Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt Cấy mỡ má có an toàn không? Dưới góc nhìn Chuyên Gia thẩm mỹ

Cấy mỡ má có an toàn không? Dưới góc nhìn Chuyên Gia thẩm mỹ

Công nghệ cấy mỡ má làm đầy khuôn mặt đang là 1 trong những phương pháp làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng. Độ an toàn của phương pháp này cũng đã tạo nên nhiều tranh cãi với những ý kiến trái chiều nhau.  Vậy thực tế cấy mỡ má có an toàn không? Cùng lắng nghe chuyên gia BVTM Kangnam giải đáp về vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Cấy mỡ má có an toàn không?

Cấy mỡ má thực chất là phương pháp làm đầy má hóp bằng mỡ tự thân. Khắc phục nhược điểm khuôn mặt gầy gò hốc hác, kém sức sống, đồng thời trẻ hóa da, xóa bỏ nếp nhăn, nếp chân chim trên da mà không cần sử dụng chất làm đầy. Bên cạnh hiểu quả thẩm mỹ thì vấn để cấy mỡ mặt có an toàn không luôn là vấn đề được các chị em quan tâm hàng đầu khi có ý định thực hiện phương pháp thẩm mỹ này.

cấy mỡ má có an toàn không

Cấy mỡ má có an toàn không?

Để giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan, chính xác hơn về vấn đề này chúng tôi đã có buổi trao đổi ngắn với bác sĩ chuyên gia thẩm mỹ Kobee Trần – thành viên của hiệp hội bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc để trao đổi về vấn đề này.

PV: Thưa bác sĩ bác sĩ có nhận định gì về độ an toàn của công nghệ cấy mỡ má? Theo bác sĩ liệu đây có phải là 1 phương pháp cấy mỡ an toàn cho người sử dụng?

BS. Kobee Trần: Như các bạn đã biết công nghệ cấy mỡ má đang là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng do mang đến nhiều hiệu quả thẩm mỹ cho người sử dụng. Về vấn đề an toàn của công nghệ này qua quá trình nghiên cứu và thực tiễn thực hiện chúng tôi nhận thấy cấy mỡ mặt là 1 phương pháp thẩm mỹ có độ an toàn cao và không gây nguy hiểm hay tác dụng phụ cho cơ thể.

cay mo ma co an toan khong

Mỡ được dùng là mỡ tự thân

Khi được hỏi về cơ sở khoa học dẫn đến kết luận này bác sĩ Kobee Trần cho biết:

Công nghệ cấy mỡ má là phương pháp làm đầy khuôn mặt bằng mỡ tự thân, chứ không sử dụng chất làm đầy nhân tạo như những phương pháp thẩm mỹ thông thường. Mỡ  tự thân được lấy từ chính những vùng có kết cấu mỡ bền vững trên cơ thể khách hàng như eo, bụng, đùi nên không gây kích ứng, rất thân thiện với cơ thể, không xảy ra hiện tượng đào thải viêm nhiễm sau khi cấy

Hơn nữa công nghệ cấy mỡ má là phương pháp thẩm mỹ không cần phẫu thuật, mỡ tự thân sau khi được chiết tách và xử lý bằng thiết bị ly tâm sẽ được cấy trực tiếp vào vùng má qua 1 vết chích nhỏ nên không gây nguy hiểm, không gây tổn thương xấm lấn, không để lại sẹo đồng thời rút ngắn thời gian hồi phục. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến công nghệ này được lòng nhiều chị em.

>>>Xem thêm: Chuyên mục tư vấn: Có nên cấy mỡ má không?

Cấy mỡ mà có an toàn không còn phụ thuộc vào lựa chọn của bạn

Qua những chia sẻ dưới góc độ khoa học của chuyên gia có thể thấy về bản chất công nghệ cấy mỡ má là phương pháp làm đẹp an toàn cho người sử dụng không có tác dụng phụ, không đụng chạm dao kéo. Nhưng thực tế cho thấy việc cấy mỡ má có an toàn không còn phụ thuộc rất nhiều vào sự lựa chọn của bạn. Bởi địa chỉ thẩm mỹ và tay nghề của bác sĩ cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng lớn đến hiệu quả và an toàn của phương pháp làm đẹp này. Chính vì vậy khi lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ để “chọn mặt gửi vàng” các bạn cần lưu ý những tiêu chí sau:

– Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín đã được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động và kiểm định về chất lượng dịch vụ

– Cơ sở thẩm mỹ có đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao, được đào tạo bài bản

– Địa chỉ thẩm mỹ có cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, tiên tiến

– Có công nghệ cấy mỡ má hiện đại

phẫu thuật cấy mỡ má có an toàn không

Kết quả khách hàng cấy mỡ tại Kangnam

Là Bệnh viện Thẩm mỹ chuẩn Hàn đầu tiên tại Việt Nam Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là 1 trong số ít những địa chỉ thẩm mỹ đạt những tiêu chí kể trên là địa chỉ thẩm mỹ uy tín được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn. Tại Kangnam công nghệ cấy mỡ má là đã và đang mang đến vẻ đẹp trẻ trung rạng rỡ cho hàng nghìn khách hàng.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hay nếu còn thắc mắc công nghệ cấy mỡ má có an toàn không các bạn có thể liên hệ tổng đài 19006466, đến trực tiếp BVTM Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để đươc giải đáp.

Nguồn: https://cangdamat.com.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cấy mỡ má có hại không?

Cấy mỡ má có hại không?

Không thể phủ nhận cấy mỡ má bằng mỡ tự thân là phương pháp làm đẹp mang lại nhiều lợi ích. Vừa có thể làm đầy khuôn mặt tự nhiên, vừa trẻ hóa da đồng thời giảm mỡ thừa ở những vùng không mong muốn. Tuy nhiên cấy mỡ má có hại không? Có ảnh ...

Cấy mỡ má có nguy hiểm không? Cấy mỡ má nghỉ dưỡng có lâu không?

Cấy mỡ má có nguy hiểm không? Cấy mỡ má nghỉ dưỡng có lâu không?

Câu hỏi: Cấy mỡ mặt nghỉ dưỡng có lâu không? Cấy mỡ má có nguy hiểm không thưa bác sĩ? Tôi muốn thực hiện cấy mỡ mặt để cải thiện khuôn mặt bị gầy hóp của mình nhưng lại không thể xin nghỉ việc quá lâu và cũng rất sợ sẽ ảnh hưởng đến cơ thể ...

Cấy mỡ má nghỉ dưỡng có lâu không? Chuyên Gia BVTM Kangnam tư vấn

Cấy mỡ má nghỉ dưỡng có lâu không? Chuyên Gia BVTM Kangnam tư vấn

Chào bác sĩ em đang có ý định thực hiện cấy  mỡ má để cho khuôn mặt bớt gầy gò đi vì em ăn bao nhiều cũng không thể béo mặt được mà toàn tích mỡ ở bụng thôi. Nhưng em không thể xin nghỉ làm lâu được nên dù rất muốn thực hiện nhưng ...

Cấy mỡ má hóp an toàn – Bí quyết vàng cho khuôn mặt thanh tú

Cấy mỡ má hóp an toàn – Bí quyết vàng cho khuôn mặt thanh tú

Cấy mỡ má bằng mỡ tự thân là phương pháp tối ưu khắc phục tình trạng khuôn mặt gầy, hốc hác với khung xương thô và không hài hoa với cơ  thể. Cấy mỡ má hóp không cần phẫu thuật và được thực hiện nhanh chóng trong khoảng thời gian 120 – 150 phút cho ...