Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt Tại sao nên căng da mặt tại Thẩm mỹ viện Kangnam?

Tại sao nên căng da mặt tại Thẩm mỹ viện Kangnam?

Theo thời gian, tuổi tác cũng như các tác động của môi trường bên ngoài như nắng gió, khói bụi, bước vào độ tuổi ngoài 30, da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa. Để cải thiện tính thẩm mỹ cho khuôn mặt, nhanh chóng lấy lại làn da tươi trẻ, căng mịn như tuổi đôi mươi, rất nhiều người đã lựa chọn các dịch vụ căng da mặt tại các địa chỉ thẩm mỹ như là giải pháp tối ưu. Trong số các thẩm mỹ việc có dịch vụ căng da mặt, Thẩm mỹ viện Kangnam được đánh giá là địa chỉ căng da uy tín, đáng tin cậy. Vậy đâu là lý do tại sao nên căng da mặt tại Thẩm mỹ viện Kangnam?

1. Thẩm mỹ viện Kangnam – Địa chỉ thẩm mỹ an toàn

– Đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về cơ sở vật chất (công nghệ, máy móc thiết bị thẩm mỹ…) cũng như yếu tố nhân lực (đội ngũ bác sĩ, chuyên viên kỹ thuật…) Thẩm mỹ viện Kangnam đã được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ. Đây là yếu tố quan trọng đầu tiên trong việc đánh giá tiêu chí địa chỉ thẩm mỹ an toàn

Thẩm mỹ viện Kangnam đã được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ

Thẩm mỹ viện Kangnam đã được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ

– Thẩm mỹ viện Kangnam luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến như nâng mũi S line, trị mụn công nghệ Oxy-Led, triệt lông vĩnh viễn công nghệ New Elight… Việc áp dụng các công nghệ tiên tiến trong thẩm mỹ đảm bảo kết quả thẩm mỹ tốt nhất cũng như tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức cho khách hàng trong điều trị, đặc biệt là các vấn đề thẩm mỹ, điều trị da.

Ngoài ra, Thẩm mỹ viện Kangnam còn có ưu thế về công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc trong các dịch vụ như tắm trắng công nghệ Hàn Quốc, độn cằm, gọt mặt V line… mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên, theo đúng chuẩn vẻ đẹp Á Đông.

nang mui so 1 han quoc

 Thẩm mỹ viện Kangnam còn có ưu thế về công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc 

– Đội ngũ bác sĩ là một yếu tố quan trọng không thể không kể đến khi đánh giá địa chỉ thẩm mỹ an toàn. Đây là yếu tố tác động trực tiếp đến kết quả thẩm mỹ cũng như sự an toàn của khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam là những bác sĩ chuyên khoa uy tín hàng đầu, được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm trong thẩm mỹ đặc biệt là thẩm mỹ căng da, luôn chú trọng đề cao đạo đức nghề nghiệp cũng như đặt yếu tố an toàn, và kết quả thẩm mỹ của khách hàng sử dụng dịch vụ lên hàng đầu.

doi ngu bac si kangnam

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa uy tín hàng đầu Thẩm mỹ viện Kangnam 

– Thực tế khách hàng điều trị tại Thẩm mỹ viện Kangnam đều có những phản hồi rất tích cực về các dịch vụ thẩm mỹ nói chung của Thẩm mỹ viện Kangnam.

2. Dịch vụ căng da mặt hoàn hảo

Theo đánh giá của hầu hết khách hàng thực hiện căng da tại Thẩm mỹ viện Kangnam, Thẩm mỹ viện Kangnam được đánh giá là thẩm mỹ viện có dịch vụ căng da mặt hoàn hảo, trên cả 3 phương diện: công nghệ tiên tiến, quy trình thực hiện đảm bảo, kết quả căng da tối ưu.

– Công nghệ căng da mặt tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay

Phẫu thuật căng da mặt tại thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện bằng hai cách, đó là căng da mặt bằng chỉ và căng da mặt bằng phương pháp nội soi. Với kỹ thuật căng da tiên tiến, đôi bàn tay khéo léo và mắt thẩm mỹ tinh tế của bác sĩ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn da thừa, cải thiện tình trạng lão hóa da, làm mờ nếp nhăn, trả lại vẻ trẻ trung tươi tắn cho gương mặt.

cang da mat bang chi

Căng da mặt bằng chỉ là công nghệ thẩm mỹ mang tính đột phá trong căng da mặt.

Căng da mặt bằng chỉ là công nghệ thẩm mỹ mang tính đột phá trong căng da mặt. Đây là là phương pháp không cắt da, không cắt mô và tổ chức dưới da vùng mặt, đảm bảo được tiêu chí làm đẹp nhanh chóng, thực hiện được trên mọi lứa tuổi. Đây là kĩ thuật căng da bằng cách sử dụng các sợi chỉ đặc biệt Happy Lift đang được ưa chuộng tại Nhật, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Indonesia… đính vào mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ, nhằm tăng cường tối đa độ căng da và săn chắc cơ trên mặt và cổ hay các vùng da nhăn đem lại sự trẻ trung, khỏe khoắn cho làn da của bạn.

