Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt 4 Cách làm da mặt căng mịn tự nhiên bằng mặt nạ căng da

4 Cách làm da mặt căng mịn tự nhiên bằng mặt nạ căng da

Một làn da căng mịn làm tăng thêm vẻ quyến rũ cũng như giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp, công việc… Tuy nhiên, những yếu tố như nội tiết tố cơ thể hay tác động của môi trường bên ngoài có thể khiến làn da nhanh chóng lão hóa, có nhiều nếp nhăn, da chùng. Vậy đâu là cách làm da mặt căng mịn, trắng hồng rạng rỡ? Cùng tham khảo những cách làm da mặt căng mịn đẹp tự nhiên và đầy sức sống dưới đây nhé!

Cách làm da mặt căng mịn

Cách làm da mặt căng mịn đẹp tự nhiên và đầy sức sống

1.Cách làm da mặt căng mịn tự nhiên bằng việc bổ sung vitamin

Việc cung cấp đầy đủ các loại vitamin không chỉ có ích cho cơ thể và sức khỏe mà còn là cách làm căng da mặt hiệu quả. Vitamin đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng làn da, bảo vệ da trước những tác động tiêu cực của môi trường.

Việc bổ sung đầy đủ các loại vitamin trong thực đơn hàng ngày giúp ngăn ngừa lão hóa da, giảm tình trạng thâm nám và nếp nhăn giúp da mặt căng mịn, chống lão hóa hiệu quả. Vì vậy hãy bổ sung vào thực đơn hàng ngày các loại rau xanh và hoa quả để có một làn da căng mịn tươi trẻ.

Cách làm da mặt căng mịn

Bổ sung vitamin từ các loại rau củ

2. Sử dụng các loại tinh dầu là cách làm da mặt căng mịn hiệu quả

Một trong những cách làm da mặt căng mịn mà chị em không thể bỏ qua là việc sử dụng các loại tinh dầu để chăm sóc da mặt hiệu quả. Các loại tinh dầu tự nhiên như tinh dầu dưa, dầu oliu hay tinh dầu oải hương không chỉ giúp bạn thư giãn sau 1 ngày làm việc căng thẳng mà còn cung cấp độ ẩm cho làn da, giúp da tăng độ đàn hồi, ngăn ngừa lão hóa, làm da căng mịn hiệu quả.

Cách thực hiện rất đơn giản mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra khoảng thời gian 10 – 15 phút để massage da mặt bằng các loại tinh dầu trên để loại bỏ nếp nhăn và là cách làm da mặt căng mịn hiệu quả. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tăng thành phần dầu thực vật trong chế độ ăn uống hàng ngày như lạc, đỗ, vừng, hướng dương, để chống lão hóa da hiệu quả.

làm da căng mịn

Massga da mặt bằng các loại tinh dầu tự nhiên

3. Cách làm da mặt căng mịn bằng các loại mặt nạ tự nhiên

Đây là cách làm da mặt căng mịn đơn giản, an toàn chi phí thấp và được nhiều chị em lựa chọn. Kiên trì sử dụng các loại mặt nạ làm căng da mặt tự nhiên bạn sẽ sớm có làn da căng mịn, tràn đầy sức sống.

Check-icon Da mặt căng mịn đơn giản với mặt nạ nha đam mật ong

Nha đam vốn là một nguyên liệu làm đẹp đã quá quen thuộc với các chị em không chỉ có công dụng trị mụn làm đẹp tóc nha đam còn có công dụng làm trắng da mặt hiệu quả. Cách làm trắng da mặt tại nhà với nha đam là cách được nhiều chị em sử dụng, đặc biệt khi nha đam kết hợp với mật ong còn giúp da tăng độ đàn hồi và dưỡng ẩm hiệu quả.

Nguyên liệu: Nha đam, mật ong nguyên chất

cach lam cho da mat cang va min

Cách làm da mặt căng mịn bằng nha đam và mật ong

Cách thực hiện:

– Dùng dao tách đôi lá nha đam để lấy gel nha đam

– Trộn đều gel nha đam với mật ong

– Dùng hỗn hợp trên thoa đều lên da mặt, massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 – 30 phút rồi rửa lại thật sạch bằng nước lạnh.

– Thực hiện cách này 2 – 3 lần mỗi tuần để giúp da mặt căng mịn hiệu quả

Check-icon Cách làm da mặt căng mịn bằng Kiwi

Kiwi là một loại quả rất giàu vitamin C và các loại vitamin tốt cho da, kiwi có khả năng chống oxy hóa cao, giúp giảm thâm nám, nếp nhăn, làm căng da hiệu quả.

giúp da căng mịn

Dùng kiwi làm mặt nạ dưỡng da

Bạn chỉ cần dùng quả Kiwi bỏ vỏ và nghiền nhuyễn, dùng kiwi làm mặt nạ dưỡng da mặt trong khoảng 30 phút, sau đó rửa lại bằng nước lạnh. Thực hiện 2 – 3 lần mỗi tuần để làm da mặt căng mịn và giảm nếp nhăn hiệu quả.

