Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt Cách làm trẻ hóa da mặt từ mướp đơn giản ngay tại nhà

Cách làm trẻ hóa da mặt từ mướp đơn giản ngay tại nhà

Mướp là một loại quả được nhiều người ưa thích, bởi mướp không chỉ ngon và bổ và còn là liệu pháp tăng cường cho làn da trẻ đẹp mãi giúp làm trẻ hóa da mặt hiệu quả.

Mướp chưa nhiều nước, và các loại Vitamin và khoáng chất như Lipit, Canxi, Glucid,… Mướp còn được mệnh danh là loại quả có nhiều lợi ích nhất. Đặc biệt loại quả này rất giàu Vitamin B và C giúp chống Oxy hóa và ức chế sự hình thành Melanin làm chậm tiến trình lão hóa.

Lam-tre-hoa-da-mat-tu-muop

Mướp còn được mệnh danh là loại quả có nhiều lợi ích nhất

Để sử dụng mướp làm trẻ hóa da mặt hiệu quả nhất bạn có thể làm theo các cách sau:

Mặt nạ mướp: Bạn lấy một quả ép cho ra nước sau đó cho thêm sữa tươi và mật ong trộn đều với nhau. Khi đó sẽ có hiện tượng lỏng sệt, bạn chỉ cần thoa trực tiếp lên mặt và cổ khoảng 20 phút.

Hoặc bạn có thể nước mướp đã được ép rồi trộn với nước chanh nguyên chất cho thêm sữa tươi vào trộn đều và đắp lên mặt để khoảng 15 phút và rửa sạch với nước lạnh.

Lam-tre-hoa-da-mat-tu-muop

Mướp giúp tăng độ đàn hồi cho da

Mặt nạ từ mướp giúp tăng độ đàn hồi cho da, làm căng da mặt và giúp làn da trở nên hồng hào hơn.

Các công dụng khác từ mướp

Mướp không những làm trẻ hóa da mặt mà còn có tác dụng rất lớn trong việc chống nhăn da. Bạn có thể lấy lá, dây hoặc quả mướp giã nát lấy nước và bôi lên mặt vài lần trong mỗi ngày. Cách làm này không những giữ cho da đẹp mà còn trị các bệnh như tàn nhanh, da đỏ, sần..

Mướp được sử dụng đa dạng không chỉ là lấy nước mà bạn còn có thể lấy hạt và lõi quả mướp xay nhuyễn và bôi trực tiếp lên mặt, cách này giúp trắng da rất hiệu quả và giữ được làn da khỏe mạnh.

Lam-tre-hoa-da-mat-tu-muop

Cách này giúp trắng da rất hiệu quả

Ngoài ra, mướp còn có tác dụng chữa sạm da rất hiệu quả bằng cách lấy một quả dưa chuột và một quả mướp gọt sạch vở rồi xay lẫn cùng nhau và mang ra bôi trực tiếp lên mặt. Bạn có thể làm 2 đến 3 lần mỗi ngày thực hiện trong một thời gian ngắn bạn sẽ cảm nhận được làn da trắng mịn màng không còn sạm da.

Phương pháp căng da mặt tại nhà từ mướp được đánh giá có công dụng và tác dụng cực kỳ lớn. Vì vậy, bạn đừng bỏ qua loại quả này nhé. Hãy sử dụng chúng để giúp cho làn da của bạn đẹp hơn mỗi ngày.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phương pháp căng da mặt nội soi để làm trẻ hóa da mặt hiệu quả và nhanh chóng. Bạn chỉ cần thực hiện căng da mặt một lần da mặt bạn sẽ trở nên căng mịn, trẻ trung và khỏe mạnh hơn, đặc biệt bạn không mất thời gian chăm sóc hàng ngày.

Xem thêm về công nghệ tiên tiến này tại đây.

Nguồn: https://cangdamat.com.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÁCH LÀM TRẺ HÓA DA mặt ngay tại nhà – Không phẫu thuật

CÁCH LÀM TRẺ HÓA DA mặt ngay tại nhà – Không phẫu thuật

Gợi ý những cách trẻ hóa da mặt không cần phẫu thuật 1. Cách trẻ hóa da mặt bằng than hoạt tính Than hoạt tính là một dạng carbon được xử lý hoạt hóa dưới nhiệt độ hơi nước 900 – 1000 độ C ở môi trường yếm khí, tạo ra một carbon có cấu ...

Cách làm mặt nạ chống lão hóa, nhăn da ngay tại nhà hiệu quả nhất

Cách làm mặt nạ chống lão hóa, nhăn da ngay tại nhà hiệu quả nhất

1. Mặt nạ chống nhăn da mặt bằng trứng gà Trứng gà không chỉ là 1 loại thực phẩm giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe với lượng Protein dồi dào, hàm lượng dinh dưỡng cao. Trứng gà còn là nguyên liệu làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn do có tác dụng ...

Cách làm da mặt mịn màng hiệu quả ngay tại nhà khi đông tới

Cách làm da mặt mịn màng hiệu quả ngay tại nhà khi đông tới

“Làm thế nào để có làn da mịn màng tươi trẻ” luôn là câu hỏi được nhiều chị em phụ nữ quan tâm tìm hiểu. Chỉ với những nguyên liệu tự nhiên đơn giản ngay sau đây. Các bạn hãy cùng update ngay cách làm da mặt mịn màng tươi trẻ ngay tại nhà xóa ...

Cách trẻ hóa da mặt  hiệu quả chỉ sau 1 giờ duy nhất

Cách trẻ hóa da mặt hiệu quả chỉ sau 1 giờ duy nhất

Da nhăn nheo, chảy xệ là một biểu hiện rõ ràng nhất của quá trình lão hóa, luôn là nỗi ám ảnh của tất cả mọi người. Hãy tham khảo cách trẻ hóa da mặt hiệu quả chỉ sau 1 giờ duy nhất theo lời khuyên của bác sĩ dưới đây để nhanh chóng sở ...

Cách mát xa giúp căng da mặt hiệu quả

Cách mát xa giúp căng da mặt hiệu quả

Theo thời gian, làn da của chúng ta dần bị lão hóa, biểu hiện đầu tiên là làn da chảy xệ, nhão chùng, sau sẽ hình thành nếp nhăn khiến bạn già thêm chục tuổi. Vậy ngay từ bây giờ hãy áp dụng cách mát xa sau đây để căng da mặt, giảm thiểu sự ...

Cách làm da mặt hết khô ngày trời hanh cho chị em

Cách làm da mặt hết khô ngày trời hanh cho chị em

Chuyển mùa, thời tiết mát mẻ dễ chịu hơn nhưng lại khiến cho da mặt bạn bị bong tróc, khô nẻ. Vậy có cách làm da mặt hết khô ngày trời hanh này không? Hãy cùng tham khảo các cách dưới đây để luôn có làn da mịn màng suốt bốn mùa bạn nhé! Nguyên ...