Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt Căng da mặt vùng trán và mắt với 2 bài tập cực đơn giản

Căng da mặt vùng trán và mắt với 2 bài tập cực đơn giản

Da trán và mắt là hai vùng dễ xuất hiện nếp nhăn nhất khi bạn bước vào thời kỳ lão hóa. Chính vì vậy, để ngăn ngừa việc các dấu hiệu của tuổi tác làm bạn mất tự tin, hãy áp dụng hai bài tập cực đơn giản sau đây để căng da mặt ở vùng trán và mắt, chống lại các nếp nhăn.

>> Căng da mặt bằng chỉ công nghệ số 1 Hàn Quốc

>> Căng da mặt bằng chỉ – Xu hướng làm đẹp cực hot của chị em phụ nữ

cang-da-mat-vung-tran-va-mat-voi-2-bai-tap-cuc-don-gian

Nếp nhăn rất dễ xuất hiện ở vùng trán và mắt

Khi bước vào thời kỳ lão hóa, biểu hiện đầu tiên chính là nếp nhăn, trong đó nếp nhăn vùng trán và mắt là rõ ràng nhất và xuất hiện sớm nhất. Vậy cần làm gì để chống nhăn da, chống lão hóa hiệu quả? Bạn có thể thực hiện hai bài tập đơn giản dưới đây, giúp căng da mặt vùng trán và mắt, hạn chế sự hình thành các nếp nhăn, giúp bạn giữ lại nét tươi trẻ trên khuôn mặt.

1. Bài tập căng da mặt cho vùng trán

Các nếp nhăn vùng trán thường là nếp nhăn ngang, dễ thấy khi nhướng lông mày và cau mày. Do đó, bạn có thể hạn chế việc hình thành nếp nhăn, căng da mặt vùng trán bằng bài tập như sau:

cang-da-mat-vung-tran-va-mat-voi-2-bai-tap-cuc-don-gian

Chống nhăn vùng trán

Động tác một: Khép các ngón tay lại sau đó đặt hai bài tay lên trán. Hơi ấn nhẹ bàn tay xuống trán sau đó cố gắng nhướn lông mày lên thật cao. Giữ tư thế này trong khoảng 10 giây sau đó thả lỏng tay. Tiếp tục thực hiện khoảng 4- 5 lần.

Động tác hai: Cau mày lại sau đó dùng hai ngón tay cái và trỏ vuốt nhẹ vùng lông mày từ trong ra ngoài, thực hiện khoảng 10 lần. Sau đó thả lỏng và thư giãn.

Tiếp tục nhướn lông mày lên cao sau đó lại dùng hai ngón tay vuốt lông mày từ ngoài vào trong khoảng 10 lần.

2. Bài tập căng da cho vùng mắt

Đặc điểm các nếp nhăn vùng mắt đó là nếp nhăn ở mi mắt và khóe mắt. Vì vậy, hãy thực hiện nhưng động tác sau để hạn chế nếp nhăn và căng da mặt hiệu quả cho vùng mắt:

cang-da-mat-vung-tran-va-mat-voi-2-bai-tap-cuc-don-gian

Bài tập căng da vùng mắt

Động tác một: Mở to mắt sau đó dùng ngón cái và ngón trỏ vuốt nhẹ vòng quanh mắt. Tiếp tục thực hiện như vậy khi mắt nhắm chặt. Động tác này cần thực hiện khoảng 10 lần.

Động tác hai: Dùng ngón cái và ngón trỏ căng da vùng khóe mắt sau đó chớp mắt liên tục khoảng 6 – 10 giây. Cuối cùng là để mắt tư giãn tự nhiên.

Với hai bài tập này bạn có thể hạn chế được sự hình thành của nếp nhăn. Tuy nhiên, hiệu quả của phương phương pháp còn phụ thuộc vào việc bạn có thường xuyên thực hiện hay không cũng như cấu trúc da của bạn.

Hiện nay, để căng da mặt, trẻ hóa làn da, bạn đã có thể áp dụng các phương pháp, công nghệ hiện đại để đạt hiệu quả cao, nhanh chóng và an toàn hơn. Đó là phương pháp căng da mặt bằng chỉ hoặc căng da mặt nội soi đang được áp dụng tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Tham khảo thông tin về công nghệ tiên tiến này tại đây nhé.

Nguồn: https://cangdamat.com.vn/

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Tiêm căng bóng da mặt có hại không? – Giải đáp chi tiết

Tiêm căng bóng da mặt có hại không? – Giải đáp chi tiết

1. Tiêm căng bóng da mặt có ảnh hưởng gì đến cơ thể không? Về bản chất, tiêm căng bóng da mặt được chuyên gia về thẩm mỹ nghiên cứu, chứng minh không gây hại đến sức khoẻ của người tiêm. Trong quá trình tiêm, các bác sĩ sử dụng kim tiêm đặc biệt để ...

Cấy(bơm) mỡ má có hại không – Góc nhìn đa chiều

Cấy(bơm) mỡ má có hại không – Góc nhìn đa chiều

Cấy (bơm) mỡ má làm đầy má gầy, hóp đang là 1 trong những phương pháp thẩm mỹ được nhiều chị em lựa chọn để có được khuôn mặt đầy đặn tự nhiên với những đường nét mềm mại, nữ tính. Vậy ngoài những hiệu quả mà phương pháp làm đẹp này đem lại thì cấy mỡ ...

Căng da mặt không cần phẫu thuật ở đâu tốt?

Căng da mặt không cần phẫu thuật ở đâu tốt?

Review địa chỉ căng da mặt không cần phẫu thuật ở đâu tốt? Tại Kangnam – Bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam được chứng nhận bởi Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) hiện đang đi đầu trong việc ứng dụng thành công công nghệ căng ...

Mách nhỏ cách làm căng da mặt cho nam ngay tại nhà hiệu quả nhất

Mách nhỏ cách làm căng da mặt cho nam ngay tại nhà hiệu quả nhất

Nam giới cũng cần phải chăm sóc da mặt thường xuyên 1. Cách làm căng da mặt cho nam tại nhà bằng mặt nạ tự nhiên Rau củ vốn là nguồn nguyên liệu rẻ và hữu ích nhất giúp bạn lấy lại làn da săn chắc, mịn màng. Theo đó, bạn có thể bỏ túi ...

TOP 4 loại tinh dầu massage da mặt giúp căng da mặt tốt nhất

TOP 4 loại tinh dầu massage da mặt giúp căng da mặt tốt nhất

1. Tinh dầu massage mặt trầm hương Tinh dầu massage mặt chiết xuất từ cây trầm hương là 1 trong những loại tinh dầu quý có tác dụng giảm bớt quá trình lão hóa da, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả, giảm tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, làm mờ vết thâm nám và ...

Hỏi – Đáp cùng Chuyên Gia thẩm mỹ: Cấy mỡ má được bao lâu?

Hỏi – Đáp cùng Chuyên Gia thẩm mỹ: Cấy mỡ má được bao lâu?

BÁC SĨ TƯ VẤN: Bạn Hoàng Hà thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi cho chúng tôi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm  mỹ Kangnam. Sau đây chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau: Cấy mỡ má được bao lâu là ...