Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt Giải mã bí mật trẻ hóa gương mặt của các quý bà thời nay

Giải mã bí mật trẻ hóa gương mặt của các quý bà thời nay

Ngày nay, không ít phụ nữ ở độ tuổi trung niên đã tìm ra giải pháp làm đẹp hiệu quả và lấy lại được tuổi xuân trên gương mặt của mình. Vậy họ đã làm thế nào để có thể trẻ hóa gương mặt một cách thần kỳ như thế? Hãy cùng chuyên gia thẩm mỹ Trần Phương giải mã bí mật làm đẹp của các quý bà thời nay.

giai-ma-bi-mat-tre-hoa-guong-mat-cua-cac-quy-ba-thoi-nay

Chuyên gia thẩm mỹ Trần Phương

Giải mã bí mật trẻ hóa gương mặt của các quý bà thời nay

Phóng viên (PV): Chào chuyên gia, hiện nay, rất nhiều phụ nữ ở độ tuổi trung niên có làn da nhăn nheo, chảy xệ đã “biến hóa” gương mặt của mình trở nên trẻ ra nhanh chóng. Chuyên gia có thể tiết lộ bí mật làm đẹp này của họ được không ạ?

Chuyên gia Trần Phương (CGTP): Ở độ tuổi trung niên, phụ nữ thường gặp phải tình trạng da bị lão hóa, dẫn đến nhăn nheo, chảy xệ. Tuy nhiên, như bạn nhận thấy, nhiều người có thể khắc phục được tình trạng này và lấy lại làn da căng mịn như hồi trẻ. Để làm được điều này, họ đã nhờ đến một giải pháp thẩm mỹ mới ra đời nhưng mang lại hiệu quả vượt trội chưa từng có, đó là công nghệ căng da mặt chỉ sinh học.

giai-ma-bi-mat-tre-hoa-guong-mat-cua-cac-quy-ba-thoi-nay-1

Căng da mặt chỉ sinh học chính là bí mật làm đẹp của các quý bà thời nay

PV: Căng da mặt chỉ sinh học nghĩa là như thế nào thưa chuyên gia?

CG Trần Phương: Công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học sử dụng mạng lưới chỉ sinh học có các mấu cố định trên thân để cấy vào vùng da điều trị, tạo thành khung giá đỡ mô mềm như một khung xương thứ 2 để nâng đỡ cấu mô cơ đã bị lão hóa, chùng nhão, kém săn chắc, chống lại sự chảy xệ của làn da, làm căng da, nâng cơ và giúp trẻ hóa toàn bộ khuôn mặt.

PV: Sau khi thực hiện căng da mặt bằng biện pháp này, hiệu quả duy trì được bao lâu ạ?

CG Trần Phương: Công nghệ này có thể duy trì kết quả được từ 10-15 năm,  vượt qua tuổi thọ của tất cả các công nghệ căng da hiện nay. Sở dĩ duy trì được lâu dài như vậy là vì chỉ sinh học không những nâng đỡ các mô cơ mà còn có tác dụng kích thích sự tăng sinh của Collagen và Elastine hiệu quả gấp 7 lần so với thông thường, gấp 3 lần so với các loại chỉ khác tạo nên sự săn chắc tuyệt đối.

trẻ hóa gương mặt

Công nghệ căng da mặt chỉ sinh học được thực hiện theo 1 quy trình đạt chuẩn

PV: Vậy thực hiện trẻ hóa gương mặt bằng biện pháp này có xảy ra tác dụng phụ nào không ạ?

CG Trần Phương: Không giống như các biện pháp thẩm mỹ khác, đây là công nghệ làm đẹp không cần phẫu thuật, có độ an toàn tuyệt đối. Chỉ sinh học được áp dụng để căng da mặt là loại chỉ có độ tinh khiết gần như 100%, độ dày siêu mảnh. Với cấu tạo đặc biệt, loại chỉ này đã được tổ chức FDA số 802 của Hoa Kỳ, chứng nhận CE (Châu Âu), chứng nhận RosZdravNadzor (Nga) và nhiều nước khác trên thế giới chứng nhận về độ an toàn và thân thiện với người sử dụng.

