Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt “Xóa dấu thời gian” bằng phương pháp căng da mặt nội soi

“Xóa dấu thời gian” bằng phương pháp căng da mặt nội soi

Thời gian có thể mang lại cho bạn sự thành công, viên mãn, hạnh phúc trong cuộc sống nhưng chắc chắn, dù sớm dù muộn thì nó cũng sẽ lấy đi nét xuân thì của bạn. Phương pháp căng da mặt nội soi được đánh giá là hoàn toàn có thể kéo lại nét xuân, xóa dấu thời gian theo năm tháng hiệu quả nhất hiện nay.

Căng da mặt nội soi là gì?

Phương pháp căng da mặt nội soi là một công nghệ làm đẹp tiên tiến, được ứng dụng trong việc loại bỏ được lớp da chùng, thừa, nhão trên vùng mặt, cổ, kéo căng những tổ chức mô đệm đỡ dưới da và vùng da chảy xệ nhằm đẩy lùi những “dấu vết thời gian” hiện hữu trên gương mặt bạn.

xoa-dau-thoi-gian-bang-phuong-phap-cang-da-mat-noi-soi.8

Căng da mặt nội soi nhằm kéo căng lớp da chùng vùng mặt, cổ

Bên cạnh đó, công nghệ căng da mặt nội soi còn được tổ chức FDA chứng nhận là hoàn toàn không ảnh hưởng đến các dây thần kinh, các mao mạch, hạn chế xâm lấn, tổn thương và không để lại sẹo.

Căng da mặt nội soi “xóa dấu thời gian” như thế nào?

Không như một số những phương phán căng da mặt hoặc loại bỏ da chùng bằng cách cắt, rạch và loại bỏ chúng nhiều mà công nghệ căng da mặt bằng phương pháp nội soi đơn giản hơn nhiều, được thực hiện bằng cách:

Sau khi đã xác định được vị trí và mức độ của lớp da chùng, xệ, chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành bôi tê vùng sẽ thực hiện nhằm tạo cảm giác thoải mái cho bạn. Tiếp đến, một vết rạch nhỏ (chỉ khoảng 3cm) sẽ được thực hiện tại ví trí bên trên vùng da đầu, rìa tóc hoặc phía sau mang tai để hạn chế được việc bộc lộ dấu tích thẩm mỹ.

Sau đó, bằng những dụng cụ chuyên dụng và thiết bị nội soi, chuyên gia sẽ tiến hàng bóc tách da chùng, xệ ra khỏi tổ chức dưới da để kéo căng da mặt và nâng chúng lên, cân chỉnh và cố định tại vùng được rạch từ trước nhằm dịch chuyển vùng da chùng, xệ này ra vị trí hai bên.

xoa-dau-thoi-gian-bang-phuong-phap-cang-da-mat-noi-soi.3

Căng da mặt hoàn toàn không để lại sẹo

Nhờ có sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi nên quá trình thực hiện căng da mặt hoàn toàn không ảnh hưởng đến những mạch máu, dây thần kinh, hạn chế được sự xâm lấn, rút ngắn được thời gian bình phục, sưng tấy.

Căng da mặt bằng phương pháp nội soi được đánh giá là có khả năng kéo lại tuổi xuân cho bạn từ 10 – 15 tuổi. Phương pháp này không những hạn chế được lớp da chùng, thừa triệt để mà còn giúp làn da căng mịn, hồng hào tươi trẻ hơn. Đồng thời, căng da mặt nội soi tác động vào các tổ chức mô mềm bên dưới da nên kết quả duy trì được lâu dài, an toàn tuyệt đối.

Bằng việc kết hợp giữa trang thiết bị máy móc hiện đại cùng bàn tay chuyên nghiệp, lành nghề và con mắt tinh tường của các chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Kangnam, đã giúp “xóa dấu vết thời gian” triệt để trên gương mặt, vùng cổ cho hàng nghìn khách hàng, giúp kéo dài tuổi xuân, mang lại sự tự tin, thành công trong cuộc sống.

xoa-dau-thoi-gian-bang-phuong-phap-cang-da-mat-noi-soi

Kết quả phương pháp căn da mặt nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, khách hàng không chỉ hài lòng về kết quả thực hiện liệu trình làm đẹp này mà luôn cảm thấy yên tâm bởi được áp dụng quy trình làm đẹp theo tiêu chuẩn từng bước một, được Bộ Y tế chứng nhận, cấp phép hoạt động.

Hãy gọi điện thoại đến hotline 1900.6450 để được các chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Kangnam tư vấn trực tiếp về tất cả những thắc mắc xung quanh phương pháp căng da mặt nội soi nhé!

Tư vấn 24/7: 1900.6450
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: https://cangdamat.com.vn/

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Có nên phẫu thuật căng da mặt nội soi không? Nhận định Chuyên Gia

Có nên phẫu thuật căng da mặt nội soi không? Nhận định Chuyên Gia

Có nên căng da mặt nội soi không? Có nên căng da mặt nội soi hay không? Thực tế, căng da mặt nội soi hiện đang là kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay trong việc ngăn ngừa da chảy xệ, giúp trẻ hóa làn da, căng mịn, tràn đầy sức sống. Nếu bạn thuộc ...

Căng da mặt nội soi ở đâu uy tín, TỐt nhất hiện nay – Review cộng đồng

Căng da mặt nội soi ở đâu uy tín, TỐt nhất hiện nay – Review cộng đồng

Căng da mặt nội soi là phương pháp thẩm mỹ khó, đòi hỏi kỹ thuật cao và buộc phải sử dụng những công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Do đó bác sĩ cần phải có trình độ chuyên môn tốt, giàu kinh nghiệm thẩm mỹ để có thể thao tác kỹ thuật một cách chính ...

Căng da mặt nội soi có an toàn không? Bác sĩ Koobe Trần Tư vấn

Căng da mặt nội soi có an toàn không? Bác sĩ Koobe Trần Tư vấn

“Thực hư” phẫu thuật căng da mặt nội soi có an toàn không khiến nhiều người băn khoăn Vài năm trở lại đây, phương pháp căng da mặt nội soi là một trong những công nghệ trẻ hóa da được nhiều người tin dùng trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam. Bên ...

Căng da mặt nội soi giá bao nhiêu tiền? Bảng giá trọn gói chuẩn nhất

Căng da mặt nội soi giá bao nhiêu tiền? Bảng giá trọn gói chuẩn nhất

Chi phí căng da mặt nội soi bao nhiêu tiền tại Kangnam? Là đối tác chiến lược toàn diện về mọi mặt của Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS), đồng thời quy tụ 100% đội ngũ bác sĩ đầu ngành căng da thẩm mỹ tại châu Á, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện đang ...

Căng da mặt nội soi nghỉ dưỡng có lâu không? Giải đáp Chuyên Gia

Căng da mặt nội soi nghỉ dưỡng có lâu không? Giải đáp Chuyên Gia

Phẫu thuật căng da mặt nội soi nghỉ dưỡng lâu không TRẢ LỜI: Chị Phương Uyên thân mến! Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục làm đẹp của thẩm mỹ viện Kangnam. về câu hỏi “căng da mặt nội soi nghỉ dưỡng có lâu không?” chúng tôi ...

Căng da mặt nội soi là gì ?

Căng da mặt nội soi là gì ?

Câu hỏi: Xin chào chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Tôi là Hương Lan, 37 tuổi. Gần đây tôi nghe bạn bè nói Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam có dịch vụ căng da mặt nội soi cho hiệu quả rất tốt. Tuy nhiên tôi chưa rõ phương pháp này là thế nào. Bác ...