Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt Trẻ hóa làn da với “bí kíp” căng da mặt bằng chỉ sinh học

Trẻ hóa làn da với “bí kíp” căng da mặt bằng chỉ sinh học

Căng da mặt bằng chỉ sinh học hiện đang là giải pháp hữu hiệu giúp phần lớn chị em phụ nữ cải thiện được làn da chảy xệ, nhão chùng và các nếp nhăn trên mặt. Từ đó chị em sẽ trở lên trẻ trung, xóa bỏ các dấu hiệu quả tuổi tác và cảm nhận làn da đẹp như thời thanh xuân.

Nếp nhăn là kẻ thù của làn da bởi các nếp nhăn trên mặt hay việc da mặt bị nhão chảy xệ là nhân tố đầu tiên tố cáo tuổi tác của chị em phụ nữ. Đặc biệt chị em phụ nữ từ độ tuổi 30 trở ra, da mặt đã mất tình đàn hồi và không còn được hệ miễn dịch tốt chống lại các tác nhân từ môi trường nữa nên đi cùng với các bệnh về da như nám, tàn nhang là việc da mặt bị nhão, chùng hoặc nhăn. Điều này khiến chị em phụ nữ vô cùng phiền toái và tìm kiếm phương thức cải thiện hữu hiệu.

căng da mặt bằng chỉ sinh học

Phụ nữ từ độ tuổi 30 trờ ra làn da đều bị lão hóa

Nếu phụ nữ từ độ tuổi 25 biết cách chăm sóc làn da thì sẽ giảm được quá trình lão hóa cũng như nếp nhăn của làn da. Tuy nhiên, đây chỉ là cách phòng tránh và “hạn chế” mà thôi, thực tế cho thấy chị em phụ nữ từ độ tuổi 30 trờ ra làn da đều lão hóa không ít thì nhiều. Mà việc sử dụng các kem chống nhăn hay liệu pháp thiên nhiên đều không có tác dụng mà cần có sự can thiệp của các phương pháp thẩm mỹ.

Hiện nay, giải pháp trẻ hóa làn da được chị em đặc biệt ưa chuộng đó là căng da mặt bằng chỉ sinh học. Đây là phương pháp làm đẹp da vượt trội nhất 2018 với những tính năng như sau:

Khôi phục làn da căng mịn và sự trẻ trung cho khuôn mặt mà không cần phẫu thuật

Chỉ sinh học sẽ được cấy vào các mô của da qua các điểm kết dính dưới da sẽ tạo nên một khung giá đỡ, nâng đỡ các mô cơ và ngăn làn da bị chảy xệ. Bên cạnh tạo ra khung giá đỡ cố định mô cơ, chỉ sinh học còn giúp gia tăng tuần hoàn máu, hoạt hóa cơ chế bù trừ của tế bào và tăng sinh mật độ collagen dưới da. Vì thế, da mặt sau khi được căng sẽ được tái tạo, nuôi dưỡng từ sâu bên trong, da sẽ săn chắc tự nhiên. Chỉ sinh học được đưa vào da sẽ tự tiêu trong 6 – 8 tháng, nhưng vẫn tiếp tục kích thích cơ chế sản sinh collagen mới trong một thời gian dài, trung bình 1 năm sau đó nên kết quả duy trì lâu dài.

căng da mặt bằng chỉ sinh học

Qúa trình căng da mặt tại TMV Kangnam đạt chuẩn Bộ Y tế

Đây là phương pháp làm đẹp vượt trội được phụ nữ ưa thích bởi không cần phẫu thuật. Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ rồi dùng chỉ sinh học luồn qua những vết trích nhỏ trên da để đính những lớp da chùng, thừa giúp kéo căng phần da bị chảy xệ, lão hóa của khách hàng mà không cần cắt rạch nguy hiểm.

Tuyệt đối an toàn

Kỹ thuật căng da mặt rất đơn giản và không cần cắt rạch nên tuyệt đối an toàn, không có bất kỳ ảnh hưởng nào cho người sử dụng. Ngoài ra, chất liệu chỉ sinh học được sử dụng để căng da mặt được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc nên hoàn toàn đảm bảo chất lượng, không gây kích ứng da hay phản ứng đào thải của cơ thể.

Tính thẩm mỹ cao

Căng da mặt bằng chỉ sinh học không phải thực hiện phẫu thuật, không cắt rạch da nhiều nên không để lại sẹo sau quá trình căng da. Bác sĩ sẽ thực hiện trích một nốt nhỏ trên da, sau đó dùng chỉ đính những lớp da chùng, da thừa (treo cơ) để căng da trên mặt. Chuyển hướng vùng da chùng lên trên và ra phía sau, giúp tạo độ căng, săn chắc cho da, vẻ trẻ trung cho khuôn mặt. Nên khách hàng không cần lo lắng về việc để lại sẹo sau khi thực hiện dịch vụ căng da.

