Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt Căng da mặt không cần phẫu thuật ở đâu tốt?

Căng da mặt không cần phẫu thuật ở đâu tốt?

Review địa chỉ căng da mặt không cần phẫu thuật ở đâu tốt?

Tại Kangnam – Bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam được chứng nhận bởi Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) hiện đang đi đầu trong việc ứng dụng thành công công nghệ căng da mặt không phẫu thuật.

Trên các diễn đàn chia sẻ cũng có không ít những đánh giá tích cực về phương pháp làm trẻ hóa da mặt không cần phẫu thuật đang được ứng dụng tại Kangnam.

căng da mặt không cần phẫu thuật

cang da mat khong can phau thuat

Phản hồi tích cực của khách hàng sau khi căng da trên các diễn đàn thẩm mỹ

Đặc biệt, căng da mặt không phẫu thuật hoàn toàn không để lại bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào trên gương mặt.

Thực tế đã có hàng ngàn khách hàng lấy lại tuổi thanh xuân của mình thoát khỏi tình trạng da mặt bị nhăn nheo chảy xệ nhờ công nghệ căng da mặt bằng chỉ tại Kangnam.

nang co mat khong phau thuat

Video trực tiếp quá trình nâng cơ da mặt bằng chỉ không phẫu thuật không xâm lấn, khách hàng tỉnh táo trong toàn bộ quá trình căng da

+ Trước phẫu thuật: Mặt xuất hiện nhiều nếp nhăn và rãnh hằn lớn ở vùng má. Da mất dần độ đàn hồi, trở nên chảy xệ, chùng nhão khiến khuôn mặt trở nên già nua và thiếu sức sống.

+ Sau phẫu thuật: Các rãnh nhăn lớn ở vùng má bên phải được làm căng bằng chỉ sinh học. Da được kéo cân về phía trên tạo nên sự khác biệt hoàn toàn so với vùng má trái chưa thực hiện.

căng da mặt không phẫu thuật

Sự khác biệt rõ ràng ở má phải (đã căng da) và má trái (chưa căng da) – hình ảnh sau khi đã tiến hành căng da má phải

Đặc biệt khách hàng không hề đau đớn, khó chịu và hoàn toàn tỉnh táo trong suốt quá trình căng da mặt.

cang da mat khong phau thuat

Da mặt đã được xóa bỏ những rãnh nhăn lớn ở cả 2 bên gương mặt khách hàng như trẻ ra 1o tuổi

Tình trạng da bị lão hóa nên được khắc phục sớm bằng phương pháp căng da mặt bằng chỉ để tránh da lão hóa quá nhiều dẫn đến việc phải can thiệp bằng biện pháp phẫu thuật.

Nếu bạn cần thêm tư vấn của bác sĩ, đừng ngại ngần gọi ngay tổng đài 1900 6466 để được tư vấn miễn phí.

Điểm danh 3 phương pháp căng da mặt không phẫu thuật tại Kangnam

Trong công nghệ trẻ hóa da hiện nay có ứng dụng rất nhiều cách làm căng da mặt không phẫu thuật. Dưới đây, chúng tôi có thể liệt kê 3 công nghệ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi hiệu quả thẩm mỹ mà nó mang lại.

[1] Nâng cơ mặt không cần phẫu thuật bằng chất làm đầy

Filler, Botox đều là những chất làm đầy phổ biến trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam, được chị em truyền tai nhau về mức độ trẻ hóa da thần thánh. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây trước khi sử dụng chất làm đầy.

Đối tượng áp dụng:

  • Những người sở hữu gương mặt gầy hóp, nhưng da mặt lại chùng nhão.
  • Không bị dị ứng chất liệu làm đầy.
  • Người có cơ địa dễ bị sẹo lồi, nên hạn chế tác động dao kéo.

Các bác sĩ khuyến cáo những trường hợp da mặt chùng nhão do lão hóa thì phương pháp này hầu như không đem lại hiệu quả.

Ưu điểm:

căng da mặt không phẫu thuật-1

Chất làm đầy chỉ duy trì được trong một thời gian ngắn

Chất làm đầy sau khi tiêm trực tiếp vào mặt sẽ có tác dụng kéo dãn phần cơ mặt, đồng thời làm đầy vùng da bị chùng nhão, đem lại hiệu quả căng bóng, mịn màng chỉ sau 5 – 10 phút thực hiện.

