Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt Tìm hiểu phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật

Tìm hiểu phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật

Hiện nay có khá nhiều phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật. Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng cho hiệu quả căng da tối đa lâu dài và đặc biệt là an toàn sau khi thực hiện. Căng da mặt bằng chỉ không phẫu thuật theo công nghệ Hàn Quốc đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều các chị em. Cùng tìm hiểu phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật để hiểu hơn về công nghệ làm đẹp này nhé.

Tìm hiểu phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật

Trẻ hóa da bằng phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật

Căng da mặt không cần phẫu thuật là gì?

Căng da mặt không cần phẫu thuật là kỹ thuật căng da bằng cách sử dụng các sợi chỉ sinh học đặc biệt đính vào mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ nhằm tăng cường tối đa độ căng và săn chắc của làn da. Phương pháp này không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, phục hồi nét thanh xuân cho làn da, khuôn mặt mà còn tuyệt đối an toàn, không đau, không để lại sẹo, kết quả ổn định lâu dài

Độ tuổi nào thì có thể thực hiện căng da mặt không cần phẫu thuật?

Căng da mặt không cần phẫu thuật bằng chỉ có thể áp dụng từ lứa tuổi 30-50 vì đây là phương pháp an toàn và sợi chỉ được cấy dưới da sẽ tạo thành 1 mạng lưới nuôi dưỡng và bảo vệ cấu trúc da khỏi các tác động oxy hóa từ môi trường.

Căng da mặt không cần phẫu thuật có an toàn không?

Tìm hiểu phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật

Phương pháp làm đẹp không cần phẫu thuật, không xâm lấn và tổn thương da

Căng da mặt bằng chỉ không phẫu thuật chỉ cần chích một nốt nhỏ trên da để luồn chỉ chuyên dụng nên hầu như không xảy ra biến chứng và xâm lấn các vùng da xung quanh. Công nghệ này đã được kiểm chứng lâm sàng tại nhiều quốc gia trên thế giới như Hàn Quốc, Mỹ… và đã được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về tính an toàn và hiệu quả.

Sau bao lâu thì thấy được kết quả căng da mặt?

Sau 1 tuần bạn sẽ thấy được làn da trở nên căng mịn hơn từ 30-50%, kết quả đẹp hơn từng ngày sau đó và thường sau 6 tháng toàn bộ khuôn mặt sẽ thon gọn và làn da được săn chắc và căng mịn hơn.

Kết quả căng da mặt không cần phẫu thuật có duy trì vĩnh viễn?

Đây là công nghệ căng da hiện đại mang lại hiệu quả căng da tối đa do sử dụng sợi chỉ sinh học đặc biệt. Sợi chỉ này có cách ngạch luồn bên dưới da cần căng đê kéo và nâng vùng da chảy xệ nên sẽ duy trì được hiệu quả căng da lâu dài.

Với những ưu điểm vượt trội, căng da mặt không cần phẫu thuật bằng chỉ theo công nghệ Hàn Quốc đang là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ.

1471643325_cang-da-mat-tong-the3%20_9_

phương pháp căng da mặt 6

Hình ảnh căng da mặt không cần phẫu thuật bằng chỉ sinh học của khách hàng Kangnam

Hiện nay, căng da mặt không cần phẫu thuật bằng chỉ đang được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam với quy trình căng da đạt chuẩn. Đặc biệt, phương pháp này được các bác sĩ có kinh nghiệm tại Kangnam thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn cao.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ này, bạn vui lòng liên hệ đến Tổng đài 1900 6466 hoặc sắp xếp thời gian đến cơ sở TMV Kangnam để được các chuyên gia đầu ngành tư vấn và thăm khám.