Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt Da mặt chùng nhão phải làm sao – Nguyên nhân và cách khắc phục

Da mặt chùng nhão phải làm sao – Nguyên nhân và cách khắc phục

da chùng nhão

Da mặt chùng nhão phải làm sao? Chuyên gia tư vấn giải pháp

Những nguyên nhân khiến da mặt nhão, chảy xệ

– Tuổi tác: Khi bước vào độ tuổi trung niên, lúc này da của bạn bắt đầu mất đi các mô liên kết da elastin và collagen làm cho da mặt bị nhão, xuất hiện nhiều nếp nhăn.

– Chăm sóc da mặt không đúng cách: Việc chăm sóc da không đúng cách như rửa mặt sai cách, không tẩy trang khi trang điểm,.. làm cho quá trình lão hóa da diễn ra nhanh hơn, da chùng nhão kém tươi tắn.

Bên cạnh đó, những yếu tố của môi trường bên ngoài như khói bụi, ô nhiễm, ánh nắng mặt trời cũng góp phần không nhỏ làm cho da mặt chùng nhão, hình thành nếp nhăn dễ dàng hơn.

Da mặt chùng nhão phải làm sao? Cách khắc phục nào hiệu quả

Theo các chuyên gia da liễu, để khắc phục tốt nhất tình trạng da chùng nhão bạn cần phải kiên trì và áp dụng theo các cách sau:

da mặt chùng nhão

Thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh để giảm thiểu tình trạng da bị chùng nhão

1. Chế độ ăn uống lành mạnh

Một chế độ ăn uống hợp lý, lành mạnh, chứa nhiều thực phẩm giàu chất Oxy hóa, khoáng chất, vitamin như rau xanh, trái cây,..sẽ thực sự giúp ích cho bạn nhanh chóng lấy lại làn da khỏe mạnh, săn chắc, tươi tắn. Đặc biệt, bạn cần tránh những đồ ăn sẵn có nhiều đường – tác nhân khiến lão hóa da diễn ra nhanh hơn.

2. Massage cho cơ mặt

da mặt bị chùng nhão

Massage mặt thường xuyên để da không bị chùng nhão

Massage là một liệu pháp hiệu quả giúp ngăn ngừa tình trạng da mặt chùng nhão, làm căng da mặt tự nhiên. Bởi chúng có tác dụng làm tăng quá trình lưu thông máu làm cho da trở nên khỏe mạnh, săn chắc và hồng hào hơn. Bạn chỉ cần thực hiện đều đặn hàng ngày với những động tác đơn giản ở phần cằm, hàm, mặt là đã có thể sở hữu làn da trẻ trung hằng mơ ước rồi.

=> Xem chi tiết cách massage: Massage da mặt đúng cách – Chống lão hóa, giảm nếp nhăn <=

3. Căng da mặt bằng chỉ sinh học – giải pháp trị da trùng nhão hiệu quả nhất

Đây có lẽ là giải pháp trẻ hóa da, căng da mặt không phẫu thuật được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và đông đảo khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Các bác sĩ chỉ cần trích một nốt nhỏ trên da để luồn chỉ sinh học đính mô da, nâng vùng da chảy xệ hiệu quả.

Với cơ chế hoạt động đặc biệt của chỉ sinh học, ngoài vai trò là khung giá đỡ cố định các điểm kết nối, ngăn da bị chảy xệ, chúng còn có khả năng  làm gia tăng tuần hoàn máu tại chỗ, hoạt hóa cơ chế bù trừ của tế bào và kích thích sự sinh sản của collagen, da sẽ được nuôi dưỡng tốt hơn, căng mịn và săn chắc, trẻ hóa da từ bên trong, vượt trội hơn các phương pháp căng da truyền thống.

da mặt chùng nhão phải làm sao

Làn da căng mịn, hết chùng nhão với căng da mặt bằng chỉ sinh học

Chỉ sinh học sẽ tự tiêu trong 6 – 8 tháng, nhưng vẫn tiếp tục kích thích cơ chế sản sinh collagen mới trong một thời gian dài, trung bình 1 năm sau đó. Hiện công nghệ này đang được ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam cho hàng nghìn khách hàng và nhận được những phản hồi tích cực nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

=> Tìm hiểu chi tiết về phương pháp căng da mặt bằng chỉ TẠI ĐÂY

Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã biết được da mặt chùng nhão phải làm sao và mong rằng bạn sẽ sớm có kế hoạch làm đẹp phù hợp, nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, tươi trẻ như thời con gái.

Bác sĩ tư vấn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn: https://cangdamat.com.vn/