Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt Rạng ngời tuổi 30 với “công thức” trẻ hóa da mặt

Rạng ngời tuổi 30 với “công thức” trẻ hóa da mặt

Phụ nữ bước vào độ tuổi 30, làn da bắt đầu có sự thay đổi lớn và dần trở nên lão hóa, làm mất đi vẻ trẻ trung xinh đẹp. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng, với “công thức” trẻ hóa da mặt hiệu quả dưới đây sẽ giúp phái đẹp có thêm những kinh nghiệm, kiến thức để giữ làn da mặt luôn tươi trẻ, rạng ngời.

Rạng ngời tuổi 30 với "công thức" trẻ hóa da mặt

Rạng ngời tuổi 30 với “công thức” trẻ hóa da mặt

Phụ nữ bước khi bước vào độ tuổi 30, các nếp nhăn bắt đầu xuất hiện trên khuôn mặt bạn không chỉ là dấu ấn của thời gian mà còn là hệ quả của một thói quen sinh hoạt chưa thực sự cân bằng khiến da bị lão hóa và mất dần độ săn chắc. Vì vậy, đây cũng là thời điểm quan trọng để chị em áp dụng các biện pháp trẻ hóa làn da, cải thiện tình trạng lão hóa da, làm mờ nếp nhăn, trả lại vẻ trẻ trung tươi tắn cho gương mặt. Dưới đây là “công thức” trẻ hóa da mặt hiệu quả bạn nên tham khảo:

1. Trẻ hóa da mặt bằng công nghệ hiện đại

Một trong những bí quyết để luôn giữ được nét tươi trẻ mà không mất quá nhiều thời gian đó là áp dụng công nghệ trẻ hóa da hiện đại – công nghệ căng da mặt bằng chỉ . Đây được coi như giải pháp trẻ hóa da mặt “đẳng cấp” hơn hẳn các biện pháp thông thường khác bởi những ưu điểm vượt trội:

Rạng ngời tuổi 30 với "công thức" trẻ hóa da mặt

Căng da mặt bằng chỉ sinh học mang lại kết quả duy trì lâu dài

+ Không phẫu thuật, không xâm lấn: Đây là phương pháp căng da mặt hoàn toàn không phải phẫu thuật, bác sĩ sử dụng sợi chỉ để luồn dưới da, đính vào phần mô, cân dưới da, kéo căng vùng da chảy xệ hiệu quả. Căng da bằng chỉ sinh học không xâm lấn, không cắt rạch, không đau đớn, không có biến chứng.

+ Kết quả căng da lâu dài: Căng da mặt bằng chỉ sinh học đã làm hài lòng các chị em bởi hiệu quả căng da tối đa, kết quả duy trì lâu dài. Khi sợi chỉ được cấy vào sâu dưới da sẽ làm tăng sự tương tác và độ bám trên các mô da, kích thích sự tuần hoàn máu thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen tự nhiên giúp da mặt trở nên căng mịn và tươi trẻ tự nhiên.

+ Thời gian phục hồi nhanh chóng: Sau khi căng da mặt bằng chỉ sinh học, thời gian phục hồi rất nhanh chóng do vùng da không bị xâm lấn, tổn thương.

Rạng ngời tuổi 30 với "công thức" trẻ hóa da mặt

Các chị em trở nên đẹp rạng rỡ sau khi căng da mặt bằng chỉ sinh học

Do sở hữu những đặc tính vượt trội nên căng da mặt bằng chỉ sinh học đã thu hút và chinh phục các chị em phụ nữ, nhất là những chị em bước vào độ tuổi 30. Đây được coi là giải pháp trẻ hóa làn da mang lại kết quả cao và đảm bảo an toàn. 

>> Xem thêm công nghệ trẻ hóa da mặt hiện đại này tại đây.

2. Cân bằng chế độ sinh hoạt để trẻ hóa da

Để giữ làn da tươi trẻ dài lâu, bạn cũng nên cân bằng chế độ sinh hoạt hợp lý. Thay vì ăn thực phẩm chứa nhiều đường tinh chế, chất bảo quản, đồ ăn chiên rán thì bạn nên tăng cường nhóm thực phẩm hữu cơ giàu vitamin như hoa quả và các loại rau xanh, các món ăn luộc, thực phẩm chứa nhiều vitamin C bởi chúng đặc biệt hữu ích với các vấn đề về da ở lứa tuổi trung niên. 

