Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt Làm đầy rãnh mũi má bằng mỡ tự thân – An toàn, Hiệu quả sau 30 phút

Làm đầy rãnh mũi má bằng mỡ tự thân – An toàn, Hiệu quả sau 30 phút

Hiểu đúng về phương pháp làm đầy rãnh mũi má

Làm đầy rãnh mũi má bằng mỡ tự thân là phương pháp trẻ hóa gương mặt mà không cần đến sự can thiêp của dao kéo. Kỹ thuật sử dụng tế bào mỡ sống được lấy từ chính cơ thể khách hàng và cấy trực tiếp vào nếp rãnh nhăn dọc hai bên mũi đến miệng để xóa đi mọi dấu vết tuổi tác.

làm đầy rãnh mũi má-1

Rãnh nhăn dọc 2 bên cánh mũi và khóe miệng khiến gương mặt bạn trở nên già nua hơn tuổi thật

Quy trình thực hiện bơm mỡ tự thân vào rãnh mũi má

Tương tự như bất kỳ những ca cấy mỡ tự thân thông thường, tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam áp dụng quy trình làm đầy rãnh mũi má với thông qua 2 giai đoạn sau:

+ Chiết tách, chọn lọc tế bào mỡ khỏe mạnh

Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành hút mỡ từ những bộ phận dư thừa mỡ trên cơ thể khách hàng như: bụng đùi, eo. Đây cũng là khu vực chứa lượng mỡ sống khỏe và có khả năng ổn đinh, tiếp tục phát triển tại vùng cấy ghép mới.

làm đầy rãnh mũi má-2

Mỡ được hút từ vùng dư thừa trên cơ thể và cấy vào rãnh mũi má

Sau đó tiến hành xử lý li tâm thông qua các bước: chiết tách, phân tách, nuôi cấy và thuần hóa tế bào để chọn lọc ra những tế bào mỡ sống khỏe mạnh nhất và có khả năng tái tạo liên tục.

+ Cấy mỡ tự thân làm đầy rãnh mũi má

Sau khi đo vẽ và xác định vị trí, bác sĩ sẽ dùng kim cấy mỡ siêu nhỏ để tiêm mỡ tự thân vào làm đầy 2 bên rãnh mũi má, đồng thời cải thiện sắc tố da, khắc phục tình trạng sẹo rỗ và se khít lỗ chân lông.

 Kết quả cấy rãnh mũi má bằng mỡ tự thân tại Kangnam

làm đầy rãnh mũi má-3

làm đầy rãnh mũi má-4

làm đầy rãnh mũi má-5

(*)Hình ảnh độc quyền tại Kangnam

Chi phí bơm mỡ tự thân làm đầy rãnh mũi má tại Kangnam

Các gói cấy mỡ mặt CHI PHÍ
Cấy mỡ 1 vùng má/ Thái dương/ Rãnh mũi má/ Môi trên/ Môi dưới/ Môi lớn +bé 20 triệu 
Cấy mỡ mu bàn tay + Ngón tay 2 bên 30 triệu
Cấy mỡ làm đầy toàn bộ khuôn mặt (trên 3 vùng ) 35 triệu
Cấy mỡ làm đầy toàn bộ khuôn mặt (trên 3 vùng) gây mê 45 triệu
Cấy mỡ hõm mông/ bắp chân/ đầu gối 30 triệu
Trẻ hóa mặt bằng công nghệ Laser Picosure (Gói 1 lần) 10 triệu
Trẻ hóa mặt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional (Gói 1 lần) 6 triệu
Thermage vùng mắt 25 triệu
Thermage FLX mặt 55 triệu

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, toàn bộ quy trình cấy mỡ tự thân lên mặt đều được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc, dưới sự cố vấn và giám sát trực tiếp của Giáo sư Kang Kyoung-Jin – người sáng lập Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) và các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ.

Với mức giá 25 triệu, bạn sẽ được sử dụng trọn bộ dịch vụ làm đầy rãnh mũi má tại đây mà không phải trả thêm bất cứ chi phí phát sinh nào khác.

Cấy mỡ làm đầy rãnh nhăn giữ được bao lâu?

