Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt Làm sao để xóa nếp nhăn?

Làm sao để xóa nếp nhăn?

Thời gian trôi qua, những nếp nhăn xuất hiện khiến chị em trông già và kém sắc hơn. Để lưu giữ nét thanh xuân trên gương mặt, nhiều biện pháp xóa nếp nhăn đã được hình thành. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ với các chị em công thức để luôn sở hữu một làn da căng tràn sức sống.

Là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu một làn da căng mịn, thách thức với thời gian. Một số phương pháp sau có thể giúp chị em lưu giữ nét thanh xuân trên khuôn mặt của mình.

lam-sao-de-xoa-nep-nhan

Nếp nhăn khiến chị em kém xinh tươi hơn

1. Xóa nếp nhăn bằng café

Uống café khiến da mặt bạn già đi trông thấy, tuy nhiên đắp mặt nạ café thì lại cực kì hiệu quả cho công cuộc làm đẹp của bạn. Các chất oxy hóa trong café là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời giúp tăng sinh Collagen, chống lại sự hoạt động của các gốc tự do, kéo dài sự trẻ trung cho làn da của bạn.

Nguyên liệu:

2 thìa bã Café, 2 thìa đường trắng, 1 thìa café dầu oliu

Cách làm:

Đầu tiên, bạn trộn café và đường trắng lại với nhau thật đều, sau đó cho thêm dầu oliu vào. Đối với da thường, bạn chỉ cần 1 thìa café dầu oliu là đủ, nhưng nếu bạn sở hữu làn da khô thì cần gấp đôi dầu oliu, điều này sẽ giúp da của bạn cải thiện tình trạng khô, từ đó dẫn đến giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.

lam-sao-de-xoa-nep-nhan

                           Hỗn hợp cafe, đường và dầu oliu rất tốt cho công cuộc xóa nếp nhăn của bạn

Cách dùng:

Chị em dùng hỗn hợp trên để đắp mặt nạ trong vòng 10-15 phút, sau đó rửa mặt lại với nước sạch. café, dầu oliu và đường sẽ giúp tẩy tế bào chết, đồng thời cung cấp Collagen nuôi dưỡng làn da.

Lưu ý: Bạn chỉ nên dùng cách này 1 tuần/lần thôi nhé. Đắp mặt nạ café nhiều sẽ vô tình tẩy cả những tế bào mới sinh, làm giảm lượng Collagen có trong làn da của mình.

2. Xóa nếp nhăn bằng cà chua

Cà chua là thực phẩm phổ biến trong đời sống hàng ngày. Nghiên cứu của các nhà khoa học Hàn Quốc đã chỉ ra rằng, trong cà chua có rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho làn da như: Vitamin C, Vitamin E, Carotene, Ka, Fe, đặc biệt, đặc biệt là hàm lượng chất chống oxy hóa cao giúp giảm nếp nhăn và kéo dài tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ.

lam-sao-de-xoa-nep-nhan

Bạn có thể dùng cà chua để đắp mặt nạ, giải khát hoặc cho bữa ăn của mình

Để giảm thiểu tình trạng lão hóa da mặt, bạn có thể dùng cà chua để đắp mặt nạ hoặc bổ sung dinh dưỡng. Mặt nạ cà chua sẽ tác động từ bên ngoài, mang lại cho bạn làn da đẹp mịn màng, trong khi đó, các vi chất dinh dưỡng sẽ tác động nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp da bạn khỏe mạnh hơn, cơ chế tăng sinh Collagen vì thế cũng được cải thiện rõ rệt.

Nguyên liệu:

Cà chua, sữa tươi

Cách làm:

Cà chua ép lấy nước cốt. Bã cà chua dùng để nấu canh.

Cách dùng:

Bạn dùng 2 thìa nước ép cà chua và 4 thìa sữa tươi thoa lên da mặt. Massage và lưu lại hỗn hợp này trên da từ 10 -15 phút, sau đó rửa mặt lại với nước sạch.

Bạn cũng có thể sử dụng nước ép cà chua để uống. Chất dinh dưỡng tốt cho làn da sẽ vào trong cơ thể, nuôi dưỡng làn da từ bên trong.

3.  Xóa nếp nhăn bằng phương pháp căng da mặt nội soi

lam-sao-de-xoa-nep-nhan

Hình ảnh so sánh trước và sau khi căng da mặt nội soi

Căng da mặt nội soi là một trong những kĩ thuật căng da tiên tiến nhất hiện nay. Với thiết bị nội soi chuyên dụng, các bác sĩ thực hiện phẫu thuật bóc tách các lớp da thừa, chùng nhão chảy xệ trên mặt, kéo căng tổ chức mô đệm mỡ dưới da nhằm tăng cường tối đa độ căng da và săn chắc cơ trên mặt và cổ hay các vùng da nhăn, vì vậy bạn sẽ nhanh chóng lấy lại khuôn mặt trẻ trung, năng động, tươi tắn.