Tuy nhiên, phương pháp này chỉ duy trì được 1 – 3 năm nếu tiêm filler chất lượng. Ngược lại, bạn có thể gặp rắc rối với filler không rõ nguồn gốc, thậm chí là biến chứng nguy hiểm.

Kết quả:

tre hoa da mat khong phau thuat

trẻ hóa da mặt không phẫu thuật

Chi phí: 

LOẠI CHẤT LÀM ĐẦY CHI PHÍ
Teoxane (1 Năm)  400 USD/1cc
Radies (1.5 Năm) 350 USD/1cc
Restylane (1.5 Năm)  400 USD/1cc
Juvederm (2 Năm)  400 USD/1cc
Aquamid (3 Năm)  600 USD/1cc

*Lưu ý: Hiệu quả phù hợp với cơ địa từng người. Vậy nên vẫn có trường hợp khách hàng phản hồi việc tiêm chất làm đầy chỉ giữ được trong vài tháng.

Lý giải cho vấn đề này, các chuyên gia đầu ngành trẻ hóa da cho biết: Chất làm đầy an toàn sau một thời gian tiêm vào cơ thể sẽ tự đào thải qua tuyến mồ hôi. Chính vì thế, hiệu quả thẩm mỹ sẽ giảm nhanh chóng so với các phương pháp khác.

Căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ sinh học

Đối tượng áp dụng:

Bước vào giai đoạn trung niên, da mặt bạn sẽ bắt đầu có các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, rãnh hằn sâu ở các vị trí: trán, đuôi mắt, khóe miệng, rãnh cười. Chính vì thế, công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học ra đời được nhận định là cứu tinh dành cho các đối tượng sau:

  • Người có vùng da nhăn nheo, chảy xệ ở mức độ nhẹ.
  • Có mong muốn trẻ hóa gương mặt bằng phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học.

Ưu điểm:

Căng da mặt bằng chỉ là công nghệ căng da mặt không cần phẫu thuật mới nhất hiện nay, được ứng dụng thành công tại nhiều nước phát triển công nghiệp thẩm mỹ trên thế giới.

căng da mặt không phẫu thuật-2

Căng da mặt bằng chỉ sinh học là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay

Tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện nằm trong TOP dẫn đầu về thế mạnh nâng cơ da mặt bằng chỉ sinh học. Phương pháp này cho phép xóa bỏ nếp nhăn và trẻ hóa gương mặt toàn diện chỉ sau 1 lần thực hiện mà không cần cắt rạch.

Theo đó, bác sĩ sẽ chích một nốt nhỏ trên da và dùng chỉ sinh học luồn dưới da, kéo căng các mô liên kết và tạo thành khung giá đỡ chắc chắn. Công nghệ này có tác dụng kéo căng vùng da chảy xệ, đồng thời xóa bỏ các nếp nhăn do dấu hiệu tuổi tác gây ra.

*So với công nghệ căng da mặt bằng chất làm đầy thì căng da mặt bằng chỉ sinh học có khả năng duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu hơn, từ 5 – 7 năm. 

cang da mat khong can giai phau

Căng da mặt không cần giải phẫu tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sử dụng chỉ sinh học chất lượng cao tạo thành khung giá đỡ dưới da, làm căng da kéo cân bề mặt da, khắc phục mọi dấu hiệu lão hóa trả lại cho bạn làn da trẻ trung căng mịn.

Tuy nhiên, các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ khuyên bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để đảm bảo an toàn và kết quả thẩm mỹ như ý, tránh xảy ra những biến chứng không mong muốn.

Trẻ hóa da mặt không phẫu thuật bằng công nghệ Thermage

Đối tượng áp dụng:

Công nghệ trẻ hóa da Thermage có thể áp dụng với nhiều đối tượng khác nhau. Tuy nhiên, mức độ hiệu quả chỉ đạt được khi áp dụng trên những vùng da lão hóa nhẹ, không chảy xệ nhiều. Cụ thể như sau:

Nếp nhăn trên trán, mép, má,…

Da bị chảy xệ ở phần cằm, vết chân chim.