Ngoài ra, đây còn là giải pháp trẻ hóa làn da không cần phẫu thuật, được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng với thủ thuật đơn giản. Sau khi thăm khám, xác định tình trạng vùng da cần căng, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ, chích nốt nhỏ trên da, sau đó dùng chỉ sinh học đính những lớp da chùng, da thừa giúp kéo căng phần da bị chảy xệ, lão hóa. Do đó hoàn toàn không đau, không gây xâm lấn hay làm tổn thương da, cũng không để lại sẹo thẩm mỹ.

trẻ hóa gương mặt

Kết quả căng da mặt chỉ sinh học của khách hàng tại TMV Kangnam

PV: Xin cảm ơn những chia sẻ của chuyên gia.

Xem thêm về công nghệ căng da mặt chỉ sinh học Tại Đây

Hiện nay, công nghệ căng da mặt chỉ sinh học đang được áp dụng có hiệu quả cho hàng trăm khách hàng tại thẩm mỹ viện Kangnam. Tại đây, các bác sĩ đầu ngày trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt theo một quy trình chuẩn tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tính hiệu quả và độ an toàn tuyệt đối.

Mọi thông tin chi tiết về công nghệ căng da mặt chỉ sinh học, liên hệ tổng đài 1900 6450 hoặc đến trực tiếp các cơ sở của thẩm mỹ viện Kangnam.

Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450

Nguồn: cangdamat.com.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Tiêm căng bóng da mặt có hại không? – Giải đáp chi tiết

Tiêm căng bóng da mặt có hại không? – Giải đáp chi tiết

1. Tiêm căng bóng da mặt có ảnh hưởng gì đến cơ thể không? Về bản chất, tiêm căng bóng da mặt được chuyên gia về thẩm mỹ nghiên cứu, chứng minh không gây hại đến sức khoẻ của người tiêm. Trong quá trình tiêm, các bác sĩ sử dụng kim tiêm đặc biệt để ...

Cấy(bơm) mỡ má có hại không – Góc nhìn đa chiều

Cấy(bơm) mỡ má có hại không – Góc nhìn đa chiều

Cấy (bơm) mỡ má làm đầy má gầy, hóp đang là 1 trong những phương pháp thẩm mỹ được nhiều chị em lựa chọn để có được khuôn mặt đầy đặn tự nhiên với những đường nét mềm mại, nữ tính. Vậy ngoài những hiệu quả mà phương pháp làm đẹp này đem lại thì cấy mỡ ...

Căng da mặt không cần phẫu thuật ở đâu tốt?

Căng da mặt không cần phẫu thuật ở đâu tốt?

Review địa chỉ căng da mặt không cần phẫu thuật ở đâu tốt? Tại Kangnam – Bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam được chứng nhận bởi Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) hiện đang đi đầu trong việc ứng dụng thành công công nghệ căng ...

Mách nhỏ cách làm căng da mặt cho nam ngay tại nhà hiệu quả nhất

Mách nhỏ cách làm căng da mặt cho nam ngay tại nhà hiệu quả nhất

Nam giới cũng cần phải chăm sóc da mặt thường xuyên 1. Cách làm căng da mặt cho nam tại nhà bằng mặt nạ tự nhiên Rau củ vốn là nguồn nguyên liệu rẻ và hữu ích nhất giúp bạn lấy lại làn da săn chắc, mịn màng. Theo đó, bạn có thể bỏ túi ...

TOP 4 loại tinh dầu massage da mặt giúp căng da mặt tốt nhất

TOP 4 loại tinh dầu massage da mặt giúp căng da mặt tốt nhất

1. Tinh dầu massage mặt trầm hương Tinh dầu massage mặt chiết xuất từ cây trầm hương là 1 trong những loại tinh dầu quý có tác dụng giảm bớt quá trình lão hóa da, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả, giảm tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, làm mờ vết thâm nám và ...

Hỏi – Đáp cùng Chuyên Gia thẩm mỹ: Cấy mỡ má được bao lâu?

Hỏi – Đáp cùng Chuyên Gia thẩm mỹ: Cấy mỡ má được bao lâu?

BÁC SĨ TƯ VẤN: Bạn Hoàng Hà thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi cho chúng tôi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm  mỹ Kangnam. Sau đây chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau: Cấy mỡ má được bao lâu là ...