Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt Sự khác nhau giữa phương pháp căng da mặt nội soi và dùng chỉ sinh học

Sự khác nhau giữa phương pháp căng da mặt nội soi và dùng chỉ sinh học

Đều hướng đến một mục đích là nhằm kéo lại nét xuân cho gương mặt bằng cách tạo độ căng, tính đàn hồi, hạn chế da chùng… nhưng về cơ bản, phương pháp phẫu thuật căng da mặt nội soi và dùng chỉ sinh học khác nhau hoàn toàn về phương pháp thực hiện.

su-khac-nhau-giua-phuong-phap-cang-da-mat-noi-soi-va-dung-chi-sinh-hoc-5

Ngoài 30 tuổi, nhiều người tìm đến các phương pháp căng da mặt như một “cứu tinh”

Sự khác nhau giữa căng da mặt nội soi và căng da mặt bằng chỉ sinh học

Cụ thể:

– Căng da mặt bằng chỉ sinh học được thực hiện bằng cách: Chuyên gia sẽ trích một nốt nhỏ xung quanh đường viền tai, viền chân tóc, sau đó luồn chỉ vào và đính chúng vào lớp da chùng, da thừa nhằm treo cơ để tạo thành một giá đỡ, căng mạnh và treo da lên trên hoặc ra phía sau. Chỉ sinh học không chỉ có tác dụng tạo thành một giá đỡ hoàn hảo cho làn da chùng mà còn kích thích cơ thể sản sinh ra collagen, tái tạo làn da, giúp da mịn màng hơn.

su-khac-nhau-giua-phuong-phap-cang-da-mat-noi-soi-va-dung-chi-sinh-hoc-4

Mô phỏng kỹ thuật căng da mặt bằng chỉ sinh học

Tùy vào tình trạng lớp da chùng mà chuyên gia sẽ xác định số lượng sợi chỉ cần dùng đến (trong khoảng từ 4 – 18 sợi). Sau khoảng từ 6 – 8 tháng thì chỉ sinh học sẽ tự tiêu nhưng kết quả của phương pháp này có thể kéo dài thêm nhiều năm sau đó.

Phương pháp này nói nôm na là dùng chỉ sinh học “cấy” trực tiếp vào bên trong bề mặt da mặt, nó sống và tiêu đi cũng ở trong đó, chính vì thế, độ an toàn và vô khuẩn của chất liệu này cần đạt tuyệt đối.

– Phẫu thuật căng da mặt nội soi là một cuộc tiểu phẫu nhỏ, không xâm lấn nhiều nên hoàn toàn không để lại sẹo. Sau khi đã xác định được vùng da chùng, mỡ thừa trên gương mặt và đánh dấu chúng lại, các chuyên gia sẽ rạch một đường dài khoảng 3cm vô cùng nhẹ nhàng bằng dụng cụ chuyên dụng trên vùng da đầu, lẫn bên trong tóc nên hoàn toàn không nhìn thấy sẹo thẩm mỹ.

su-khac-nhau-giua-phuong-phap-cang-da-mat-noi-soi-va-dung-chi-sinh-hoc-7

Kỹ thuật căng da mặt bằng phẫu thuật nội soi

Sau đó, chuyên da sẽ bóc tách da ra khỏi tổ chức dưới da, kéo chúng lên để làm căng da mặt. Phương pháp này còn có thể loại bỏ được phần nào túi mỡ trên mặt nếu có. Nhờ có sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi, các mô mỡ, mạch máu đều được phóng đại triệt để nên sự tổn thương đối với những vùng da khác gần như không có, mang lại sự an toàn tuyệt đối, nhanh chóng hồi phục đối với căng da mặt bằng phương pháp phẫu thuật nội soi. Cả hai phương pháp làm đẹp này đều có thể thực hiện với vùng da cằm, cổ và cho hiệu quả tuyệt đối như vùng da mặt.

