Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt 5 Cách làm căng da mặt tự nhiên chỉ sau 1 tuần

5 Cách làm căng da mặt tự nhiên chỉ sau 1 tuần

1. Điều chỉnh tư thế ngủ đúng cách giúp da mặt căng bóng

Các chuyên gia khuyên bạn nên duy trì tư thế nằm thẳng khi đi ngủ để cơ thể được thả lỏng hoàn toàn, đồng thời giúp giảm nếp nhăn trên da mặt.

cach lam cang da mat tu nhien

Nằm ngửa khi ngủ

Ngược lại, việc nằm ngủ ở các tư thế khác có thể là nguyên nhân làm gia tăng nếp nhăn trên mặt:

  • Nằm nghiêng: Gia tăng nếp nhăn trên má, cằm.
  • Nằm sấp: Hình thành các nếp nhăn ngang dọc trên trán.

Xem thêm: Làm đẹp an toàn, hiệu quả tại Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Hà

2. Làm căng da mặt tự nhiên bằng việc thay đổi chế độ ăn uống

 Ăn nhiều cá là  cách làm căng da mặt tự nhiên, kéo dài tuổi thọ của người Nhật Bản. Bạn có thể học hỏi bí quyết này từ việc thay đổi thói quen ăn uống hàng ngày.

cang da mat tu nhien

Cá hồi giàu Omega 3 giúp da giảm nếp nhăn

Cá, đặc biệt là cá hồi và một số loại cá thuộc tầng sâu của biển rất giàu Omega 3, giúp da giảm nếp nhăn hiệu quả.

Tích cực bổ sung Vitamin C: Nguồn vitamin C phong phú trong hoa quả và rau xanh có thể làm tăng sự tổng hợp collagen, ngăn chặn những tổn hại do tia tử ngoại gây ra, do đó, da ít có nguy cơ bị nhiễm.

cách làm căng da mặt

Ăn nhiều rau quả tươi tốt cho làn da

Ngoài ra, bạn nên bổ sung một số loại thực phẩm có hàm lượng Vitamin A và Vitamin B2 phong phú, có lợi cho việc chăm sóc da và bảo vệ mắt như: cà rốt, cà chua, khoai tây, các loại đậu, nội tạng động vật…

3. Ăn nhiều đậu tương giúp căng da mặt tự nhiên

Nhiều nghiên cứu cho thấy đậu tương có tác dụng chống lão hóa hiệu quả cho da, cải thiện tổ chức da giúp da thêm săn chắc.

+ Đậu tương còn chứa hàm lượng lớn Protein giúp đẹp da, đẹp tóc.

+ Hàm lượng mỡ trong đậu tương rất thấp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm dùng loại thực phẩm này cho chế độ giảm cân của mình.

Bạn có thể sử dụng đậu tương hàng ngày như một giải pháp làm căng da mặt tự nhiên hiệu quả, mà chi phí thì vô cùng tiết kiệm.

Xem thêm:Thẩm mỹ Thái Lan– Thay đổi diện mạo thay đổi cuộc sống ngay hôm nay

4. Uống cacao hàng ngày là cách làm căng da mặt hữu hiệu

lam cang da mat tu nhien

Ca cao giúp căng da mặt

Nhiều nghiên cứu đã cho thấy flavanol trong cacao có khả năng cải thiện đáng kể tình trạng da nhăn nheo của phụ nữ, làm tăng lượng nước, làn da dẻ nhẵn nhụi và giúp da tránh khỏi sự xâm hại của tia UV (tia tử ngoại).

Chỉ cần kiên trì sử dụng thực phẩm này ít nhất 2 tháng, bạn sẽ nhanh chóng thấy làn da của mình được cải thiện đáng kể.

Xem thêm:Nâng mũi Thái Lan– Nâng mũi đổi vận, thay đổi cuộc đời

5. Những lưu ý khác giúp da mặt căng bóng tự nhiên

✎ Không rửa mặt quá nhiều

Hàng ngày, da mặt phải chịu sự tác động của rất nhiều tác nhân gây hại như bụi bẩn, bã nhờn, mồ hôi và tàn dư của các sản phẩm chăm sóc da nên rửa mặt là điều rất cần thiết.

