Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt Tiêm căng bóng da mặt có hại không? – Giải đáp chi tiết

Tiêm căng bóng da mặt có hại không? – Giải đáp chi tiết

1. Tiêm căng bóng da mặt có ảnh hưởng gì đến cơ thể không?

Về bản chất, tiêm căng bóng da mặt được chuyên gia về thẩm mỹ nghiên cứu, chứng minh không gây hại đến sức khoẻ của người tiêm.

Trong quá trình tiêm, các bác sĩ sử dụng kim tiêm đặc biệt để đưa chất làm đầy vào những vùng da bị lão hoá, nhăn nheo… Từ đó, giúp làn da căng bóng và sáng mịn. 

Chất làm đầy sau khi được tiêm vào cơ thể sẽ tác động đến vùng được tiêm, không tác động đến những khu vực khác. Sau khi hoàn thành quá trình tiêm căng bóng, người được tiêm có thể sinh hoạt bình thường, không cần tốn quá nhiều thời gian để phục hồi sức khoẻ.

Xem thêm:Thẩm mỹ Thái Lan– Thay đổi diện mạo thay đổi cuộc sống ngay hôm nay

2. Ai không nên thực hiện tiêm căng bóng da mặt

Tiêm căng bóng giúp tăng cường độ ẩm, giúp da sáng mịn, loại bỏ các nếp nhăn trên da. Tuy nhiên, bạn chỉ nên thực hiện tiêm khi có sự chỉ định, đồng ý từ các bác sĩ chuyên khoa.

Đối tượng không nên áp dụng kỹ thuật này:

  • Da đang bị nhiễm trùng 

Người có da đang bị nhiễm trùng nếu thực hiện tiêm sẽ tạo các vết thương hở trên da, tăng nguy cơ bị nhiễm khuẩn nặng hơn.

Cách tốt nhất là bạn nên hỏi kỹ ý kiến và nhờ sự tư vấn của các bác sĩ hoặc điều trị khỏi nhiễm khuẩn trước khi thực hiện tiêm căng bóng da

  • Người mắc các bệnh lý máu khó đông

Trường hợp người mắc bệnh lý máu khó đông hoặc rối loạn đông máu sẽ làm tăng thời gian chảy máu ở các điểm tiêm. Khi lựa chọn cơ sở kém chất lượng , phương pháp tiêm không phù hợp sẽ khiến máu chảy liên tục, không ngừng

  • Phụ nữ mang thai hoặc đang trong quá trình cho cho con bú

Đối với phụ nữ mang thai hoặc đang trong GĐ cho con bú cũng không nên thực hiện tiêm căng bóng da. Ngoài ra, một số sản phẩm chưa chắc chắn về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng cần tránh đưa vào cơ thể.

3.Tiêm căng bóng da mặt có bị ảnh hưởng gì không

Tùy vào từng phương pháp cụ thể, cơ địa của khách hàng sẽ xảy ra những tác dụng phụ khác nhau. Tuy nhiên, có 3 tác dụng phụ thường gặp nhất mà bạn cần nắm được để biết cách xử lý kịp thời. 

3.1. Kích ứng da

Chất được tiêm vào các vùng da trên khuôn mặt có chứa Hyaluronic acid. Do đây là phân tử tổng hợp nên có khả năng gây nên phản ứng phụ với cơ địa nhạy cảm. 

Triệu chứng khi xảy ra tác dụng phụ kích ứng da là cảm giác châm chích, ngứa ngáy, kèm với đó là các nốt mẩn đỏ.

Để hạn chế tác dụng này, bạn cần sử dụng các loại thuốc hoặc dưỡng chất có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, cần tuân theo sự chỉ dẫn của bác sĩ điều trị.

3.2. Nhiễm trùng da

Tình trạng nhiễm trùng sẽ xảy ra khi cơ thể đang bị thương hoặc có các vết thương hở. Việc tiêm căng bóng này không những không đạt hiệu quả mà còn khiến cho các vết thương hở trên da trở nên nghiêm trọng hơn. 

3.3. Gây vết bầm dưới da

Các vết bầm máu cũng có thể xuất hiện sau khi thực hiện tiêm căng bóng da. Tuy nhiên, tình trạng bầm tương đối nhẹ và thường do kim tiêm chạm phải các mạch máu.

