Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt Căng da mặt bằng chỉ sinh học có thực sự an toàn?

Căng da mặt bằng chỉ sinh học có thực sự an toàn?

Căng da mặt bằng chỉ sinh học là phương pháp trẻ hóa làn da bằng cách sử dụng các sợi chỉ sinh học đặc biệt đính vào mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ nhằm tăng cường tối đa độ căng và săn chắc của làn da. Tuy nhiên nhiều người vẫn luôn băn khoăn căng da mặt bằng chỉ sinh học có thực sự an toàn không? 

Căng da mặt bằng chỉ sinh học có thực sự an toàn?

Phương pháp tr hóa làn da không cn phu thut

Phương pháp làm đẹp không cần phẫu thuật

Căng da mặt bằng chỉ sinh học là phương pháp không cần phẫu thuật, được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng và đơn giản. Theo đó, bác sĩ sẽ chỉ cần gây tê tại chỗ rồi dùng chỉ sinh học luồn qua những vết trích nhỏ trên da để đính những lớp da chùng, thừa giúp kéo căng phần da bị chảy xệ, lão hóa của khách hàng. Do ít cắt rạch, không phẫu thuật nên trong và sau khi phẫu thuật đảm bảo an toàn, không có bất kỳ ảnh hưởng nào cho người sử dụng.

Sợi chỉ sinh học an toàn, thân thiện với da

Chỉ căng da sinh học nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, đã được Cục Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA kiểm định và chứng nhận đảm bảo tính an toàn, thân thiện với cơ thể của khách hàng. Loại chỉ này được ứng dụng phổ biến trong dịch vụ căng da mặt tại nhiều nước tiên tiến trên thế giới như Anh, Mỹ, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc… và được hàng nghìn khách hàng sử dụng đánh giá cao về hiệu quả căng da cũng như tính an toàn.

Căng da mặt bằng chỉ sinh học có thực sự an toàn?

Si ch sinh hc đã được FDA kim nghim an toàn và thân thin vi cơ th

Về chất liệu, sợi chỉ sinh học là những sợi chỉ siêu nhỏ với cấu trúc đa chiều được thiết kế với những mắt xích độc đáo khi được cấy vào mô dưới da sẽ hình thành một ma trận sinh học, làm gia tăng tuần hoàn máu tại chỗ, nâng đỡ cấu trúc collagen. Vùng da mặt sau khi thực hiện căng da bằng chỉ sinh học sẽ được nuôi dưỡng tốt hơn, căng mịn và săn chắc hơn các phương pháp căng da truyền thống. Chỉ sinh học có khả năng tự tiêu trong vòng 6-8 tháng nhưng vẫn tiếp tục kích thích cơ chế sản sinh collagen mới trong một thời gian dài, trung bình 1 năm sau đó.

Quy trình căng da mặt bằng chỉ sinh học thực hiện theo đúng quy định của Bộ Y tế

Hiện nay, căng da mặt bằng chỉ sinh học đã được các bác sĩ TMV Kangnam trực tiếp tiếp nhận chuyển giao công nghệ từ các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc… đảm bảo kết quả thẩm mỹ và độ an toàn cho khách hàng sau khi thực hiện căng da.

Quy trình căng da mặt bằng chỉ sinh học diễn ra theo đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo tính khoa học, chính xác và an toàn tuyệt đối. Tại đây có phòng thực hiện căng da với hệ thống cơ sở vật chất đạt chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, đã được kiểm định về mức độ an toàn và hiệu quả triệt để. Quy trình căng da mặt bằng chỉ sinh học được thực hiện cụ thể như sau:

– Bác sĩ chuyên khoa tiến hành thăm khám và tư vấn cho khách hàng, xác định vùng da nhăn, độ chảy xệ để có liệu trình điều trị phù hợp.

cang-da-mat

Bác sĩ thăm khám vùng da mặt của khách hàng để nắm bắt tình trạng da

– Sau khi thăm khám xong, khách hàng sẽ được gây tê để bảo không có bất kỳ khó chịu nà trong khi thực hiện.

– Tiếp theo, bác sĩ tiến hành đõ vẽ xác định độ rộng của vùng căng da, đánh giá mức độ chảy xệ, từ đó xác định được độ dài, số lượng chỉ cần sử dụng để căng da đạt hiệu quả.

– Tiến hành căng da mặt bằng chỉ sinh học

– Kết thúc quá trình căng da mặt, bác sĩ điều trị hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc mặt sau khi thực hiện để có kết quả căng da tốt nhất.

Tự hào là địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín, được mọi khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về dịch vụ thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang không ngừng học tập, đúc rút kinh nghiệm, thực hiện chuyển giao và nắm bắt ứng dụng các công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học hiện đại nhằm giúp chị em giữ mãi nét tươi trẻ, tuổi xuân trên khuôn mặt.

Căng da mặt bằng chỉ sinh học có thực sự an toàn?

Kết quả căng da mặt bằng chỉ sinh học của khách hàng Kangnam

Với các thông tin về công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học ở trên, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “Căng da mặt bằng chỉ sinh học có thực sự an toàn?”. Mọi thắc mắc về dịch vụ này, bạn vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 6450 của TMV Kangnam để được tư vấn và giải đáp bởi các chuyên gia đầu ngành. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học tại đây.

Tư vấn (24/7): 1900 6450

Nguồn: https://cangdamat.com.vn/