Mặc dù, phương pháp phẫu thuật căng da nội soi được thực hiện phức tạp hơn, thời gian kéo dài lâu hơn căng da mặt bằng chỉ sinh học nhưng cả hai phương pháp này đều có khả năng kéo lại nét xuân, “ăn gian tuổi” cho người muốn thực hiện. Làn da căng mịn màng, loại bỏ hoàn toàn nếp nhăn, an toàn tuyệt đối và hiệu quả lâu dài.

su-khac-nhau-giua-phuong-phap-cang-da-mat-noi-soi-va-dung-chi-sinh-hoc-8

Và đây là kết quả mỹ mãn

Nhằm đạt được hiệu quả cao nhất cho mỗi một phương pháp làm đẹp thì yếu tố cốt lõi là cách thức thực hiện phải đạt tiêu chuẩn quốc tế – đây chính là điều mà hiện nay Thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang thực hiện để làm đẹp hiệu quả, an toàn nhất cho Quý khách hàng của mình.

Để lựa chọn phương pháp căng da mặt đẹp vĩnh viễn, khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn nhiệt tình, tận tâm bởi các chuyên gia đầu ngành tại Kangnam. Bên cạnh đó, sự hỗ trợ của công nghệ máy móc hiện đại cũng là một trong những nhân tố tạo nên sự thành công cho quá trình làm đẹp tại Kangnam.

Bạn có thể đặt lịch thăm khám, tư vấn và thực hiện liệu trình nhanh nhất thông qua số điện thoại 1900.6450 của Thẩm mỹ viện Kangnam.

Tư vấn 24/7: 1900.6450
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: https://cangdamat.com.vn/

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Có nên phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ sinh học không Bác sĩ ơi?

Có nên phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ sinh học không Bác sĩ ơi?

Vết chân chim, rãnh nhăn, da chùng nhão, xệ là một trong những dấu hiệu lõa hóa da khiến chị em mất tự tin hơn vì khiến ngoại hình già hơn tuổi thật. Chính vì thế, một trong những trào lưu làm đẹp mới của chị em phụ nữ chính là căng da mặt bằng ...

5 Cách làm căng da mặt tự nhiên chỉ sau 1 tuần

5 Cách làm căng da mặt tự nhiên chỉ sau 1 tuần

1. Điều chỉnh tư thế ngủ đúng cách giúp da mặt căng bóng Các chuyên gia khuyên bạn nên duy trì tư thế nằm thẳng khi đi ngủ để cơ thể được thả lỏng hoàn toàn, đồng thời giúp giảm nếp nhăn trên da mặt. Nằm ngửa khi ngủ Ngược lại, việc nằm ngủ ở ...

Địa chỉ phẫu thuật căng da trán ở đâu UY TÍN NHẤT tại Hà Nội

Địa chỉ phẫu thuật căng da trán ở đâu UY TÍN NHẤT tại Hà Nội

Tiêu chí đánh giá một địa chỉ căng da trán uy tín Dịch vụ căng da trán ở Hà Nội ngày càng trở nên thịnh hành và được nhiều chị em lựa chọn, tìm kiếm. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đạt yêu cầu về chất lượng cung cấp dịch vụ. Dựa trên ...

Chi phí căng da mặt bằng chỉ bao nhiêu tiền? Bảng giá chi tiết

Chi phí căng da mặt bằng chỉ bao nhiêu tiền? Bảng giá chi tiết

BÁC SĨ TRẢ LỜI: Chị Bích thân mến! Cảm ơn chị đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua chuyên mục tư vấn Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Sau đây chúng tôi xin giải đáp câu hỏi phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ giá bao nhiêu của chị như ...

Địa chỉ cấy mỡ má ở đâu tốt, an toàn và uy tín số 1 Việt Nam hiện nay

Địa chỉ cấy mỡ má ở đâu tốt, an toàn và uy tín số 1 Việt Nam hiện nay

Tiêu chí đánh giá nào cho 1 địa chỉ cấy mỡ má uy tín? Cấy mỡ má là phương pháp khắc phục nhược điểm của khuôn mặt gầy hốc hác, gầy gò, khung xương to vì thế đây là lựa chọn tuyệt vời cho những cô gái “béo không đúng chỗ” mang đến cho bạn ...

Chuyên Gia đánh giá: Phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ được bao lâu?

Chuyên Gia đánh giá: Phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ được bao lâu?

Hiệu quả căng da mặt bằng chỉ được bao lâu? Căng da mặt bằng chỉ là phương pháp sử dụng chỉ sinh học luồn dưới da tạo thành khung giá đỡ dưới da, kéo căng, cân và điều hướng da, khắc phục tình trạng da bị chảy xệ, xóa bỏ những nếp nhăn trên bề ...