Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt Làm đầy má hóp bằng mỡ tự thân – Cho khuôn mặt đầy đặn tự nhiên

Làm đầy má hóp bằng mỡ tự thân – Cho khuôn mặt đầy đặn tự nhiên

Trong khi nhiều người cảm thấy tự ti bởi khuôn mặt quá mũm mĩm thiếu cân đối, không đạt chuẩn V-line thì số đông khác lại dở khóc dở cười vì “V-line” quá đà. Vùng má hóp lại do thiếu hụt Collagen khiến cho gương mặt trở nên hốc hác, mệt mỏi và già nua hơn tuổi thật khá nhiều.

làm đầy má hóp
Khuôn mặt hốc hác, thiếu sức sống và già đi cả chục tuổi vì vùng má hóp

Giải pháp làm đầy má hóp bằng mỡ tự thân không phẫu thuật

Xuất hiện trên thị trường thẩm mỹ chỉ vài năm trở lại đây, phương pháp bơm mỡ tự thân lên mặt lập tức nhận được sự quan tâm và tìm kiếm của rất nhiều người bởi hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại.

Công nghệ sử dụng chính mỡ tự thân của khách hàng để làm đầy má hóp mà không phẫu thuật hoặc sử dụng chất làm đầy.

Quy trình thực hiện an toàn

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – địa chỉ duy nhất tại Việt Nam được Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) chứng nhận đạt tiêu chuẩn công nghệ bơm mỡ tự thân lên má, toàn bộ quy trình đều tiền hành theo trình tự các bước dưới đây:

làm đầy má hóp bằng mỡ tự thân

Quy trình thực hiện cấy mỡ má tự thân theo tiêu chuẩn Hàn Quốc

– Bác sĩ hút mỡ từ những vùng dư thừa mỡ trên cơ thể như bụng, eo , đùi của chính khách hàng.

– Xử lý bằng thiết bị ti tâm: chiết tách, phân tách, nuôi cấy, thức tỉnh tế bào và thuần hóa tế bào để chọn lọc những tế bào mỡ khỏe mạnh nhất, có khả năng tái tạo, tăng trưởng.

– Bác sĩ đo vẽ, xác định vùng cần cấy mỡ.

– Mỡ sau khi xử lý được cấy trực tiếp vào vùng má bằng kim cấy mỡ siêu nhỏ.

Ít đau đớn, hạn chế tổn thương, xâm lấn

Ưu điểm dễ thấy của phương pháp này là hạn chế mọi đau đớn do không cần đến sự can thiệp của dao kéo. Thời gian nghỉ dưỡng vì thế cũng được rút ngắn một cách tối đa. Bạn có thể nhanh chóng nhìn thấy kết quả ngay sau khi thực hiện.

Hiệu quả thẩm mỹ 3 trong 1

Phương pháp này đồng thời đem lại những ưu điểm sau:

–  Thứ nhất: Khắc phục khuôn mặt gầy hốc hác thiếu sức sống.

– Thứ 2: Giảm béo ở những vùng như eo, bụng, đùi.

– Thứ 3: Làm căng da, trẻ hóa da, giúp da căng mịn và làm đầy rãnh nhăn trên mặt như rãnh nhăn mũi má, rãnh nhăn khóe mắt,..

Hình ảnh khách hàng làm đầy má hóp không phẫu thuật tại Kangnam

làm đầy má hóp2

làm đầy má hóp3

làm đầy má hóp4

>>> Xem thêm: Làm đầy má hóp giá bao nhiêu tiền?

Làm đầy má hóp vĩnh viễn có thật không?

Bác sĩ khẳng định, thật khó để trả lời chính xác thời gian duy trì hiệu quả thẩm mỹ bơm mỡ má vì điều này phụ thuộc chủ yếu và chất lượng mô mỡ và cơ địa của từng người. Tuy nhiên, chắc chắn 1 điều là phương pháp này không đem lại hiệu quả vĩnh viễn.

làm đầy má hóp vĩnh viễn

Thời gian duy trì hiệu quả thẩm mỹ phụ thuộc vào chất lượng mô mỡ

– Mô mỡ chất lượng cao có thể duy trì kết quả thẩm mỹ từ 5-10 năm, đem lại làn da trẻ đẹp từ sâu bên trong tế bào gốc.

Mỡ tự thân sau khi cấy ghép sẽ tiếp tục phân chi và nhân đôi liên tục duy trì lượng mỡ cần thiết và hạn chế tình trạng tự đào thải.

– Mô mỡ chất lượng kém, không được chọn lọc sẽ chỉ duy trì được dưới 1 năm.

Để tìm hiểu thêm về phương pháp làm đầy má hóp bằng mỡ tự thân không phẫu thuật các bạn có thể liên hệ tổng đài 19006466 để được giải đáp miễn phí.

Nguồn: https://cangdamat.com.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Làm đầy rãnh mũi má bằng mỡ tự thân – An toàn, Hiệu quả sau 30 phút

Làm đầy rãnh mũi má bằng mỡ tự thân – An toàn, Hiệu quả sau 30 phút

Hiểu đúng về phương pháp làm đầy rãnh mũi má Làm đầy rãnh mũi má bằng mỡ tự thân là phương pháp trẻ hóa gương mặt mà không cần đến sự can thiêp của dao kéo. Kỹ thuật sử dụng tế bào mỡ sống được lấy từ chính cơ thể khách hàng và cấy trực ...

Làm sao để xóa nếp nhăn?

Làm sao để xóa nếp nhăn?

Thời gian trôi qua, những nếp nhăn xuất hiện khiến chị em trông già và kém sắc hơn. Để lưu giữ nét thanh xuân trên gương mặt, nhiều biện pháp xóa nếp nhăn đã được hình thành. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ với các chị em công thức để luôn sở hữu một ...

Làm sao để điều trị lão hóa da?

Làm sao để điều trị lão hóa da?

Theo quy luật tự nhiên, lão hóa da mặt là điều không thể tránh khỏi. Để có thể gìn giữ nét đẹp thanh xuân, ngoài chế độ dinh dưỡng, tập luyện bảo vệ làn da, bạn cần sở hữu cho riêng mình phương pháp điều trị tình trạng lão hóa da mặt. Hãy cùng tham ...

Làm sao để trẻ hóa, khắc phục da mặt chảy xệ hiệu quả?

Làm sao để trẻ hóa, khắc phục da mặt chảy xệ hiệu quả?

Khi bước vào ngưỡng tuổi 30, chăm sóc da không bị chảy xệ, giảm nếp nhăn chính là điều mà các quý cô quan tâm nhất. Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều không biết chính xác cách để khắc phục da mặt chảy xệ và bảo vệ làn da khỏi quy trình lão hóa. ...

Da căng mịn nhờ bột hạnh nhân

Da căng mịn nhờ bột hạnh nhân

Mùa đông dến làn da của bạn sẽ thiếu nước, mất tình đàn hổi trở lên khô ráp, là nguyên nhân trực tiếp hình thành nếp nhăn. Để làn da không bị khô nứt nẻ, nhăn nheo bạn hãy đắp mặt nạ với bột hạnh nhân dưới đây nha. Bạn sẽ rất bất ngờ với ...

Làm căng da mặt với các loại trái cây

Làm căng da mặt với các loại trái cây

Những loại trái cây tự nhiên không chỉ tốt cho cơ thể mà còn là nguyên liệu làm đẹp được rất nhiều chị em ưa chuộng. Một số loại trái cây có công dụng làm đẹp da căng da mặt và hạn chếquá trình lão hóa hiệu quả. Cùng thử thực hiện 1 số các ...