Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt Điểm danh các công nghệ xóa nếp nhăn rãnh mũi má HOT nhất 2017

Điểm danh các công nghệ xóa nếp nhăn rãnh mũi má HOT nhất 2017

Nếp nhăn rãnh mũi má khi cười khiến bạn trở nên kém xinh hơn so với những người cùng tuổi của mình.Tuy nhiên những nếp nhăn này khó có thể cải thiện bằng các biện pháp tự nhiên. Bạn lo lắng vì không thể cải thiện tình trạng này bằng các phương pháp thông thường. Đừng lo lắng hãy tham khảo ngay các công nghệ xóa nếp nhăn rãnh mũi má ngay sau đây nhé!

Nếp nhăn vùng rãnh mũi má là tình trạng mà hầu hết mọi người đều gặp phải khi bước sáng độ tuổi ngoài 30. Đặc biệt nếp nhăn vùng rãnh mũi má là “nếp nhăn động” hình thành rõ ràng nhất khi cười do đó khó có thể khắc phục bằng các phương pháp thông thường. Dưới đây là 1 số công nghệ xóa nếp nhăn rãnh mũi má đang được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

xóa nếp nhăn rãnh mũi

Nếp nhăn rãnh mũi má khiến chị em kém xinh

1. Tiêm botoxin xóa nếp nhăn rãnh má mũi

Phương pháp can thiệp nội khoa bằng cách tiêm botoxin căng da, làm đầy rãnh nhăn đang là phương pháp được nhiều người lựa chọn. Phương pháp này tiêm trực tiếp Botoxin vào vùng rãnh nhăn làm đầy vùng cơ dưới da giúp xóa nhăn và căng da. Phương pháp này có ưu điểm là nhanh chóng, hiệu quả tức thì, không xâm lấn đau nhức, không để lai sẹo và có chi phí vừa phải.

Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp xóa nếp nhăn rãnh má mũi này là botoxin gây cứng, liệt cơ khiến khuôn mặt khi cười mất đi sự tự nhiên, bị đơ cứng. Hiệu quả không ổn định lâu dài sau một thời gian khi botoxin hết tác dụng bạn phải tiếp tục tiêm nhắc lại nếu muốn duy trì hiệu quả thẩm mỹ.

xóa nếp nhăn rãnh mũi má

Tiêm Botoxin xóa nếp nhăn rãnh mũi má

2. Tiêm các chất làm đầy 

Phương pháp thứ 2 là tiêm các chất làm đầy như restylane, perlane (thành phần chính là acid hyaluronide) làm đầy rãnh nhăn mũi má. Những chất này được tiêm trong da, acid hyaluronide sẽ hút một lượng nước vừa đủ làm đầy rãnh mũi, má, thuốc có tác dụng từ 6 – 12 tháng, sau đó cơ thể phân hủy và đào thải hoàn toàn.

Cũng giống như tiêm botoxin chất làm đầy  có tác dụng nhanh nhưng sau đó sẽ bị cơ thể đào thải dần nên buộc phải tiêm nhắc lại để duy trì hiệu quả

3. Sử dụng laser hoặc sóng RF xóa nếp nhăn rãnh mũi má

Đối với phương pháp này các bạn cần thực hiện theo một liệu trình nhất định. Hiệu quả cũng khá rõ rệt, không xâm lấn do không  có tác động của dao kéo hay ảnh hưởng đến cơ thể.  Tuy nhiên, cũng cần làm lặp đi lặp lại để duy trì hiệu quả thẩm mỹ.

xóa nếp nhăn rãnh mũi

Xóa nhăn trẻ hóa da bằng tia Laser

>>> Xem thêm:  Căng da mặt nội soi ở đâu tốt, an toàn

4. Căng da mặt nội soi xóa nếp nhăn rãnh mũi má lâu dài

Nếu như những phương pháp nội khoa hay sử dụng laser chỉ mang đến hiệu quả xóa nhăn, căng da mặt tạm thời thì căng da mặt nội soi được nhiều người lựa chọn hơn cả bởi hiệu quả thẩm mỹ lâu dài, không phải thực hiện lặp lại.

Với công nghệ này bác sĩ sẽ thực hiện rạch 1 vết rạch nhỏ khoảng 2 đốt ngón tay ở vùng chân tóc phía trán hoặc sau tai, sau gáy. Từ đó sử dụng thiết bị nội soi thâm nhập vào các lớp cơ và mô dưới da. Thiết bị nội soi chuyên dụng giúp bóc tách và điều hướng vùng da, cơ bị chùng nhão chảy xệ lên phía trên hoặc ra phía sau gáy, loại bỏ vùng da thừa, kéo căng da sau đó đóng kín vết rạch nội soi bằng chỉ thẩm mỹ và giấu chúng trong chân tóc.

xóa nếp nhăn rãnh mũi má

Căng da mặt nội soi

Phương pháp này giúp loại bỏ nếp nhăn rãnh mũi má hoàn toàn, đồng thời còn loại bỏ vùng da bị chảy xệ ở má hay vùng cổ.

Phương pháp này mang đến hiệu quả thẩm mỹ lâu dài, hạn chế tối đa tổn thương xâm lấn, trẻ hóa da hiệu quả. Vì thế đây là phương pháp căng da mặt xóa nhăn trẻ hóa da được nhiều người lựa chọn.

xóa nếp nhăn rãnh mũi má

Hiệu quả căng da, xóa nhăn bằng công nghệ nội soi

Các phương pháp căng da, xóa nếp nhăn rãnh mũi, má này hiện đang được Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam ứng dụng thành công và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Để biết thêm thông tin chi tiết các bạn vui lòng liên hệ tổng đài 19006466, đến trực tiếp Bệnh viện Thẩm mỹ Kangna hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp.

Nguồn: https://cangdamat.com.vn/