Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt Trẻ hóa da Nano Fat: Kẻ thù của sự lão hóa đây rồi!

Trẻ hóa da Nano Fat: Kẻ thù của sự lão hóa đây rồi!

Vậy trẻ hóa da Nano Fat là gì?

Trẻ hóa da bằng công nghệ Nano Fat là phương pháp giúp bạn đẩy lùi tình trạng lão hóa, xóa bỏ các nếp nhăn trên gương mặt, làm mờ đi các dấu hiệu về tuổi tác. Đặc biệt, công nghệ Nano Fat sử dụng chính mỡ tự thân trên cơ thể bạn thay vì dùng các chất làm đầy Filler. Các tinh thể Nano Fat sau khi được đưa vào da sẽ lấp đầy các vùng da nhăn nheo. Chính vì vậy, đây là phương pháp được các chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới đánh giá vô cùng an toàn và cho hiệu quả dài lâu.

Điều gì làm nên sự khác biệt cho công nghệ trẻ hóa da Nano Fat

1/Đẹp ngay tức thì – Bất chấp thời gian

Trẻ hóa da Nano Fat ngay lập tức sẽ khiến da bạn trở nên căng tràn sức sống rõ rệt khi mỡ được tiêm bổ sung vào các vùng da nhăn nheo lão hóa. Ngay cả những vết chân chim cho đến những nếp nhăn nhỏ cũng biến mất hoàn toàn.

Trẻ hóa da Nano Fat2

Trẻ hóa da bằng công nghệ Nano Fat xóa bỏ các vết nhăn, dấu chân chim,…. cho bạn làn da căng tràn sức sống

2/Cực kỳ an toàn

Bạn muốn điều trị trẻ hóa da từ rất lâu rồi nhưng lại lo sợ không dám sử dụng những phương pháp làm đầy khác. Bởi không ít người đã gặp phải các biến chứng nguy hiểm sau thẩm mỹ do lạm dụng chất làm đầy nhân tạo. Trẻ hóa da Nano Fat ra đời để giải quyết nỗi lo sợ này.

Như đã nói ở trên, Nano Fat là công nghệ sử dụng mỡ tự thân được lấy từ các vùng bụng, đùi,… một lượng vừa đủ trên cơ thể. Sau đó, lượng mỡ này sẽ trải qua quá trình chiết tách với thiết bị hiện đại để được những tế bào mỡ nguyên bào khỏe mạnh nhất.

trẻ hóa da nano fat 3

Trẻ hóa da Nana Fat cực kỳ an toàn với da và cơ thể do sử dụng mỡ tự thân

Vì là mỡ được lấy trên cơ thể nên sau khi được đưa vào da, nó sẽ tương thích và nhanh chóng thích ứng với chính mỡ của bản thân mình đó. Chính vì vậy, sẽ tránh được hiện tượng đào thải và các biến chứng sau thẩm mỹ.

3/Nói không với phẫu thuật và sẹo xấu

Bạn lo ngại phải phẫu thuật vì sợ đau và những vết sẹo xấu xí mà nó để lại. Trẻ hóa da Nano fat là phương pháp làm đẹp chỉ thực hiện bằng những vết chích nhỏ xíu – giống như bạn đi tiêm vậy. Chính vì thế toàn bộ quá trình được thực hiện nay không gây ra bất cứ sự xâm lấn nào – do đó mà sẹo xấu cũng không có cơ hội để xuất hiện.

trẻ hóa da nano fat 5

Trẻ hóa da Nano fat không cần đến phẫu thuật, không để lại sẹo xấu

Trẻ hóa da Nano Fat có thể áp dụng cho những ai?

– Các trường hợp bị lão hóa da làm thiếu hụt collagen và elastin trên diện rộng

– Muốn khắc phục các vấn đề về lão hóa da đặc biệt là những người có gương mặt già nua, da nhăn nheo.

– Muốn có làn da trẻ đẹp nhưng sợ phẫu thuật và các chất làm đầy nhân tạo.

Làm đẹp bằng trẻ hóa da Nano Fat ở đâu?

Mặc dù được đánh giá là công nghệ làm đẹp da hàng đầu thế giới nhưng không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng đủ hiện đại, bác sĩ đủ trình độ để có thể áp dụng và sử dụng công nghệ này. Hiện nay, tại Việt Nam, chỉ mới có bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đủ điều kiện để được áp dụng và được chuyển giao độc quyền công nghệ trẻ hóa da Nano Fat này.

Trẻ hóa da bằng Nano Fat tại Kangnam có gì nổi bật?

– Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã và đang áp dụng độc quyền công nghệ trẻ hóa da bằng Nano Fat với trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Đức i.

– Hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm – 100% đã qua đào tạo bài bản và trở thành thành viên chính thức của hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS).

– Được cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA kiểm định và chứng nhận về hiệu quả cũng như độ an toàn của phương pháp nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Video về trẻ hóa da Nano Fat tại bện viện thẩm mỹ Kangnam

Một số kết quả sau khi điều trị trẻ hóa da bằng công nghệ Nano Fat

Có thể nói trẻ hóa da Nano Fat đã làm thay đổi diện mạo của rất nhiều người. Trong đó điển hình là trường hợp của Nguyễn Thị Như – Cô gái sinh năm 1995 nhưng mang trong mình căn bệnh hiếm gặp với thân hình của một bà lão.

Sau khi được các bác sĩ tại Kangnam thực hiện trẻ hóa da  với công nghệ Nano Fat, làn da của Như đã trở nên căng mịn, trẻ ra đến 30 tuổi.

Một số hình ảnh của khách hàng khác điều trị tại Kangnam

Nếu bạn cũng đang gặp các rắc rối liên quan đến lão hóa da thì đừng ngần ngại, hãy chia sẻ ngay với chúng tôi để tìm ra cách khắc phục!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Trẻ hóa da mặt bằng chỉ sinh học tại Kangnam vì sao hút khách?

Trẻ hóa da mặt bằng chỉ sinh học tại Kangnam vì sao hút khách?

Thời gian gần đây dịch vụ trẻ hóa da mặt bằng chỉ sinh học tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đang trở thành một trong những dịch vụ thu hút đông đảo khách hàng. Đặc biệt là các chị em phụ nữ vậy điều gì khiến dịch vụ trẻ hóa da mặt bằng chỉ sinh ...

Trẻ hơn 10 tuổi với công nghệ nâng cơ mặt bằng Thermage

Trẻ hơn 10 tuổi với công nghệ nâng cơ mặt bằng Thermage

Một làn da săn chắc mịn màng không có nếp nhăn hay tình trạng chảy xệ là mong muốn của bất cứ chị em phụ nữ nào nhất là khi độ tuổi 30 đang đến gần. Với phương pháp nâng cơ mặt bằng Thermage trẻ hóa làn da, mong ước ấy nay đã ở trong ...

TRẺ HƠN 10 TUỔI VỚI CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ TẠI KANGNAM – ƯU ĐÃI TỚI 10 TRIỆU ĐỒNG

TRẺ HƠN 10 TUỔI VỚI CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ TẠI KANGNAM – ƯU ĐÃI TỚI 10 TRIỆU ĐỒNG

Bạn mong muốn sở hữu làn da tươi trẻ, mịn màng, xóa nhòa khoảng cách dấu hiệu về tuổi tác? Nhưng bạn không biết bắt đầu từ đâu và phân vân không biết phương pháp nào thực sự hiệu quả? Vậy bạn đã tìm đến đúng chỗ rồi. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – Bệnh ...

Trẻ hơn 10 tuổi chỉ với 1 lần căng da mặt bằng chỉ sinh học

Trẻ hơn 10 tuổi chỉ với 1 lần căng da mặt bằng chỉ sinh học

Từ độ tuổi 30 trở đi làn da của chị em bắt đầu lão hóa biểu hiện từ việc da chùng, chảy xệ đến việc các nếp nhăn hằn rõ khiến chúng ta già nua so với tuổi thực. Tuy nhiên, chỉ với 1 lần căng da mặt bằng chỉ sinh học tại Thẩm mỹ ...

Trẻ hóa khuôn mặt nhờ căng da mặt nội soi

Trẻ hóa khuôn mặt nhờ căng da mặt nội soi

Căng da mặt nội soi là kỹ thuật căng da tiên tiến nhất hiện nay nhờ ứng dụng thiết bị nội soi hiện đại. Phương pháp này giúp kéo căng da, da trở nên săn chắc, cho hiệu quả trẻ hóa khuôn mặt từ 5 đến 10 tuổi. Hiệu quả trẻ hóa khuôn mặt của ...

Trẻ hóa da toàn diện với căng da mặt bằng chỉ không phẫu thuật

Trẻ hóa da toàn diện với căng da mặt bằng chỉ không phẫu thuật

Cùng với thời gian, làn da trở nên lão hóa dần và xuất hiện nhiều nếp nhăn, tình trạng chảy xệ cũng lũ lượt kéo đến. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trên khuôn mặt mà còn làm chị em cảm thấy mất tự tin hơn mỗi khi giao tiếp. Bởi ...