Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt Trẻ hóa da toàn diện với căng da mặt bằng chỉ không phẫu thuật

Trẻ hóa da toàn diện với căng da mặt bằng chỉ không phẫu thuật

Cùng với thời gian, làn da trở nên lão hóa dần và xuất hiện nhiều nếp nhăn, tình trạng chảy xệ cũng lũ lượt kéo đến. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trên khuôn mặt mà còn làm chị em cảm thấy mất tự tin hơn mỗi khi giao tiếp. Bởi vậy, trẻ hóa da toàn diện bằng chỉ sinh học không phẫu thuật ra đời là sự lựa chọn tối ưu nhất giúp chị em nhanh chóng lấy lại nét tươi trẻ trên gương mặt.

Trẻ hóa da mặt với phương pháp căng da mặt bằng chỉ không phẫu thuật

hinh-1

Làn da nhăn nheo và lão hóa khi bước sang độ tuổi 30

Căng da mặt bằng chỉ sinh học là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật nhằm tăng cường tối đa độ căng da và săn chắc cơ trên mặt, loại bỏ các vùng da nhăn bằng cách sử dụng các sợi chỉ đặc biệt, đem lại sự tươi trẻ, khỏe khoắn cho làn da của bạn.

Thành phần chính của những sợi chỉ này là chất liệu PGA-polyglycolic, PDO-polydioxanone – là những chất rất an toàn trong các phẫu thuật tim mạch từ nhiều năm nay, được ưa chuộng sử dụng tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển, đặc biệt là Hàn Quốc. Đặc điểm của sợi chỉ sinh học là có các mấu nhỏ làm tăng sự kết dính với da nên khi được cấy vào da sẽ tạo nên khung giá đỡ vững chắc các điểm kết nối, ngăn da bị chảy xệ.

cang-da-mat-bang-chi-sinh-hoc-21

Trẻ hóa da toàn diện với căng da mặt bằng chỉ không phẫu thuật

Bên cạnh đó, chỉ sinh học còn làm gia tăng tuần hoàn máu tại chỗ, hoạt hóa cơ chế bù trừ của tế bào và kích thích sự sinh sản của collagen. Vùng da mặt sau khi thực hiện căng da bằng chỉ sinh học sẽ được nuôi dưỡng tốt hơn, căng mịn và săn chắc hơn, đồng thời giúp da trở nên khỏe mạnh, giảm thiểu tác động oxy hóa từ môi trường bên ngoài. Không những giúp làm da mặt căng mịn phương pháp này còn giúp da được tái sinh và sắc mặt thêm hồng hào hơn.

Chỉ sinh học sẽ tự tiêu trong 6 – 8 tháng, nhưng vẫn tiếp tục kích thích cơ chế sản sinh collagen mới trong một thời gian dài mà không gây một biến chứng hay dị ứng nào cả.

Ngoài hiệu quả căng da, căng da mặt bằng chỉ sinh học cũng được đánh giá cao về độ an toàn cho người sử dụng bởi do bác sĩ chỉ cần chích 1 nốt nhỏ trên da để luồn chỉ vào, mà không cần phẫu thuật, hay cắt rạch da nên không gây tổn thương, xâm lấn cho các vùng da xung quanh. Do vậy, khi căng da mặt bằng chỉ, không hề có hiện tượng sưng nề hay đau đớn, khó chịu.

cang-da

Căng da mặt bằng chỉ sinh học không phẫu thuật, không xâm lấn

Như vậy, trẻ hóa da mặt toàn diện bằng chỉ sinh học giải quyết được các khuyết điểm của phương pháp căng da trước kia như không cắt da, không cắt mô, không gây đau đớn, nhiễm trùng hay biến chứng. Đây là phương pháp được nhiều chị em yêu thích sử dụng nhất hiện nay. Chỉ với 1 lần điều trị bằng chỉ sinh học, làn da bị lão hóa, chảy xệ của phái đẹp sẽ được hồi sinh với sự mềm mại, mịn màng và săn chắc. 

