Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt Xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả với công nghệ Thermage

Xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả với công nghệ Thermage

Mắt là một trong những vùng dễ xuất hiện những vết nhăn động nhất trên khuôn mặt đặc biệt khi bạn bước vào độ tuổi “băm”. Nếp nhăn vùng mắt khiến khuôn mặt thiếu sức sống và già hơn. Để khắc phục tình trạng này công nghệ Thermage ra đời với khả năng nâng cơ, khắc phục chảy xệ và xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả.

Khó có thể khắc phục nếp nhăn vùng mắt bằng phương pháp thông thường

Nếp nhăn vùng mắt có đặc điểm là các nếp nhăn có đường rãnh nhỏ hay còn gọi là vết chân chim. Đây chủ yếu là các nếp nhăn động chỉ xuất hiện khi cười và ngày càng có xu hướng hiện rõ khi độ tuổi tăng cao. Thông thường ở độ tuổi ngoài 30 nếp nhăn vùng mắt xuất hiện nhiều và có xu hướng tăng nhanh.

xóa nhăn vùng mắt hiệu quả

Nếp nhăn vùng mắt khiến chị em trông già hơn

Chính những đặc điểm này khiến cho việc khắc phục nếp nhăn vùng mắt bằng các biện pháp thông thường như mặt nạ tự nhiên, massage khó có thể mang lại hiệu quả do cơ mặt chuyển động liên tục khiến cho các nếp nhăn vùng mắt liên tục xuất hiện.

Thermage xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả

Là một trong nhóm phương pháp trẻ hóa da bằng công nghệ cao, Thermage là công nghệ trẻ hóa da, nâng cơ, xóa nếp nhăn vùng mắt mà không cần phẫu thuật và hoàn toàn không gây xâm lấn cho cơ thể.

Là một trong số ít các công nghệ thẩm mỹ vượt qua sự kiểm định khắt khe và được cục quản lý Thực Phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận và kiểm định về độ an toàn và độ hiệu quả với người sử dụng. Công nghệ Thermage hoạt động theo cơ chế nâng cơ, căng da mặt và xóa nhăn từ bên trong bằng tần số vô tuyến điện dung đơn cực.

Dán giấy điều trị trước khi thực hiện xóa nhăn bằng thermage

Dán giấy điều trị trước khi thực hiện xóa nhăn bằng thermage

Tần số vô tuyến điện dụng đơn cực của công nghệ Thermage có khả năng làm nóng sâu đẩy nhanh quá trình đồng nhất khối collagen hiện tại và kích thích sản sinh collagen mới giúp da trở nên tươi sáng, căng mịn, không còn dấu hiệu nhăn nheo, chảy xệ.

Năng lượng sóng điện từ công suất cao đưa sâu qua da, nhưng không gây hại đến lớp da bên trên do đầu phát sóng theo cơ chế khí hóa lỏng Cryogen được thiết kế đặc biệt, có sử dụng chất làm lạnh chuyên dùng để bảo vệ bề mặt da trước, trong và cả sau khi xung CRF đi qua nên có độ an toàn cao phù họp với làn da vùng mắt vốn mỏng manh nhạy cảm.

Thực hiện xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả bằng Thermage

Thực hiện xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả bằng Thermage

Không chỉ có tác dụng xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả Thermage còn là công nghệ được ứng dụng trong lĩnh vực nâng cơ chảy xệ, trùng nhão ở các phân vùng khác nhau như nâng cơ mặt, nâng cơ bụng, đùi, giảm da chảy nhão vùng cổ.

Hiệu quả xóa nhăn vùng mắt bằng thermage

Hiệu quả xóa nhăn vùng mắt bằng thermage

Công nghệ Thermage xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả hiện đang được Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam ứng dụng thành công mang lại hiệu quả trẻ hóa da, lấy lại nét thanh xuân cho hàng nghìn khách hàng. Để tìm hiểu thêm về công nghệ này các bạn vui lòng liên hệ tổng đài 19006450, đến trực tiếp BVTM Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp.

Nguồn: https://cangdamat.com.vn/

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Mách nhỏ CÁCH XÓA NẾP NHĂN KHÓE MIỆNG ngay tại nhà hiệu quả nhất

Mách nhỏ CÁCH XÓA NẾP NHĂN KHÓE MIỆNG ngay tại nhà hiệu quả nhất

Bước sang độ tuổi 30 da bắt đầu phải đối mặt với tình trạng lão hóa độ đàn hồi của da giảm lượng collagen thấp đi khiến da bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn, vết chân chim, chùng nhão chảy xệ và thiếu sự săn chắc. Đặc biệt là vùng da khóe miệng phải ...

TOP 3 Cách xóa nếp nhăn vùng trán ĐƠN GIẢN, HIỆU QUẢ ngay tại nhà

TOP 3 Cách xóa nếp nhăn vùng trán ĐƠN GIẢN, HIỆU QUẢ ngay tại nhà

1. Nguyên nhân gây nếp nhăn vùng trán Có nhiều nguyên nhân gây ra nếp nhăn vùng trán trong số đó phải kể đến nhăn do quá trình lão hóa da xảy ra tất yếu do tuổi tác. Bên cạnh đó còn có 1 số nguyên nhân khách quan khiến da trán bị nhăn và ...

Hướng dẫn cách MÁT XA mặt đúng cách giảm nếp nhăn Hiệu Quả Nhất

Hướng dẫn cách MÁT XA mặt đúng cách giảm nếp nhăn Hiệu Quả Nhất

Mát xa da mặt đúng cách giúp chống lão hóa da, làm tăng độ đàn hồi của da, chống lại nếp nhăn và tình trạng da chảy xệ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách massage da mặt đúng cách giúp trẻ hóa làn da hiệu quả nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn ...

Xóa nếp nhăn trên da mặt ngay tại nhà với 5 công thức thiên nhiên

Xóa nếp nhăn trên da mặt ngay tại nhà với 5 công thức thiên nhiên

Da mặt mịn màng, đầy sức sống là niềm ao ước của nhiều cô gái 1. Trị nhăn da mặt với mặt nạ sữa chuối và mật ong Không chỉ là 1 loại hoa quả rất tốt cho sức khỏe với hàm lượng chất dinh dưỡng cao chuối với nhiều chất chống oxy hóa được ...

Top 8 cách xóa nếp nhăn vùng mắt HIỆU QUẢ NHẤT ngay tại nhà

Top 8 cách xóa nếp nhăn vùng mắt HIỆU QUẢ NHẤT ngay tại nhà

Những nếp nhăn da, chảy xệ xuất hiện ngày càng nhiều ở vùng trán, mặt, vùng mắt, vùng cổ… khiến chị em trở nên kém sắc khi bước qua tuổi “băm”. Đặt biệt vùng da mắt được đánh giá là nhạy cảm và khá mỏng, nếu không được chăm sóc đúng cách ...

Bật mí tuyệt chiêu xóa nếp nhăn ở trán hiệu quả nhất ngay tại nhà

Bật mí tuyệt chiêu xóa nếp nhăn ở trán hiệu quả nhất ngay tại nhà

Nếp nhăn ở trán phải làm sao đang là thắc mắc của rất nhiều chị em. Da mặt lão hóa khiến chị em trở nên kém xinh hơn so với lứa tuổi của mình. Đặc biệt là nếp nhăn vùng trán xuất hiện sớm hơn và nhiều hơn trên khuôn mặt. Có cách nào khắc ...