tự nhiên chỉ sau 1 tuần

1. Điều chỉnh tư thế ngủ đúng cách giúp da mặt căng bóng Các chuyên gia khuyên bạn nên duy trì tư thế nằm thẳng khi đi ngủ để cơ thể được thả lỏng hoàn toàn, đồng thời giúp giảm nếp nhăn trên da mặt. Nằm ngửa khi ngủ Ngược lại, việc nằm ngủ ở ...

Địa chỉ phẫu thuật căng da trán ở đâu UY TÍN NHẤT tại Hà Nội

Địa chỉ phẫu thuật căng da trán ở đâu UY TÍN NHẤT tại Hà Nội

Tiêu chí đánh giá một địa chỉ căng da trán uy tín Dịch vụ căng da trán ở Hà Nội ngày càng trở nên thịnh hành và được nhiều chị em lựa chọn, tìm kiếm. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đạt yêu cầu về chất lượng cung cấp dịch vụ. Dựa trên ...

Chi phí căng da mặt bằng chỉ bao nhiêu tiền? Bảng giá chi tiết

Chi phí căng da mặt bằng chỉ bao nhiêu tiền? Bảng giá chi tiết

BÁC SĨ TRẢ LỜI: Chị Bích thân mến! Cảm ơn chị đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua chuyên mục tư vấn Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Sau đây chúng tôi xin giải đáp câu hỏi phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ giá bao nhiêu của chị như ...

Địa chỉ cấy mỡ má ở đâu tốt, an toàn và uy tín số 1 Việt Nam hiện nay

Địa chỉ cấy mỡ má ở đâu tốt, an toàn và uy tín số 1 Việt Nam hiện nay

Tiêu chí đánh giá nào cho 1 địa chỉ cấy mỡ má uy tín? Cấy mỡ má là phương pháp khắc phục nhược điểm của khuôn mặt gầy hốc hác, gầy gò, khung xương to vì thế đây là lựa chọn tuyệt vời cho những cô gái “béo không đúng chỗ” mang đến cho bạn ...

Chuyên Gia đánh giá: Phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ được bao lâu?

Chuyên Gia đánh giá: Phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ được bao lâu?

Hiệu quả căng da mặt bằng chỉ được bao lâu? Căng da mặt bằng chỉ là phương pháp sử dụng chỉ sinh học luồn dưới da tạo thành khung giá đỡ dưới da, kéo căng, cân và điều hướng da, khắc phục tình trạng da bị chảy xệ, xóa bỏ những nếp nhăn trên bề ...

Phân biệt căng da mặt bằng chỉ và căng da mặt nội soi

Phân biệt căng da mặt bằng chỉ và căng da mặt nội soi

Thưa bác sĩ, tôi năm nay 35 tuổi, đến cái tuổi da bắt đầu nhăn nheo và chảy xệ rồi. Tôi đang có ý định đi căng da mặt bằng công nghệ cao, nhưng qua tìm hiểu thì thấy bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có 2 công nghệ căng da là căng da mặt bằng ...