Check-iconGiúp da mặt căng mịn với chuối và mật ong

Chuối không chỉ là một loại quả giàu dinh dưỡng tốt cho cơ thể và góp phần tăng sức đề kháng chuối còn là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời cho các chị em

Cách thực hiện:

cách làm cho da mặt căng mịn

Mặt nạ chuối, mật ong làm da mặt căng mịn hiệu quả

– Nghiền nhuyễn 1/2 quả chuối chín trộn đều với 2 thìa mật ong nguyên chất

– Dùng hỗn hợp trên làm mặt nạ dưỡng da

– Để nguyên trong khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh

– Với cách làm da mặt căng mịn này bạn có thể thực hiện 2 – 3 lần mỗi tuần để có được hiệu quả tốt nhất.

4. Bảo vệ làn da

Bên cạnh việc chăm sóc da hàng ngày các bạn cũng cần có những biện pháp bảo vệ làn da tránh những tác động tiêu cực từ môi trường. Đặc biệt là bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời bởi tia cực tím khiến da thâm sạm, nhanh lão hóa và xuất hiện nhiều nếp nhăn.

cách làm da căng mịn

Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời

Trên đây là 1 số cách làm da căng mịn mà các chị em có thể tự thực hiện tại nhà. Tuy nhiên khi bước qua tuổi “băm” với nhiều dấu hiệu lão hóa da thì việc sử dụng các phương pháp từ tự nhiên khó có thể mang lại hiệu quả căng da mặt tối ưu. Để trẻ hóa làn da, căng da mặt và xóa mọi dấu hiệu tuổi tác chị em có thể tham khảo công nghệ Thermage căng da mặt hiện đang được ứng dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Để tìm hiểu chi tiết các bạn có thể đến trực tiếp BVTM Kangnam, liên hệ tổng đài 19006450 hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp mọi thắc mắc.

Nguồn: https://cangdamat.com.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Review chi tiết các dòng mặt nạ đất sét Kiehl’s HOT khiến các chị em “chao đảo”

Review chi tiết các dòng mặt nạ đất sét Kiehl’s HOT khiến các chị em “chao đảo”

I/ Đánh giá mặt nạ đất sét Kiehl’s có tốt không? Mặt nạ đất sét Kiehl’s rất được ưa chuộng trên thế giới bởi có nhiều công dụng và ưu điểm nổi trội. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số thông tin về mask để tự rút ra đánh giá, nhận định về sản ...

8 Cách làm mặt nạ nha đam tươi trắng da trị mụn và tàn nhang

8 Cách làm mặt nạ nha đam tươi trắng da trị mụn và tàn nhang

Đắp mặt nạ nha đam có tác dụng gì? Nha đam còn có tên gọi khác là lô hội, lưu hội hay long tu, được coi là “thần dược” làm đẹp tự nhiên, được rất nhiều chị em tin dùng nhờ hiệu quả thực sự thuyết phục. Lô hội được coi là thần dược tự ...

TOP 5 Mặt nạ làm căng da từ tự nhiên- Giúp da căng bóng, chắc khỏe

TOP 5 Mặt nạ làm căng da từ tự nhiên- Giúp da căng bóng, chắc khỏe

1. Lão hóa da là gì? Biểu hiện của lão hóa da Da bao phủ toàn bộ cơ thể và cùng là cơ quan phải tiếp xúc nhiều nhất với môi trường bên ngoài. Theo thời gian da phải chịu tác động của những tác động có hại từ môi trường như tia cực tím, ...

Cách trị nếp nhăn da mặt hiệu quả nhất với các mặt nạ tự nhiên

Cách trị nếp nhăn da mặt hiệu quả nhất với các mặt nạ tự nhiên

Nếp nhăn trên da mặt, đặc biết là vùng mắt khiến chị em mất hết tự tin và trở nên kém xinh hơn so với bạn bè cùng tuổi. Bỏ túi ngay cho mình các loại mặt nạ xóa nếp nhăn vùng mắt, da mặt ngay tại nhà chỉ với rau, củ quả có sẵn hoặc ...

Mặt nạ trẻ hóa da tự nhiên lấy lại làn da tuổi “xuân thì”

Mặt nạ trẻ hóa da tự nhiên lấy lại làn da tuổi “xuân thì”

Mặt nạ trẻ hóa da tự nhiên lấy lại làn da tuổi “xuân thì” Sẽ thật khó chịu khi nhìn thấy làn da ngày càng nhiều nếp nhăn và thiếu đi sức sống lấy đi tuổi thanh xuân của các chị em. Trước khi những “kẻ thù” của làn da khiến gương ...

Bật mí cách làm mặt nạ mật ong giúp căng da hiệu quả tại nhà

Bật mí cách làm mặt nạ mật ong giúp căng da hiệu quả tại nhà

Mật ong không chỉ là một thực phẩm giàu dinh dưỡng mà còn là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời cho làn da. Mặt nạ mật ong làm trắng da, se khít lỗ chân lông, giảm thâm nám và căng da mặt hiệu quả. Cùng tham khảo TOP 5 cách làm mặt nạ mật ong ...