Phục hồi nhanh chóng, không cần thời gian nghỉ dưỡng

Qúa trình căng da mặt bằng chỉ sinh học được thực hiện rất nhanh chóng chỉ từ 45-60 phút. Sau khi thực hiện căng da mặt, vùng da căng có thể bị sưng nhẹ và sẽ trở lại bình thường sau 2 – 3 ngày. Hiệu quả có thể thấy rõ ngay sau khi căng da mặt và kéo dài trong nhiều năm sau đó.

căng da mặt bằng chỉ sinh học

Kết quả căng da mặt tại TMV Kangnam

Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là đơn vị làm đẹp uy tín, được đông đảo phái nữ tin tưởng và lựa chọn là địa chỉ làm đẹp thân thiết, giúp phái nữ hoàn thiện vẻ đẹp bản thân. Để biết thêm chi tiết và được tư vấn về dịch vụ căng da mặt bằng chỉ sinh học, khách hàng có thể gọi tới số 19006450 hoặc đến trực tiếp các cơ sở của TMV để được các chuyên gia đầu ngành thăm khám.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Trẻ hóa da Nano Fat: Kẻ thù của sự lão hóa đây rồi!

Trẻ hóa da Nano Fat: Kẻ thù của sự lão hóa đây rồi!

Vậy trẻ hóa da Nano Fat là gì? Trẻ hóa da bằng công nghệ Nano Fat là phương pháp giúp bạn đẩy lùi tình trạng lão hóa, xóa bỏ các nếp nhăn trên gương mặt, làm mờ đi các dấu hiệu về tuổi tác. Đặc biệt, công nghệ Nano Fat sử dụng chính mỡ tự ...

Trẻ hóa da mặt bằng chỉ sinh học tại Kangnam vì sao hút khách?

Trẻ hóa da mặt bằng chỉ sinh học tại Kangnam vì sao hút khách?

Thời gian gần đây dịch vụ trẻ hóa da mặt bằng chỉ sinh học tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đang trở thành một trong những dịch vụ thu hút đông đảo khách hàng. Đặc biệt là các chị em phụ nữ vậy điều gì khiến dịch vụ trẻ hóa da mặt bằng chỉ sinh ...

Trẻ hơn 10 tuổi với công nghệ nâng cơ mặt bằng Thermage

Trẻ hơn 10 tuổi với công nghệ nâng cơ mặt bằng Thermage

Một làn da săn chắc mịn màng không có nếp nhăn hay tình trạng chảy xệ là mong muốn của bất cứ chị em phụ nữ nào nhất là khi độ tuổi 30 đang đến gần. Với phương pháp nâng cơ mặt bằng Thermage trẻ hóa làn da, mong ước ấy nay đã ở trong ...

TRẺ HƠN 10 TUỔI VỚI CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ TẠI KANGNAM – ƯU ĐÃI TỚI 10 TRIỆU ĐỒNG

TRẺ HƠN 10 TUỔI VỚI CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ TẠI KANGNAM – ƯU ĐÃI TỚI 10 TRIỆU ĐỒNG

Bạn mong muốn sở hữu làn da tươi trẻ, mịn màng, xóa nhòa khoảng cách dấu hiệu về tuổi tác? Nhưng bạn không biết bắt đầu từ đâu và phân vân không biết phương pháp nào thực sự hiệu quả? Vậy bạn đã tìm đến đúng chỗ rồi. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – Bệnh ...

Trẻ hơn 10 tuổi chỉ với 1 lần căng da mặt bằng chỉ sinh học

Trẻ hơn 10 tuổi chỉ với 1 lần căng da mặt bằng chỉ sinh học

Từ độ tuổi 30 trở đi làn da của chị em bắt đầu lão hóa biểu hiện từ việc da chùng, chảy xệ đến việc các nếp nhăn hằn rõ khiến chúng ta già nua so với tuổi thực. Tuy nhiên, chỉ với 1 lần căng da mặt bằng chỉ sinh học tại Thẩm mỹ ...

Trẻ hóa khuôn mặt nhờ căng da mặt nội soi

Trẻ hóa khuôn mặt nhờ căng da mặt nội soi

Căng da mặt nội soi là kỹ thuật căng da tiên tiến nhất hiện nay nhờ ứng dụng thiết bị nội soi hiện đại. Phương pháp này giúp kéo căng da, da trở nên săn chắc, cho hiệu quả trẻ hóa khuôn mặt từ 5 đến 10 tuổi. Hiệu quả trẻ hóa khuôn mặt của ...