Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt Cách làm da mặt trắng hồng tự nhiên với 4 loại mặt nạ

Cách làm da mặt trắng hồng tự nhiên với 4 loại mặt nạ

Một làn da trắng treo mịn màng sẽ giúp bạn thu hút được nhiều ánh nhìn hơn. Cùng tận dụng các nguyên liệu đơn giản, rẻ tiền và luôn có ngay trong nhà bếp của chúng mình để làm da mặt trắng hồng tự nhiên, bạn nhé!

cach-lam-da-mat-trang-hong-tu-nhien

Cách làm da mặt trắng hồng tự nhiên giúp bạn trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ hơn

1. Mặt nạ đu đủ

Đu đủ vốn được coi là “thần dược” số 1 trong việc làm đẹp da mặt của chị em phụ nữ. Bởi lẽ trong đu đủ có chứa một loại enzim có tên papain có khả năng phân hủy bã nhờn và tẩy sáng da hữu hiệu. Ngoài ra, mặt nạ đu đủ cũng góp phần ức chế qua trình hình thành nhân mụn, ngăn mụn không xuất hiện.

cach-lam-da-mat-trang-hong-tu-nhien

Cách thực hiện: Nghiền nhuyễn đu đủ chín đắp lên mặt, để nguyên khoảng 15-20 phút và rửa lại bằng nước sạch. Thường xuyên đắp mặt nạ dưỡng da bằng đu đủ sẽ giúp da trở nên mềm mịn, trắng sáng rõ rệt.

2.  Mặt nạ táo

Táo giúp tăng cường collagen và elastin trong da của bạn, loại quả này cũng giúp giữ cho làn da của tươi, khỏe mạnh và trẻ trung. Ngoài ra, táo chứa axit glycolic, là một chất tẩy da chết tự nhiên, thu nhỏ lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn trứng cá. Với nhiều tác dụng như vậy, táo hoàn toàn có thể đảm đương việc chăm sóc da một cách hoàn hảo.

cach-lam-da-mat-trang-hong-tu-nhien
Cách thực hiện: Táo gọt vỏ, cắt thành từng miếng, dầm nát. Thoa đều hỗn hợp này lên mặt để khoảng 10 phút đợi lớp mặt nạ khô thì rửa sạch bằng nước ấm. Nếu da của bạn khô có thể kết hợp thêm sữa chua, sữa tươi, dầu thực vật… Còn nếu da của bạn là da dầu thì có thể cho thêm lòng trắng trứng gà.

3.  Mặt nạ khoai tây, sữa tươi

Sữa tươi không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng mà còn là nguyên liệu kỳ diệu trong công cuộc làm đẹp cho chị em phụ nữ. Sữa có chứa các chất như chất béo no, protein và canxi cũng như vitamin C. Sữa tươi là loại thức uống đặc biệt, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và có mùi thơm ngon. Khoai tây chứa rất nhiều vitamin C, vitamin E và nhiều chất chống oxy hóa khác. Khi kết hợp sữa tươi với khoai tây, các chị sẽ được mặt nạ làm trắng da, mịn da tuyệt vời.

cach-lam-da-mat-trang-hong-tu-nhien

Cách thực hiện: Khoai tây gọt vỏ, luộc chín mềm rồi nghiền nhuyễn, sau đó trộn đều với sữa tươi đến khi hỗn hợp sền sệt và sánh lại thì bôi lên mặt trong vòng 20-30 phút. Rửa lại với nước ấm. Chỉ cần đắp 2 lần/ tuần, sau 1-2 tháng, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt rõ rệt.

4. Mặt nạ bơ, mật ong

Các chuyên gia dinh dưỡng đã chỉ ra rằng, trong trái bơ có rất nhiều vitamin, khoáng chất. Mặt nạ dưỡng da từ bơ rất giầu chất chống oxy hóa, vốn có lợi trong việc ngăn chặn lão hóa làn da, ung thư. Vitamin A trong trái bơ giúp tẩy tế bào chết, vitamin E làm da mặt săn chắc và mịn màng, kali giúp làm đẹp da và tóc, dầu trong trái bơ giúp tái tạo, giữ ẩm làn da, ngăn chặn da khô và tăng khả năng đàn hồi. Vì vậy, đây là loại mặt nạ làm trắng da lý tưởng cho những người có làn da khô.

cach-lam-da-mat-trang-hong-tu-nhien

Cách thực hiện: Dầm nát nửa quả bơ trong một cái bát và trộn cùng với mật ong. Thoa đều hỗn hợp lên mặt và để chúng thẩm thấu trong vòng 10 phút. Rửa sạch mặt bằng nước ấm và lau khô bằng khăn bông mềm.