Dựa trên phân tích của các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ, thời gian duy trì kết quả làm đầy rãnh mũi má phụ thuộc hoàn toàn vào chất lượng mỡ cấy vào cơ thể. Theo đó:

– Mô mỡ chất lượng cao có thể duy trì kết quả từ 5-10 năm, đồng thời nuôi dưỡng tế bào da mịn màng, trẻ đep từ sâu bên trong lớp hạ bì.

làm đầy rãnh mũi má-6

Chất lương mỡ số khỏe mạnh sẽ kéo dài kết quả thẩm mỹ

– Mô mỡ chất lượng kém chỉ có thể giữ kết quả thẩm mỹ dưới 1 năm. Sau đó, bạn phải tiếp tục thực hiện cấy mỡ nếu vẫn muốn tiếp tục duy trì kết quả thẩm mỹ.

Việc lựa chọn được những tế bào mỡ khỏe mạnh phụ thuộc phần lớn vào tay nghề và kỹ thuật xử lý của bác sĩ. Chính vì vậy, bạn cần cân nhắc thật kỹ lưỡng và lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để đạt được kết quả như ý.

Mọi thắc mắc về phương pháp làm đầy rãnh mũi má bằng mỡ tự thân tại Kangnam, bạn đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp tổng đài 1900 6466 để được tư vấn nhanh nhất.

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm:

Nguồn: https://cangdamat.com.vn/

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Làm đầy má hóp bằng mỡ tự thân – Cho khuôn mặt đầy đặn tự nhiên

Làm đầy má hóp bằng mỡ tự thân – Cho khuôn mặt đầy đặn tự nhiên

Trong khi nhiều người cảm thấy tự ti bởi khuôn mặt quá mũm mĩm thiếu cân đối, không đạt chuẩn V-line thì số đông khác lại dở khóc dở cười vì “V-line” quá đà. Vùng má hóp lại do thiếu hụt Collagen khiến cho gương mặt trở nên hốc hác, mệt mỏi và ...

Làm sao để xóa nếp nhăn?

Làm sao để xóa nếp nhăn?

Thời gian trôi qua, những nếp nhăn xuất hiện khiến chị em trông già và kém sắc hơn. Để lưu giữ nét thanh xuân trên gương mặt, nhiều biện pháp xóa nếp nhăn đã được hình thành. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ với các chị em công thức để luôn sở hữu một ...

Làm sao để điều trị lão hóa da?

Làm sao để điều trị lão hóa da?

Theo quy luật tự nhiên, lão hóa da mặt là điều không thể tránh khỏi. Để có thể gìn giữ nét đẹp thanh xuân, ngoài chế độ dinh dưỡng, tập luyện bảo vệ làn da, bạn cần sở hữu cho riêng mình phương pháp điều trị tình trạng lão hóa da mặt. Hãy cùng tham ...

Làm sao để trẻ hóa, khắc phục da mặt chảy xệ hiệu quả?

Làm sao để trẻ hóa, khắc phục da mặt chảy xệ hiệu quả?

Khi bước vào ngưỡng tuổi 30, chăm sóc da không bị chảy xệ, giảm nếp nhăn chính là điều mà các quý cô quan tâm nhất. Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều không biết chính xác cách để khắc phục da mặt chảy xệ và bảo vệ làn da khỏi quy trình lão hóa. ...

Da căng mịn nhờ bột hạnh nhân

Da căng mịn nhờ bột hạnh nhân

Mùa đông dến làn da của bạn sẽ thiếu nước, mất tình đàn hổi trở lên khô ráp, là nguyên nhân trực tiếp hình thành nếp nhăn. Để làn da không bị khô nứt nẻ, nhăn nheo bạn hãy đắp mặt nạ với bột hạnh nhân dưới đây nha. Bạn sẽ rất bất ngờ với ...

Làm căng da mặt với các loại trái cây

Làm căng da mặt với các loại trái cây

Những loại trái cây tự nhiên không chỉ tốt cho cơ thể mà còn là nguyên liệu làm đẹp được rất nhiều chị em ưa chuộng. Một số loại trái cây có công dụng làm đẹp da căng da mặt và hạn chếquá trình lão hóa hiệu quả. Cùng thử thực hiện 1 số các ...