Bên cạnh đó, căng da mặt nội soi được sáng tạo và phát triển dựa trên công nghệ Hàn Quốc, đảm bảo độ an toàn và tính thẩm mỹ cho làn da của chị em. Nhờ thiết bị nội soi, cấu trúc da được phóng chiếu lên màn hình, do đó bác sĩ có thể thực hiện các thao tác một cách chuẩn xác nhất. Vì vậy, kĩ thuật nội soi căng da mặt có độ chính xác cao, hạn chế tổn thương xâm lấn, an toàn và không gây biến chứng.

lam-sao-de-xoa-nep-nhanCông nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc giúp U40 Choi Ji Woo luôn trẻ đẹp

Không như các cách làm trẻ hóa da mặt như đắp mặt nạ, dùng kem dưỡng chỉ tác động vào bề ngoài của làn da, hiệu quả thấp, căng da mặt nội soi đem lại những kết quả tích cực. Phẫu thuật căng da mặt can thiệp vào các lớp mô mềm, lớp cân dưới da nên kết quả rõ ràng, duy trì ổn định, lâu dài.

Để xóa nếp nhăn bằng phương pháp căng da mặt, bạn nên đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để tiến hành như thẩm mỹ viện Kangnam. Tại đây, với tay nghề chuyên sâu và sự tận tình của đội ngũ bác sĩ, chuyên viên thẩm mỹ, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất. Làn da của bạn thực sự trở nên trẻ trung và rạng ngời hơn rất nhiều.

Trên đây là một số cách xóa nếp nhăn mà bạn có thể tham khảo cho riêng mình. Tùy từng trường hợp, mức độ lão hóa mà bạn có thể chọn cho mình một giải pháp phù hợp để áp dụng. Câu hỏi “làm sao để xóa nếp nhăn” chắc hẳn đã không còn làm khó dễ bạn nữa. Chắc chắn bạn sẽ có một làn da lí tưởng tươi trẻ như thời thanh xuân.

Để được tư vấn cách làm căng da mặt, hãy gọi tới số 1900 6450 hoặc đăng kí tại đây!

Thẩm mỹ viện Kangnam

Nguồn: https://cangdamat.com.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Làm đầy rãnh mũi má bằng mỡ tự thân – An toàn, Hiệu quả sau 30 phút

Làm đầy rãnh mũi má bằng mỡ tự thân – An toàn, Hiệu quả sau 30 phút

Hiểu đúng về phương pháp làm đầy rãnh mũi má Làm đầy rãnh mũi má bằng mỡ tự thân là phương pháp trẻ hóa gương mặt mà không cần đến sự can thiêp của dao kéo. Kỹ thuật sử dụng tế bào mỡ sống được lấy từ chính cơ thể khách hàng và cấy trực ...

Làm đầy má hóp bằng mỡ tự thân – Cho khuôn mặt đầy đặn tự nhiên

Làm đầy má hóp bằng mỡ tự thân – Cho khuôn mặt đầy đặn tự nhiên

Trong khi nhiều người cảm thấy tự ti bởi khuôn mặt quá mũm mĩm thiếu cân đối, không đạt chuẩn V-line thì số đông khác lại dở khóc dở cười vì “V-line” quá đà. Vùng má hóp lại do thiếu hụt Collagen khiến cho gương mặt trở nên hốc hác, mệt mỏi và ...

Làm sao để điều trị lão hóa da?

Làm sao để điều trị lão hóa da?

Theo quy luật tự nhiên, lão hóa da mặt là điều không thể tránh khỏi. Để có thể gìn giữ nét đẹp thanh xuân, ngoài chế độ dinh dưỡng, tập luyện bảo vệ làn da, bạn cần sở hữu cho riêng mình phương pháp điều trị tình trạng lão hóa da mặt. Hãy cùng tham ...

Làm sao để trẻ hóa, khắc phục da mặt chảy xệ hiệu quả?

Làm sao để trẻ hóa, khắc phục da mặt chảy xệ hiệu quả?

Khi bước vào ngưỡng tuổi 30, chăm sóc da không bị chảy xệ, giảm nếp nhăn chính là điều mà các quý cô quan tâm nhất. Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều không biết chính xác cách để khắc phục da mặt chảy xệ và bảo vệ làn da khỏi quy trình lão hóa. ...

Da căng mịn nhờ bột hạnh nhân

Da căng mịn nhờ bột hạnh nhân

Mùa đông dến làn da của bạn sẽ thiếu nước, mất tình đàn hổi trở lên khô ráp, là nguyên nhân trực tiếp hình thành nếp nhăn. Để làn da không bị khô nứt nẻ, nhăn nheo bạn hãy đắp mặt nạ với bột hạnh nhân dưới đây nha. Bạn sẽ rất bất ngờ với ...

Làm căng da mặt với các loại trái cây

Làm căng da mặt với các loại trái cây

Những loại trái cây tự nhiên không chỉ tốt cho cơ thể mà còn là nguyên liệu làm đẹp được rất nhiều chị em ưa chuộng. Một số loại trái cây có công dụng làm đẹp da căng da mặt và hạn chếquá trình lão hóa hiệu quả. Cùng thử thực hiện 1 số các ...