cang da mat noi soi1

Căng da mặt nội soi là kỹ thuật căng da tiên tiến ứng dụng thiết bị nội soi

Căng da mặt nội soi là kỹ thuật căng da tiên tiến ứng dụng thiết bị nội soi chuyên dụng vào quá trình căng da. Các bác sĩ thực hiện phẫu thuật sẽ tiến hành bóc tách các lớp da thừa, chùng nhão chảy xệ trên mặt, kéo căng tổ chức mô đệm đỡ dưới da nhằm tăng cường tối đa độ căng da và săn chắc cơ trên mặt và cổ hay các vùng da nhăn mà không làm tổn thương thần kinh, tuyệt đối an toàn, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

– Cam kết quy trình thực hiện căng da mặt an toàn

+ Dịch vụ căng da mặt được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế

+ Quy trình căng da mặt đạt chuẩn, đảm bảo đúng kỹ thuật cũng như sự an toàn cho khách hàng

– Dịch vụ căng da mặt tại Kangnam không áp dụng cùng 1 phương pháp cho tất cả các trường hợp mà cân nhắc tiến hành phẫu thuật phù hợp với từng gương mặt, từng độ tuổi. Tùy theo yêu cầu, có thể thực hiện căng da trên toàn bộ, hoặc một phần của khuôn mặt. Với những người còn trẻ, chỉ cần thực hiện 1 hoặc 2 vùng trên mặt.

– Khách hàng được các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trực tiếp thăm khám, tư vấn và tiến hành căng da.

bac si tham kham cho khach hang cang da tran noi soi

Khách hàng được các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trực tiếp thăm khám

– Chất liệu sử dụng trong dịch vụ căng da bằng chỉ đảm bảo an toàn, duy trì hiệu quả căng da dài lâu

– Thực tế kết quả điều trị căng da mặt tại Thẩm mỹ viện Kangnam được khách hàng đánh giá cao

Xem thêm: Hình ảnh trước sau căng da mặt

Ngoài ra đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, khách hàng sẽ được đón tiếp với thái độ phục vụ chu đáo, thân thiện, nhiệt tình, đem lại sự hài lòng cũng như ấn tượng về một thẩm mỹ viện mang đẳng cấp quốc tế.

Đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe cần đảm bảo về công nghệ và quy trình thực hiện dịch vụ căng da cũng như có những phản hồi khách quan thực tế của khách hàng,  Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là địa chỉ căng da mặt an toàn, chất lượng, uy tín và hiệu quả.

Tham khảo thêm:

>> Quy trình căng da mặt bằng chỉ?

>> Quy trình căng da mặt nội soi

Nguồn: https://cangdamat.com.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Tiêm căng bóng da mặt có hại không? – Giải đáp chi tiết

Tiêm căng bóng da mặt có hại không? – Giải đáp chi tiết

1. Tiêm căng bóng da mặt có ảnh hưởng gì đến cơ thể không? Về bản chất, tiêm căng bóng da mặt được chuyên gia về thẩm mỹ nghiên cứu, chứng minh không gây hại đến sức khoẻ của người tiêm. Trong quá trình tiêm, các bác sĩ sử dụng kim tiêm đặc biệt để ...

Cấy(bơm) mỡ má có hại không – Góc nhìn đa chiều

Cấy(bơm) mỡ má có hại không – Góc nhìn đa chiều

Cấy (bơm) mỡ má làm đầy má gầy, hóp đang là 1 trong những phương pháp thẩm mỹ được nhiều chị em lựa chọn để có được khuôn mặt đầy đặn tự nhiên với những đường nét mềm mại, nữ tính. Vậy ngoài những hiệu quả mà phương pháp làm đẹp này đem lại thì cấy mỡ ...

Căng da mặt không cần phẫu thuật ở đâu tốt?

Căng da mặt không cần phẫu thuật ở đâu tốt?

Review địa chỉ căng da mặt không cần phẫu thuật ở đâu tốt? Tại Kangnam – Bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam được chứng nhận bởi Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) hiện đang đi đầu trong việc ứng dụng thành công công nghệ căng ...

Mách nhỏ cách làm căng da mặt cho nam ngay tại nhà hiệu quả nhất

Mách nhỏ cách làm căng da mặt cho nam ngay tại nhà hiệu quả nhất

Nam giới cũng cần phải chăm sóc da mặt thường xuyên 1. Cách làm căng da mặt cho nam tại nhà bằng mặt nạ tự nhiên Rau củ vốn là nguồn nguyên liệu rẻ và hữu ích nhất giúp bạn lấy lại làn da săn chắc, mịn màng. Theo đó, bạn có thể bỏ túi ...

TOP 4 loại tinh dầu massage da mặt giúp căng da mặt tốt nhất

TOP 4 loại tinh dầu massage da mặt giúp căng da mặt tốt nhất

1. Tinh dầu massage mặt trầm hương Tinh dầu massage mặt chiết xuất từ cây trầm hương là 1 trong những loại tinh dầu quý có tác dụng giảm bớt quá trình lão hóa da, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả, giảm tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, làm mờ vết thâm nám và ...

Hỏi – Đáp cùng Chuyên Gia thẩm mỹ: Cấy mỡ má được bao lâu?

Hỏi – Đáp cùng Chuyên Gia thẩm mỹ: Cấy mỡ má được bao lâu?

BÁC SĨ TƯ VẤN: Bạn Hoàng Hà thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi cho chúng tôi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm  mỹ Kangnam. Sau đây chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau: Cấy mỡ má được bao lâu là ...