Bạn có thể để tự nhiên, sau một thời gian các vết bầm này tự mất đi. Nếu muốn xử lý nhanh hơn có thể dùng thuốc theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

Xem thêm:Nâng mũi Thái Lan– Nâng mũi đổi vận, thay đổi cuộc đời

4. Lưu ý khi thực hiện tiêm căng bóng da mặt

Từ việc phân tích những tác dụng phụ khi tiêm căng bóng da mặt ở trên thì để tránh những ảnh hưởng này, bạn cần lưu ý một số điểm như sau. 

4.1. Lựa chọn địa chỉ uy tín

Đây được coi là tiêu chí quan trọng đầu tiên để tránh các tác hại có thể xảy đến khi tiêm căng bóng da mặt. Một địa chỉ tiêm căng bóng da uy tín là nơi có tên tuổi, có đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, áp dụng công nghệ hiện đại và có quy trình tiêm đảm bảo an toàn y khoa.

  • Cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ hoạt động ổn định, uy tín và có tên tuổi trên thị trường. Đó là đơn vị được cấp phép, có đầy đủ các giấy tờ hoạt động theo quy định của pháp luật.

  • Đội ngũ y bác sĩ có đủ kinh nghiệm, chuyên môn, thực hiện các thao tác chuẩn xác, nhanh chóng, và quan trọng hơn hết là việc áp dụng các kỹ thuật, xác định liều lượng để mang đến kết quả làn da trẻ hóa cho khách hàng.
  • Công nghệ tiêm căng bóng da đạt chuẩn, có các chứng nhận về việc đảm bảo tiêu chuẩn y khoa. Ngoài ra, hệ thống phòng ốc cần được giữ ở trạng thái vô khuẩn với dụng cụ y tế tiệt trùng, có như vậy sẽ giúp cho liệu trình tiêm căng bóng da an toàn hơn. 

4.2. Chế độ chăm sóc sau tiêm

Chăm sóc da mặt qua 3 bước: Làm sạch da – Dưỡng ẩm – Dưỡng da. Lựa chọn các loại mỹ phẩm phù hợp với loại da của người dùng để phát huy hiệu quả của sản phẩm. 

Chế độ ăn uống cũng là yếu tố quan trọng mà bạn cần chú ý. Bổ sung nhiều trái cây, rau củ kết hợp với việc uống nhiều nước mỗi ngày giúp cho làn da luôn giữ được vẻ căng bóng.

Từ bỏ thói quen thức khuya. Thức khuya nhiều khiến cho da mặt xuất hiện các đốm nâu, tàn nhang, lâu dần làn da bị lão hóa và gây khó khăn trong việc điều trị sau này. 

5. Căng da mặt Mi Young phương pháp làm đẹp thời thượng

Tiêm căng bóng da có tốt không, nếu áp dụng và tuân thủ những nguyên tắc trên thì phương pháp này sẽ mang lại hiệu quả không ngờ tới.

Tuy nhiên, để phòng tránh và hạn chế hoàn toàn các tác dụng phụ của tiêm căng bóng da thì không phải ai cũng có thể thực hiện tốt. 

Thay vào đó, bạn cũng có thể tìm đến một phương pháp, giúp làn da căng bóng, trẻ hóa, giảm nếp nhăn hiệu quả. Đó là căng da mặt Mi Young. Những lý do mà bạn nên chọn Mi Young:

5.1. Chất lượng vượt trội

Mi Young Spa không ngừng đầu tư đồng bộ, nâng cấp, cải tiến máy móc và các dịch vụ được chuyển giao trực tiếp từ chuyên gia Hàn Quốc giúp cho chất lượng của việc căng da mặt được đẩy lên cao. 

5.2. Công nghệ hiện đại

Thêm nữa, nhờ việc áp dụng công nghệ cao, tái tạo da siêu vi điểm, phương pháp căng da mặt này ngày càng được nhiều chị em lựa chọn.

Liệu trình chăm sóc da mặt có sử dụng phương pháp căng bóng da mặt bằng công nghệ Mesotherapy kết hợp serum OHA giúp mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho người sử dụng. 

Được biết, Mesotherapy có đầu kim siêu nhỏ, siêu mảnh, sẽ được tiêm trực tiếp vào lớp biểu bì, đưa các dưỡng chất nuôi dưỡng da từ serum OHA vào sâu bên trong da.