Tuy nhiên, nếu bạn rửa mặt quá nhiều thì vô tình bạn đã tự tay làm hại da mình bởi lẽ bạn đã làm hỏng các tế bào da bình thường và mở đường cho các nếp nhăn hình thành.

căng da mặt tự nhiên

Không nên rửa mặt quá nhiều lần mỗi ngày

✎ Không nheo mắt

Một số chuyên gia của Mỹ đã nghiên cứu và đưa ra kết luận rằng việc nheo mắt để tập trung quan sát đồ vật thường xuyên sẽ khiến cho cơ mặt bạn phải làm việc quá mệt mỏi và hình thành nếp nhăn. Do đó, hãy chọn cho mình một cặp kính phù hợp nếu bạn không nhìn rõ và từ bỏ thói quen nheo mắt.

Trên đây là cách làm căng da mặt tự nhiên dễ thực hiện tại nhà. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm phương pháp căng da mặt nội soi, căng da mặt bằng chỉ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để nhanh chóng sở hữu làn da căng mịn, xóa bỏ mọi nếp nhăn trên mặt, cằm, cổ… khôi phục sự trẻ trung cho làn da. Bạn có thể xem thêm về công nghệ tiên tiến này.

xem-chi-tiet-cang-da-mat

 

Nguồn: https://cangdamat.com.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Có nên phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ sinh học không Bác sĩ ơi?

Có nên phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ sinh học không Bác sĩ ơi?

Vết chân chim, rãnh nhăn, da chùng nhão, xệ là một trong những dấu hiệu lõa hóa da khiến chị em mất tự tin hơn vì khiến ngoại hình già hơn tuổi thật. Chính vì thế, một trong những trào lưu làm đẹp mới của chị em phụ nữ chính là căng da mặt bằng ...

CÁCH LÀM TRẺ HÓA DA mặt ngay tại nhà – Không phẫu thuật

CÁCH LÀM TRẺ HÓA DA mặt ngay tại nhà – Không phẫu thuật

Gợi ý những cách trẻ hóa da mặt không cần phẫu thuật 1. Cách trẻ hóa da mặt bằng than hoạt tính Than hoạt tính là một dạng carbon được xử lý hoạt hóa dưới nhiệt độ hơi nước 900 – 1000 độ C ở môi trường yếm khí, tạo ra một carbon có cấu ...

Địa chỉ phẫu thuật căng da trán ở đâu UY TÍN NHẤT tại Hà Nội

Địa chỉ phẫu thuật căng da trán ở đâu UY TÍN NHẤT tại Hà Nội

Tiêu chí đánh giá một địa chỉ căng da trán uy tín Dịch vụ căng da trán ở Hà Nội ngày càng trở nên thịnh hành và được nhiều chị em lựa chọn, tìm kiếm. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đạt yêu cầu về chất lượng cung cấp dịch vụ. Dựa trên ...

8 Cách làm mặt nạ nha đam tươi trắng da trị mụn và tàn nhang

8 Cách làm mặt nạ nha đam tươi trắng da trị mụn và tàn nhang

Đắp mặt nạ nha đam có tác dụng gì? Nha đam còn có tên gọi khác là lô hội, lưu hội hay long tu, được coi là “thần dược” làm đẹp tự nhiên, được rất nhiều chị em tin dùng nhờ hiệu quả thực sự thuyết phục. Lô hội được coi là thần dược tự ...

Chi phí căng da mặt bằng chỉ bao nhiêu tiền? Bảng giá chi tiết

Chi phí căng da mặt bằng chỉ bao nhiêu tiền? Bảng giá chi tiết

BÁC SĨ TRẢ LỜI: Chị Bích thân mến! Cảm ơn chị đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua chuyên mục tư vấn Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Sau đây chúng tôi xin giải đáp câu hỏi phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ giá bao nhiêu của chị như ...

Địa chỉ cấy mỡ má ở đâu tốt, an toàn và uy tín số 1 Việt Nam hiện nay

Địa chỉ cấy mỡ má ở đâu tốt, an toàn và uy tín số 1 Việt Nam hiện nay

Tiêu chí đánh giá nào cho 1 địa chỉ cấy mỡ má uy tín? Cấy mỡ má là phương pháp khắc phục nhược điểm của khuôn mặt gầy hốc hác, gầy gò, khung xương to vì thế đây là lựa chọn tuyệt vời cho những cô gái “béo không đúng chỗ” mang đến cho bạn ...