Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt Phẫu thuật căng da cổ có hại không? Giải đáp từ Chuyên Gia

Phẫu thuật căng da cổ có hại không? Giải đáp từ Chuyên Gia

Phẫu thuật căng da cổ có hại không? – Là nỗi niềm băn khoăn của nhiều chị em hiện nay khi có ý định thực hiện căng da cổ. Nhắc tới phẫu thuật chắc hẳn không ít chị em nghĩ tới dao kéo, cắt mổ… chính những điều đó làm nhiều chị em lo sợ chưa quyết định thực hiện phẫu thuật căng da cổ. Vậy sự thật về độ an toàn của phẫu thuật căng da cổ như thế nào? chị em hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

phau thuat cang da co co hai khong

Da cổ nhăn nheo là nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ hiện nay 

Thực hiện căng da cổ có hại không

Tự tin diện những bộ cánh thời trang, những chiếc áo cổ trái tim hợp mốt là điều mà nhiều chị em mong muốn. Nhưng do tuổi tác mà những dấu hiệu lão hóa nhăn nheo vùng da cổ xuất hiện, làm mất đi sự tự tin của chị em. Để khắc phục tình trạng này nhiều chị em đã tìm đến những biện pháp can thiệp thẩm mỹ – phẫu thuật căng da cổ. Căng da cổ có hại không phụ thuộc chủ yếu vào phương pháp căng da cổ mà chị em lựa chọn.

Được giới chuyên môn đánh giá cao về kết quả cũng như độ an toàn khi sử dụng phương pháp căng da cổ nội soi và căng da da cổ bằng chỉ ngày càng nhận được sự tin tưởng của nhiều chị em. Hiện nay thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng rất thành công hai phương pháp này, hiệu quả đã được chứng mình trên hàng trăm lượt khách hàng mỗi năm.

Căng da mặt bằng chỉ là phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật chính vì vậy sẽ không gây xâm lấn hay tổn thương tới da, đảm bảo an toàn tuyệt đối tới người sử dụng. Bác sĩ sẽ chỉ chích một nốt nhỏ trên da sau đó luồn chỉ sinh học vào dưới da, tạo thành một khung đỡ cố định nâng đỡ làn da nhăn nheo chảy xệ. Chỉ sinh học sau khi được đưa vào dưới da sẽ có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu dưới da, và sản sinh Collagen nuôi dưỡng da hiệu quả. Làn da sẽ được cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng trẻ hóa từ bên trong. Hiệu quả căng da kéo dài nhiều năm sau đó, làn da trở nên căng mịn tươi trẻ, đầy sức sống. Chỉ sinh học được sử dụng là loại chỉ được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, độ an toàn được đảm bảo an toàn, không gây kích ứng tới cơ thể con người.

Phẫu thuật căng da cổ có hại không

Phẫu thuật căng da chỉ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Căng da mặt nội soi: Phương pháp căng da mặt nội soi thực chất là việc bác sĩ sẽ đưa thiết bị nội soi vào trong da, sau đó thực hiện bóc tách các mô kéo căng vùng da chảy xệ. Nhờ có thiết bị nội soi mà các mô sưới da được phóng to rõ ràng, mọi thao tác đều được thực hiện chính xác tỉ mỉ nhất. Đảm bảo an toàn không xâm lấn sang các vùng lân cận, các dây thần kinh dưới da cũng sẽ không hề ảnh hưởng gì, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Nếu như các phương pháp căng da thông thường sẽ căt bỏ vùng da thừa gây xâm lấn nhưng đối với căng da cổ nội soi vùng da cổ sẽ được đảm bảo an toàn không hề phải chịu tổn thương, cắt bỏ da nhăn nheo hay xâm lấn nào cả. Sau phẫu thuật vết mổ sẽ được khéo léo khâu và dấu kín vùng chân tóc, hiệu quả về thẩm mỹ cao. Người sử dụng cũng không phải lo lắng về độ an toàn của phương pháp này.

Hai phương pháp phẫu thuật căng da cổ trên được áp dụng công nghệ phẫu thuật chỉnh hình của Hàn Quốc – quốc gia có nên thẩm mỹ phát triển bậc nhất thế giới. Không chỉ được áp dụng thành công ở Việt Nam mà còn áp dụng trên nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới. Độ an toàn đã được kiểm chứng qua thực nghiệm và cũng nhận lại rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Chính vì vậy chị em có thể hoàn toàn yên tâm mà không phải lo lắng vần đề phẫu thuật  căng da cổ có hại không?

Căng da cổ có hại không

Hiệu quả căng da cổ tại TMV Kangnam

Chắc hẳn với những chia sẻ trên đây chị em đã có thể tự mình giải đáp được câu hỏi: Phẫu thuật căng da cổ có hại không? Chị em có thể gạt bỏ nỗi băn khoăn đó và tới thẩm mỹ viện Kangnam để thực hiện phẫu thuật căng da cổ, níu giữ tuổi thanh xuân ở lại dài lâu. Nếu cần thêm thông tin tư vấn về dịch vụ căng da cổ, chị em vui lòng tới trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam hoặc liên hệ 19006466.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Phẫu thuật căng da cổ có hiệu quả không? Chuyên gia tư vấn

Phẫu thuật căng da cổ có hiệu quả không? Chuyên gia tư vấn

Căng mặt bằng chỉ hoàn toàn áp dụng được cho vùng cổ TRẢ LỜI:  Chào Trang, rất cảm ơn trang đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn về thẩm mỹ viện Kangnam. Câu hỏi như của Trang gần đây được gửi về rất nhiều, có khá nhiều người quan tâm tới việc căng ...

Phẫu thuật căng da cổ có an toàn không? Nhận định từ Chuyên Gia

Phẫu thuật căng da cổ có an toàn không? Nhận định từ Chuyên Gia

Phẫu thuật căng da cổ là biện pháp căng da được nhiều chị em lựa chọn Phương pháp căng da cổ có an toàn không BÁC SĨ TRẢ LỜI Chào chị Tú Quyên, rất cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn căng da của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Với câu ...

Phẫu thuật căng da cổ có tốt không? Hỏi – Đáp cùng Chuyên Gia

Phẫu thuật căng da cổ có tốt không? Hỏi – Đáp cùng Chuyên Gia

Chào bác sĩ, tôi là Phương Linh sắp tới chồng tôi đi công tác dài ngày về. Tôi muốn thực hiện căng da cổ nội soi để lấy lại nét tươi trẻ của mình và muốn tạo bất ngờ với chồng tôi, tôi lo lắng không biết phẫu thuật căng da cổ có tốt không? ...

Phẫu thuật căng da cổ tôn lên vẻ đẹp kiêu sa cho phái yếu

Phẫu thuật căng da cổ tôn lên vẻ đẹp kiêu sa cho phái yếu

Chiếc cổ cao kiêu kỳ, trắng hồng rạng rỡ và săn chắc tôn lên vẻ quyến rũ, kiêu sa gợi cảm cho phái yếu. Tuy nhiên, do vùng cổ thường bị “bỏ bê”, ít được chăm sóc do đó thường xuất hiện các dấu hiệu lão hóa trước các vùng da khác với các biểu ...