Rạng ngời tuổi 30 với "công thức" trẻ hóa da mặt

Ăn nhiều rau xanh và hoa quả tươi

3. Sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da

Ngoài việc làm sạch, da bạn còn cần được cung cấp dưỡng chất để chống lại sự oxy hóa và tác hại của các gốc tự do. Ban đêm là thời điểm để làn da phục hồi và tái tạo, vì vậy, đừng bỏ lỡ bất kỳ bước chăm sóc da nào trước khi đi ngủ. Đặc biệt, bạn nên quan tâm đến vùng da quanh mắt, bởi vùng da này mỏng manh và sẽ là nơi xuất hiện nếp nhăn đầu tiên khi bạn bước vào tuổi 30.

Vào ban ngày, trước mọi bước trang điểm, bạn nên sử dụng kem chống nắng. Ngoài khả năng chống tia cực tím, các loại kem chống nắng thế hệ mới còn kiêm luôn chức năng chống ô nhiễm môi trường, bảo vệ da trước tác động của không khí, thời tiết, nhiệt độ và các hóa chất độc hại.

Rạng ngời tuổi 30 với "công thức" trẻ hóa da mặt

Chăm sóc làn da để ngăn chặn quá trình lão hóa

Hy vọng với “công thức” trẻ hóa da mặt hiệu quả trên đây, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại cho mình làn da tươi trẻ , căng mịn tràn đầy sức sống. 

Nguồn: https://cangdamat.com.vn/

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Tiêm căng bóng da mặt có hại không? – Giải đáp chi tiết

Tiêm căng bóng da mặt có hại không? – Giải đáp chi tiết

1. Tiêm căng bóng da mặt có ảnh hưởng gì đến cơ thể không? Về bản chất, tiêm căng bóng da mặt được chuyên gia về thẩm mỹ nghiên cứu, chứng minh không gây hại đến sức khoẻ của người tiêm. Trong quá trình tiêm, các bác sĩ sử dụng kim tiêm đặc biệt để ...

Cấy(bơm) mỡ má có hại không – Góc nhìn đa chiều

Cấy(bơm) mỡ má có hại không – Góc nhìn đa chiều

Cấy (bơm) mỡ má làm đầy má gầy, hóp đang là 1 trong những phương pháp thẩm mỹ được nhiều chị em lựa chọn để có được khuôn mặt đầy đặn tự nhiên với những đường nét mềm mại, nữ tính. Vậy ngoài những hiệu quả mà phương pháp làm đẹp này đem lại thì cấy mỡ ...

Căng da mặt không cần phẫu thuật ở đâu tốt?

Căng da mặt không cần phẫu thuật ở đâu tốt?

Review địa chỉ căng da mặt không cần phẫu thuật ở đâu tốt? Tại Kangnam – Bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam được chứng nhận bởi Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) hiện đang đi đầu trong việc ứng dụng thành công công nghệ căng ...

Mách nhỏ cách làm căng da mặt cho nam ngay tại nhà hiệu quả nhất

Mách nhỏ cách làm căng da mặt cho nam ngay tại nhà hiệu quả nhất

Nam giới cũng cần phải chăm sóc da mặt thường xuyên 1. Cách làm căng da mặt cho nam tại nhà bằng mặt nạ tự nhiên Rau củ vốn là nguồn nguyên liệu rẻ và hữu ích nhất giúp bạn lấy lại làn da săn chắc, mịn màng. Theo đó, bạn có thể bỏ túi ...

TOP 4 loại tinh dầu massage da mặt giúp căng da mặt tốt nhất

TOP 4 loại tinh dầu massage da mặt giúp căng da mặt tốt nhất

1. Tinh dầu massage mặt trầm hương Tinh dầu massage mặt chiết xuất từ cây trầm hương là 1 trong những loại tinh dầu quý có tác dụng giảm bớt quá trình lão hóa da, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả, giảm tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, làm mờ vết thâm nám và ...

Hỏi – Đáp cùng Chuyên Gia thẩm mỹ: Cấy mỡ má được bao lâu?

Hỏi – Đáp cùng Chuyên Gia thẩm mỹ: Cấy mỡ má được bao lâu?

BÁC SĨ TƯ VẤN: Bạn Hoàng Hà thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi cho chúng tôi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm  mỹ Kangnam. Sau đây chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau: Cấy mỡ má được bao lâu là ...