Sau khi sinh da bụng bị nhăn nheo, chảy nhão.

Ưu điểm:

Với cơ chế đặc biệt, công nghệ Thermage có khả năng làm nóng sâu, đẩy nhanh quá trình đồng nhất khối collagen hiện tại và kích thích sản sinh collagen mới giúp da trở nên tươi sáng, căng mịn, không còn dấu hiệu nhăn nheo, chảy xệ. 

căng da mặt không phẫu thuật-3

Phương pháp này hoàn toàn không cần nhờ tới sự can thiệp của dao kéo nên không gây tổn thương, xâm lấn cho cơ thể.

*Hiệu quả kéo dài từ 1 – 3 năm (tùy cơ địa từng người).

Kết quả:

căng da mặt không cần giải phẫu

Để biết trường hợp của bạn phù hợp với phương pháp căng da mặt không phẫu thuật nào, đừng ngại ngần gọi ngay tổng đài 1900 6466 để được tư vấn miễn phí hoặc gửi câu hỏi về mẫu đăng ký dưới đây.

Nguồn: https://cangdamat.com.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Tiêm căng bóng da mặt có hại không? – Giải đáp chi tiết

Tiêm căng bóng da mặt có hại không? – Giải đáp chi tiết

1. Tiêm căng bóng da mặt có ảnh hưởng gì đến cơ thể không? Về bản chất, tiêm căng bóng da mặt được chuyên gia về thẩm mỹ nghiên cứu, chứng minh không gây hại đến sức khoẻ của người tiêm. Trong quá trình tiêm, các bác sĩ sử dụng kim tiêm đặc biệt để ...

Cấy(bơm) mỡ má có hại không – Góc nhìn đa chiều

Cấy(bơm) mỡ má có hại không – Góc nhìn đa chiều

Cấy (bơm) mỡ má làm đầy má gầy, hóp đang là 1 trong những phương pháp thẩm mỹ được nhiều chị em lựa chọn để có được khuôn mặt đầy đặn tự nhiên với những đường nét mềm mại, nữ tính. Vậy ngoài những hiệu quả mà phương pháp làm đẹp này đem lại thì cấy mỡ ...

Mách nhỏ cách làm căng da mặt cho nam ngay tại nhà hiệu quả nhất

Mách nhỏ cách làm căng da mặt cho nam ngay tại nhà hiệu quả nhất

Nam giới cũng cần phải chăm sóc da mặt thường xuyên 1. Cách làm căng da mặt cho nam tại nhà bằng mặt nạ tự nhiên Rau củ vốn là nguồn nguyên liệu rẻ và hữu ích nhất giúp bạn lấy lại làn da săn chắc, mịn màng. Theo đó, bạn có thể bỏ túi ...

TOP 4 loại tinh dầu massage da mặt giúp căng da mặt tốt nhất

TOP 4 loại tinh dầu massage da mặt giúp căng da mặt tốt nhất

1. Tinh dầu massage mặt trầm hương Tinh dầu massage mặt chiết xuất từ cây trầm hương là 1 trong những loại tinh dầu quý có tác dụng giảm bớt quá trình lão hóa da, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả, giảm tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, làm mờ vết thâm nám và ...

Hỏi – Đáp cùng Chuyên Gia thẩm mỹ: Cấy mỡ má được bao lâu?

Hỏi – Đáp cùng Chuyên Gia thẩm mỹ: Cấy mỡ má được bao lâu?

BÁC SĨ TƯ VẤN: Bạn Hoàng Hà thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi cho chúng tôi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm  mỹ Kangnam. Sau đây chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau: Cấy mỡ má được bao lâu là ...

Giải đáp từ chuyên gia: Cấy mỡ má, bơm mỡ má có nguy hiểm không?

Giải đáp từ chuyên gia: Cấy mỡ má, bơm mỡ má có nguy hiểm không?

Cấy mỡ má có nguy hiểm không? Trên thực tế, cấy mỡ má là phương pháp làm đẹp còn khá mới mẻ trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam và có khả năng khắc phục khuyết điểm gương mặt hốc hác, thiếu cân đối. Các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ khẳng định công nghệ ...