Hiện nay, căng da mặt bằng chỉ sinh học đang được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, với quy trình căng da đạt chuẩn. Đặc biệt, công nghệ này được các bác sĩ TMV Kangnam thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ tối ưu cũng như tính an toàn cao cho người sử dụng. 

trẻ hóa gương mặt

Kết quả căng da mặt bằng chỉ sinh học của khách hàng Kangnam

Để hiểu hơn về dịch vụ này, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài 1900 6450 hoặc sắp xếp thời gian đến TMV Kangnam các chuyên gia đầu ngành sẽ tư vấn và giải đáp giúp bạn.

TÌM HIỂU THÊM:

» Giải pháp trẻ hóa da mặt không cần phẫu thuật?

» Căng da mặt bằng chỉ ở đâu an toàn, tốt nhất hiện nay?

Tư vấn (24/7): 1900 6450

Nguồn: https://cangdamat.com.vn/

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Trẻ hóa da Nano Fat: Kẻ thù của sự lão hóa đây rồi!

Trẻ hóa da Nano Fat: Kẻ thù của sự lão hóa đây rồi!

Vậy trẻ hóa da Nano Fat là gì? Trẻ hóa da bằng công nghệ Nano Fat là phương pháp giúp bạn đẩy lùi tình trạng lão hóa, xóa bỏ các nếp nhăn trên gương mặt, làm mờ đi các dấu hiệu về tuổi tác. Đặc biệt, công nghệ Nano Fat sử dụng chính mỡ tự ...

Trẻ hóa da mặt bằng chỉ sinh học tại Kangnam vì sao hút khách?

Trẻ hóa da mặt bằng chỉ sinh học tại Kangnam vì sao hút khách?

Thời gian gần đây dịch vụ trẻ hóa da mặt bằng chỉ sinh học tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đang trở thành một trong những dịch vụ thu hút đông đảo khách hàng. Đặc biệt là các chị em phụ nữ vậy điều gì khiến dịch vụ trẻ hóa da mặt bằng chỉ sinh ...

Trẻ hơn 10 tuổi với công nghệ nâng cơ mặt bằng Thermage

Trẻ hơn 10 tuổi với công nghệ nâng cơ mặt bằng Thermage

Một làn da săn chắc mịn màng không có nếp nhăn hay tình trạng chảy xệ là mong muốn của bất cứ chị em phụ nữ nào nhất là khi độ tuổi 30 đang đến gần. Với phương pháp nâng cơ mặt bằng Thermage trẻ hóa làn da, mong ước ấy nay đã ở trong ...

TRẺ HƠN 10 TUỔI VỚI CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ TẠI KANGNAM – ƯU ĐÃI TỚI 10 TRIỆU ĐỒNG

TRẺ HƠN 10 TUỔI VỚI CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ TẠI KANGNAM – ƯU ĐÃI TỚI 10 TRIỆU ĐỒNG

Bạn mong muốn sở hữu làn da tươi trẻ, mịn màng, xóa nhòa khoảng cách dấu hiệu về tuổi tác? Nhưng bạn không biết bắt đầu từ đâu và phân vân không biết phương pháp nào thực sự hiệu quả? Vậy bạn đã tìm đến đúng chỗ rồi. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – Bệnh ...

Trẻ hơn 10 tuổi chỉ với 1 lần căng da mặt bằng chỉ sinh học

Trẻ hơn 10 tuổi chỉ với 1 lần căng da mặt bằng chỉ sinh học

Từ độ tuổi 30 trở đi làn da của chị em bắt đầu lão hóa biểu hiện từ việc da chùng, chảy xệ đến việc các nếp nhăn hằn rõ khiến chúng ta già nua so với tuổi thực. Tuy nhiên, chỉ với 1 lần căng da mặt bằng chỉ sinh học tại Thẩm mỹ ...

Trẻ hóa khuôn mặt nhờ căng da mặt nội soi

Trẻ hóa khuôn mặt nhờ căng da mặt nội soi

Căng da mặt nội soi là kỹ thuật căng da tiên tiến nhất hiện nay nhờ ứng dụng thiết bị nội soi hiện đại. Phương pháp này giúp kéo căng da, da trở nên săn chắc, cho hiệu quả trẻ hóa khuôn mặt từ 5 đến 10 tuổi. Hiệu quả trẻ hóa khuôn mặt của ...