Các loại mặt nạ từ thiên nhiên có thể giúp da mặt bạn trắng hồng tự nhiên và tiết kiệm chi phí tối đa, tuy nhiên phương pháp làm trắng da này lại không cho hiệu quả nhanh chóng, nếu không kiên trì thực hiện thì sẽ không có hiệu quả. Theo các chuyên gia, cách làm da mặt trắng hồng tự nhiên nhanh chóng và hiệu quả nhất là phương pháp làm đẹp bằng công nghệ thẩm mỹ cao.

Một trong những cách làm da mặt trắng hồng tự nhiên, săn chắc, căng mịn được ưu chuộng hiện nay đó là phẫu thuật căng da mặt nội soi. Đây là phương pháp tối ưu giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng, tràn đầy sức sống. Đặc biệt, căng da nội soi có độ chính xác cao, hạn chế tối đa sang chấn, biến chứng sau phẫu thuật, vết sẹo mổ gần như không thấy, có thể xuất viện trong ngày, thời gian bình phục nhanh.

Hiện công nghệ căng da mặt nội soi được các chuyên gia Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng rất hiệu quả cho khách hàng. Để biết hơn về phương pháp này bạn có thể gọi điện đến tổng đài 1900 6450 để được các chuyên gia tư vấn trực tiếp.

Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900 6450

Nguồn: https://cangdamat.com.vn 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÁCH LÀM TRẺ HÓA DA mặt ngay tại nhà – Không phẫu thuật

CÁCH LÀM TRẺ HÓA DA mặt ngay tại nhà – Không phẫu thuật

Gợi ý những cách trẻ hóa da mặt không cần phẫu thuật 1. Cách trẻ hóa da mặt bằng than hoạt tính Than hoạt tính là một dạng carbon được xử lý hoạt hóa dưới nhiệt độ hơi nước 900 – 1000 độ C ở môi trường yếm khí, tạo ra một carbon có cấu ...

Cách làm mặt nạ chống lão hóa, nhăn da ngay tại nhà hiệu quả nhất

Cách làm mặt nạ chống lão hóa, nhăn da ngay tại nhà hiệu quả nhất

1. Mặt nạ chống nhăn da mặt bằng trứng gà Trứng gà không chỉ là 1 loại thực phẩm giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe với lượng Protein dồi dào, hàm lượng dinh dưỡng cao. Trứng gà còn là nguyên liệu làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn do có tác dụng ...

Cách làm da mặt mịn màng hiệu quả ngay tại nhà khi đông tới

Cách làm da mặt mịn màng hiệu quả ngay tại nhà khi đông tới

“Làm thế nào để có làn da mịn màng tươi trẻ” luôn là câu hỏi được nhiều chị em phụ nữ quan tâm tìm hiểu. Chỉ với những nguyên liệu tự nhiên đơn giản ngay sau đây. Các bạn hãy cùng update ngay cách làm da mặt mịn màng tươi trẻ ngay tại nhà xóa ...

Cách trẻ hóa da mặt  hiệu quả chỉ sau 1 giờ duy nhất

Cách trẻ hóa da mặt hiệu quả chỉ sau 1 giờ duy nhất

Da nhăn nheo, chảy xệ là một biểu hiện rõ ràng nhất của quá trình lão hóa, luôn là nỗi ám ảnh của tất cả mọi người. Hãy tham khảo cách trẻ hóa da mặt hiệu quả chỉ sau 1 giờ duy nhất theo lời khuyên của bác sĩ dưới đây để nhanh chóng sở ...

Cách mát xa giúp căng da mặt hiệu quả

Cách mát xa giúp căng da mặt hiệu quả

Theo thời gian, làn da của chúng ta dần bị lão hóa, biểu hiện đầu tiên là làn da chảy xệ, nhão chùng, sau sẽ hình thành nếp nhăn khiến bạn già thêm chục tuổi. Vậy ngay từ bây giờ hãy áp dụng cách mát xa sau đây để căng da mặt, giảm thiểu sự ...

Cách làm da mặt hết khô ngày trời hanh cho chị em

Cách làm da mặt hết khô ngày trời hanh cho chị em

Chuyển mùa, thời tiết mát mẻ dễ chịu hơn nhưng lại khiến cho da mặt bạn bị bong tróc, khô nẻ. Vậy có cách làm da mặt hết khô ngày trời hanh này không? Hãy cùng tham khảo các cách dưới đây để luôn có làn da mịn màng suốt bốn mùa bạn nhé! Nguyên ...