Tinh chất OHA có thành phần hoa tuyết vạn năng, nuôi dưỡng, làm cho da trắng sáng, tươi mát hơn. Các phân tử háo nước cũng giúp căng bóng các vùng như: má, khóe mắt, khóe môi…

Ngoài ra, các dưỡng chất sẽ được đưa vào da sau một thời gian dài cũng sẽ giúp ức chế quá trình lão hóa, sản sinh collagen và elastin, tạo độ đàn hồi, làm da căng mịn hơn.

Nói tóm lại, tiêm căng bóng da mặt có hại không? hay có nên tiêm căng bóng da không? Câu trả lời là có nếu bạn lựa chọn đơn vị, dịch vụ uy tín, chất lượng đồng thời có chế độ chăm sóc đặc biệt.

Tuy nhiên, để đảm bảo việc giữ cho làn da được sáng khỏe, tránh hoàn toàn các tác dụng phụ, biến chứng xảy ra thì phương pháp căng da mặt tại Mi Young vẫn là sự lựa chọn tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Hãy tham khảo thật kỹ lưỡng, nếu còn những thắc mắc, băn khoăn gì, bạn vui lòng để lại dưới bài viết này để được giải đáp một cách nhanh chóng và chi tiết nhất nhé. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cấy(bơm) mỡ má có hại không – Góc nhìn đa chiều

Cấy(bơm) mỡ má có hại không – Góc nhìn đa chiều

Cấy (bơm) mỡ má làm đầy má gầy, hóp đang là 1 trong những phương pháp thẩm mỹ được nhiều chị em lựa chọn để có được khuôn mặt đầy đặn tự nhiên với những đường nét mềm mại, nữ tính. Vậy ngoài những hiệu quả mà phương pháp làm đẹp này đem lại thì cấy mỡ ...

Căng da mặt không cần phẫu thuật ở đâu tốt?

Căng da mặt không cần phẫu thuật ở đâu tốt?

Review địa chỉ căng da mặt không cần phẫu thuật ở đâu tốt? Tại Kangnam – Bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam được chứng nhận bởi Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) hiện đang đi đầu trong việc ứng dụng thành công công nghệ căng ...

Mách nhỏ cách làm căng da mặt cho nam ngay tại nhà hiệu quả nhất

Mách nhỏ cách làm căng da mặt cho nam ngay tại nhà hiệu quả nhất

Nam giới cũng cần phải chăm sóc da mặt thường xuyên 1. Cách làm căng da mặt cho nam tại nhà bằng mặt nạ tự nhiên Rau củ vốn là nguồn nguyên liệu rẻ và hữu ích nhất giúp bạn lấy lại làn da săn chắc, mịn màng. Theo đó, bạn có thể bỏ túi ...

TOP 4 loại tinh dầu massage da mặt giúp căng da mặt tốt nhất

TOP 4 loại tinh dầu massage da mặt giúp căng da mặt tốt nhất

1. Tinh dầu massage mặt trầm hương Tinh dầu massage mặt chiết xuất từ cây trầm hương là 1 trong những loại tinh dầu quý có tác dụng giảm bớt quá trình lão hóa da, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả, giảm tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, làm mờ vết thâm nám và ...

Hỏi – Đáp cùng Chuyên Gia thẩm mỹ: Cấy mỡ má được bao lâu?

Hỏi – Đáp cùng Chuyên Gia thẩm mỹ: Cấy mỡ má được bao lâu?

BÁC SĨ TƯ VẤN: Bạn Hoàng Hà thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi cho chúng tôi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm  mỹ Kangnam. Sau đây chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau: Cấy mỡ má được bao lâu là ...

Giải đáp từ chuyên gia: Cấy mỡ má, bơm mỡ má có nguy hiểm không?

Giải đáp từ chuyên gia: Cấy mỡ má, bơm mỡ má có nguy hiểm không?

Cấy mỡ má có nguy hiểm không? Trên thực tế, cấy mỡ má là phương pháp làm đẹp còn khá mới mẻ trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam và có khả năng khắc phục khuyết điểm gương mặt hốc hác, thiếu cân đối. Các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ khẳng định công nghệ ...