Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt Phương pháp làm mịn da tự nhiên từ nước ép cam và cà rốt

Phương pháp làm mịn da tự nhiên từ nước ép cam và cà rốt

Không hề tốn nhiều thời gian và tiền bạc để đến những tiệm làm đẹp chuyên nghiệp, thay vào đó bạn có thể chăm sóc, làm đẹp tại nhà một cách hiệu quả bằng cách sử dụng các loại rau củ quả mà ta có thễ dàng mua được. Đó cũng chính là trái cam và cà rốt mà chuyên mục muốn nói tới, chỉ bằng việc ép nước của hai nguyên liệu này và uống là bạn đã có thể làm mịn da một cách nhanh chóng.

Cách làm mịn da tự nhiên từ nước ép cam và cà rốt

Phuong phap lam min da tu nhien tu nuoc ep cam va ca rot

Nước ép cà rốt và trái cam giúp làn da căng mịn đẹp tự nhiên

Cà rốt và trái cam là hai thực phẩm cung cấp nguồn vitamin dồi dào cho sức khỏe con người. Bên cạnh đó nó còn chứa các chất kẽm, phot pho, khoáng chất và vitamin C giúp bạn có được một làn da khỏe mạnh, mịn màng khi biết cách chế biến để sử dụng hàng ngày.

Bạn không phải mất quá nhiều thời gian vào tìm công thức chế biến hai nguyên liệu này. Cùng chúng tôi thực hiện phương pháp làm mịn da tự nhiên từ nước ép cà rốt và cam theo các bước đơn giản sau nhé:

Chuẩn bị:

Phuong phap lam min da tu nhien tu nuoc ep cam va ca rot

Nguyên liệu có sẵn và rất dễ mua

– 250g cà rốt

– 1 quả cam sành

– Đường

Cách làm

Bước 1: Cam rửa sạch, bổ đôi vắt lấy nước rồi đổ ra cốc riêng. Bạn cho thêm ít đường vào cho bớt chua là được.

Bước 2: Củ cà rốt bạn cũng nên rửa sạch rồi cắt thành miếng cho vào máy xay lọc lấy nước. Vốn nước ép cà rốt đã có vị ngọt rất thanh mát, tự nhiên nên bạn không cần phải cho đường.

Phuong phap lam min da tu nhien tu nuoc ep cam va ca rot

Nước ép này sẽ làm da mặt mịn màng hơn

Bước 3: Lấy một cốc lớn hoặc một cái ca cho đá vào trước( khoảng 3 đến 4 viên là đủ) Sau đó bạn đổ cả phần nước ép cam và cà rốt vào khuấy đều lên. Với bước này bạn sẽ làm cho nước ép của chúng ta lạnh hơn để giúp dễ uống hơn.

Bước 4:  Bạn chỉ cần rót ra cốc nhỏ và thưởng thức.

Lưu ý khi uống bạn đừng cho đá vào như thế nó sẽ làm mất đi vị ngọt của hai nước ép đó. Đá cho vào chỉ là để giúp làm lạnh nước vì vậy khi uống bạn có thể gắp bỏ ra.

Phuong phap lam min da tu nhien tu nuoc ep cam va ca rot

Sử dụng hàng ngày để cải thiện làn da của bạn nhé

Nếu bạn cảm thấy đây là nước ép sở thích của mình thì có thể tăng lượng nguyên liệu để chế biến cho được nhiều hơn. Và nên uống ngay sau khi chế biến song như vậy bạn mới cảm nhận được vị ngon của nước ép.

Ngoài ra bạn cũng có thể dùng nước ép quả cam trực tiếp thấm lên mặt với tác dụng để tẩy trang và làm sạch da hiệu quả. Mặt khác, bạn có thể lấy ngay hạt quả cam xay ra thành bột rồi làm mặt nạ làm căng da mặt. Cách này cũng rất hiệu quả cho làn da săn chắc hơn.

Mặt khác, nếu có điều kiện bạn có thể tìm đến phẫu thuật căng da mặt để cải thiện hoàn toàn làn  da nhăn của mình. Phương pháp này đang được hàng nghìn chị em quan tâm và lựa chọn, bởi căng da mặt là phương pháp rất an toàn mà hiệu quả nhanh chóng, bạn không phải tốn nhiều thời gian chăm sóc.

Xem thêm về công nghệ tiên tiến này tại đây.
Chúc bạn ngon miệng!

Nguồn: https://cangdamat.com.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Phương pháp làm căng da mặt với mặt nạ thiên nhiên tại nhà

Phương pháp làm căng da mặt với mặt nạ thiên nhiên tại nhà

Những nếp nhăn, lão hóa trên da ảnh hưởng đến thẩm mỹ và khiến chị em trông già đi, mất tự tin trong công việc và cuộc sống. Bài viết dưới đây chia sẻ cho chị em những phương pháp làm căng da mặt với mặt nạ thiên nhiên. Cùng tham khảo và thực hiện ...

Phương pháp căng da mặt nào không cần phẫu thuật ?

Phương pháp căng da mặt nào không cần phẫu thuật ?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi tên Lan Anh, năm nay 32 tuổi. Vì da tôi sạm và xuất hiện 1 vài nếp nhăn nên tôi muốn tìm phương pháp căng da thẩm mỹ để cải thiện. Nhưng tôi rất sợ đau và đụng dao kéo nên bác sĩ tư vấn giúp tôi là phương ...

Phương pháp căng da mặt hiệu quả cao

Phương pháp căng da mặt hiệu quả cao

Câu hỏi: Xin chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi tên là Thu Hương, 35 tuổi. Da tôi bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa như một vài nếp nhăn ở đuôi mắt và da chùng nhão. Tôi hiện đang có ý định đi căng da mặt nhưng chưa biết ...

Phương pháp căng da mặt từ trứng gà

Phương pháp căng da mặt từ trứng gà

Trứng gà vốn là thực phẩm được nhiều người sử dụng là sản phẩm hỗ trợ cho làn da đẹp. Đó là khi bạn ăn trực tiếp còn khi bạn chế trứng gà thành nguyên liệu làm đẹp như mặt nạ thì hiệu quả cho làn da đẹp không chỉ dừng lại ở đấy nó ...

Phương pháp căng da mặt nào không phải phẫu thuật?

Phương pháp căng da mặt nào không phải phẫu thuật?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi năm nay 43 tuổi. Tôi đang có ý định đi căng da mặt nhưng mỗi khi nghĩ đến việc phẫu thuật tôi lại rất sợ. Liệu có phương pháp căng da mặt nào không cần phải phẫu thuật không? Bác sĩ hãy tư vấn giúp tôi về vấn này ...