Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt Hướng dẫn cách MÁT XA mặt đúng cách giảm nếp nhăn Hiệu Quả Nhất

Hướng dẫn cách MÁT XA mặt đúng cách giảm nếp nhăn Hiệu Quả Nhất

Mát xa da mặt đúng cách giúp chống lão hóa da, làm tăng độ đàn hồi của da, chống lại nếp nhăn và tình trạng da chảy xệ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách massage da mặt đúng cách giúp trẻ hóa làn da hiệu quả nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chị em cách massage mặt chống lão hóa da đúng cách chống lão hóa da cực hiệu quả thực hiện đơn giản ngay tại nhà.

1. Cách mát xa da mặt chống lão hóa bằng các động tác đơn giản

Chỉ với những động tác massage đơn giản ngay sau đây bạn có thể thự hiện mỗi ngày tại nhà những nếp nhăn không những được giảm bớt mà còn chống lão hóa hiệu quả.

Cách massage da mặt

Cách massage da mặt chống lão hóa da cực hiệu quả

Bước 1: Khởi động

Bước này gọi là bước khởi động giúp da thư giãn. Bạn chỉ cần úp lòng bàn tay lên mặt sau đó xoa theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài để da có thể thư giãn trước khi thực hiện các bước tiếp theo.

Bước 2: Massage cho vùng trán

Bước này giúp giảm bớt nếp nhăn cho vùng trán. Bạn dùng 2 ngón giữa của bàn tay chụm lại đặt ở giữa trán sau đó massage theo hình lò xo từ trong ra ngoài. Thực hiện động tác này 10 lần mỗi ngày để có hiệu quả  căng da trán tốt nhất.

Bước 3: Cách Massage mắt đúng cách chống lão hóa

Vùng da quanh mắt là vùng dễ xuất hiện nhiều nếp nhăn nhất vì vậy việc massage da mặt chống lão hóa cho vùng mắt là cực kỳ quan trọng.

Dùng 2 ngón tay đặt ở khóe mắt rồi vuốt dần lại phần đuôi mắt, lặp lại động tác này 20 lần mỗi ngày để giảm nếp nhăn vùng mắt hiệu quả.

Cach massage da mat

Các bước massage da mặt chống lão hóa

Bước 4: Cách mát xa mặt đúng cách chống lão hóa

Massage da mặt giúp bạn khắc phục các nếp nhăn vùng mũi và miệng. Trước tiên bạn dùng ngón tay vuốt dọc sống mũi theo chiều từ trên xuống dưới. Tiếp theo dùng ngón tay massage khu vực cánh mũi the cả 2 chiều từ trên xuống dưới và từ dưới lên trên.

Cuối cùng massage vùng da xung quanh miệng từ trong ra ngoài. Thực hiện mỗi động tác 10 lần để có hiệu quả tốt nhất.

Bước 5: Massage vùng cằm

Dùng các đầu ngón tay massage theo hình lò xo xoắn ốc vùng cằm và cổ, thực hiện từ 10 – 20 lần cho mỗi phân vùng để có hiệu quả giảm nhăn, chống lão hóa tốt nhất.

Các hướng massage da mặt

Các hướng massage da mặt theo từng phân vùng

Bước 6: Thư giãn

Để thả lỏng toàn bộ cơ mặt. Dùng bàn tay massage toàn bộ mặt từ trong ra ngoài, từ ngoài vào trong 10 lần để giúp cơ mặt thả lỏng và thư giãn hiệu quả.

 2. Cách mát xa da mặt chống lão hóa kết hợp nguyên liệu tự nhiên

 Cách mát xa da mặt với dầu dừa

Dùng dầu dừa massage da mặt không chỉ mang đến lượng ẩm dồi dào cho làn da mà còn giúp da mặt tăng thêm độ đàn hồi, đồng thời trị mụn, vết thâm và làm căng da mặt tự nhiên, giảm nếp nhăn hiệu quả.

Cách thực hiện:

cách massage da mặt với dầu dừaDùng dầu dừa massage da mặt chống lão hóa hiệu quả

– Rửa mặt bằng sữa rửa mặt như bình thường để làm sạch bụi bẩn

– Xông mặt bằng hơi nước nóng để làm các lỗ chân lông nở rộng

– Thoa đều dầu dừa lên da mặt, dùng đầu ngón tay massage da mặt nhẹ nhàng ở các phân vùng như các bước trên –

– Sau khoảng 15 phút rửa lại bằng nước lạnh để giúp se khít lỗ chân lông

– Thực hiện 3 – 4 lần mỗi tuần để có hiệu quả tốt nhất

 Cách massage da mặt chống lão hóa với sữa tươi

Sưa tươi không đường là nguyên liệu được nhiều chị em sử dụng để làm đẹp da hoặc kết hợp với các nguyên liệu khác để làm mặt nạ dưỡng da. Sử dụng sữa tươi giàu protein và dưỡng chất để massage da mặt cũng là phương pháp chống lão hóa da  và giảm nếp nhăn hiệu quả.

cách massage da mặt 2

 

Massage da mặt bằng sữa tươi không đường

– Làm sạch da mặt nhẹ nhàng để loại bỏ bui bẩn và tế bào chết

– Dùng 1 lượng sữa tươi không đường vừa đủ thoa đều lên da mặt

– Massage da mặt nhẹ nhàng ở vùng má theo chiều kim đồng hồ, tiếp đến là massage xuôi vùng mũi, và trán,…

– Sau khoảng 20 thì rửa lại bằng nước lạnh, thực hiện 2 – 3 lần mỗi tuần để có hiệu quả tốt nhất

3 Cách massage Tanaka của người Nhật

Người Nhật luôn có những bí quyết rất riêng để lưu giữ nét thanh xuân cho làn da luôn trẻ trung và kéo dài tuổi thọ. Một trong những cách chăm sóc da được ưa chuộng tại Nhật chính là massage Tanaka

cách massage da mặt 2

Học cách massage của người Nhật

– Bước 1: Đặt ngón tay chỏ, ngón giữa và ngón tay đeo nhẫn ở 2 bên thái dương. Ấn mạnh các ngón tay xuống và di chuyển chậm xuống phía dưới, qua phía trước tai xuống cổ và xương đòn. Lặp lại động tác này 3 lần.

– Bước 2: Đặt phần gò dưới ngón tay cái giữa mũi và xương gò má. Ấn mạnh và di chuyển tay lên và xuống phần xương gò má. Lưu ý sử dụng lực ấn tương đương nhau ở cả hai tay.

– Bước 3: Đặt ngón cái ở 2 bên khóe miệng và massaga nhẹ nhàng từ trên xuống dưới khóe cằm

– Bước 4: Đặt lòng bàn tay ở hai bên cằm massage nhẹ nhàng lên phía 2 bên tai thực hiện khoảng 5 lần

– Bước 5: Đặt ngón tay cái vào vị trí giữa của xương hàm dưới, các ngón tay khác khít chặt và đặt dọc hai bên sống mũi giống như khi bạn chuẩn bị hét to. Sau đó, từ từ di chuyển các ngón tay về phía thái dương và chà xát dọc hai bên tai xuống vùng xương đòn. Lặp đi lặp lại động tác này 3 lần.

Ngoài ra, để căng da mặt nhanh chóng, hiệu quả hơn, bạn nên tham khảo phương pháp căng da mặt bằng chỉ hiện đại, an toàn.Nếu bạn có những thắc mắc về dịch vụ căng da mặt hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi thông qua hệ thống tư vấn phía dưới bài viết. Chúng tôi sẽ gọi điện tư vấn cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Nguồn: https://cangdamat.com.vn/

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
5 Cách làm căng da mặt tự nhiên chỉ sau 1 tuần

5 Cách làm căng da mặt tự nhiên chỉ sau 1 tuần

1. Điều chỉnh tư thế ngủ đúng cách giúp da mặt căng bóng Các chuyên gia khuyên bạn nên duy trì tư thế nằm thẳng khi đi ngủ để cơ thể được thả lỏng hoàn toàn, đồng thời giúp giảm nếp nhăn trên da mặt. Nằm ngửa khi ngủ Ngược lại, việc nằm ngủ ở ...

CÁCH LÀM TRẺ HÓA DA mặt ngay tại nhà – Không phẫu thuật

CÁCH LÀM TRẺ HÓA DA mặt ngay tại nhà – Không phẫu thuật

Gợi ý những cách trẻ hóa da mặt không cần phẫu thuật 1. Cách trẻ hóa da mặt bằng than hoạt tính Than hoạt tính là một dạng carbon được xử lý hoạt hóa dưới nhiệt độ hơi nước 900 – 1000 độ C ở môi trường yếm khí, tạo ra một carbon có cấu ...

Mách nhỏ CÁCH XÓA NẾP NHĂN KHÓE MIỆNG ngay tại nhà hiệu quả nhất

Mách nhỏ CÁCH XÓA NẾP NHĂN KHÓE MIỆNG ngay tại nhà hiệu quả nhất

Bước sang độ tuổi 30 da bắt đầu phải đối mặt với tình trạng lão hóa độ đàn hồi của da giảm lượng collagen thấp đi khiến da bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn, vết chân chim, chùng nhão chảy xệ và thiếu sự săn chắc. Đặc biệt là vùng da khóe miệng phải ...

8 Cách làm mặt nạ nha đam tươi trắng da trị mụn và tàn nhang

8 Cách làm mặt nạ nha đam tươi trắng da trị mụn và tàn nhang

Đắp mặt nạ nha đam có tác dụng gì? Nha đam còn có tên gọi khác là lô hội, lưu hội hay long tu, được coi là “thần dược” làm đẹp tự nhiên, được rất nhiều chị em tin dùng nhờ hiệu quả thực sự thuyết phục. Lô hội được coi là thần dược tự ...

Cách làm mặt nạ chống lão hóa, nhăn da ngay tại nhà hiệu quả nhất

Cách làm mặt nạ chống lão hóa, nhăn da ngay tại nhà hiệu quả nhất

1. Mặt nạ chống nhăn da mặt bằng trứng gà Trứng gà không chỉ là 1 loại thực phẩm giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe với lượng Protein dồi dào, hàm lượng dinh dưỡng cao. Trứng gà còn là nguyên liệu làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn do có tác dụng ...

TOP 5 Mặt nạ làm căng da từ tự nhiên- Giúp da căng bóng, chắc khỏe

TOP 5 Mặt nạ làm căng da từ tự nhiên- Giúp da căng bóng, chắc khỏe

1. Lão hóa da là gì? Biểu hiện của lão hóa da Da bao phủ toàn bộ cơ thể và cùng là cơ quan phải tiếp xúc nhiều nhất với môi trường bên ngoài. Theo thời gian da phải chịu tác động của những tác động có hại từ môi trường như tia cực tím, ...