Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt Lấy lại làn da căng mịn, trẻ trung với 5 loại thực phẩm “vàng”

Lấy lại làn da căng mịn, trẻ trung với 5 loại thực phẩm “vàng”

Làn da trắng hồng, mịn màng là vẻ đẹp bên ngoài và cũng là biểu hiện của một cơ thể khỏe mạnh. Khi da gặp một vấn đề nào đó như nếp nhăn, vết chân chim… nghĩa là cơ thể của bạn đang cần được chăm sóc. Bổ sung các loại thực phẩm giàu vitamin chống oxy hóa hàng ngày, bạn sẽ có được làn da căng mịn, đầy sức sống.

1. Axit béo thiết yếu (EFAs)

Các axit béo thiết yếu cung cấp chất chuyển hóa, rất quan trọng cho quá trình hình thành cơ cấu, chức năng tế bào và duy trì các rào cản, chống thấm nước cho làn da. Omega-3, axit béo hoặc các EFAs giúp ngăn chặn sự xâm nhập của các thành phần có hại và đào thải các chất độc hại qua bề mặt da, giúp đem lại làn da căng mịn. EFAs có nhiều trong cá hồi, hạt lanh và quả óc chó. Bên cạnh Omega-3 trong cá hồi còn chứa nhiều vitamin B12, kali và protein, trực tiếp tham gia vào các hoạt động, hình thành tế bào da.

2. Ngũ cốc nguyên hạt

Ngũ cốc nguyên hạt chứa rất nhiều chất xơ và chống oxy hóa. Bên cạnh việc tăng cường dưỡng chất để có làn da khỏe mạnh hơn, ngũ cốc nguyên hạt còn giúp cân bằng lượng đường và tránh tăng insulin. Các chất trong hạt ngũ cốc cần thiết cho sự tăng trưởng tế bào, sản xuất của các axitbéo, và chuyển hóa của chất béo và axit amin, kích thích sự tái tạo tế bào da, đồng thời hạn chế sự thoát nước trên bề mặt nên ngăn chặn da bị khô. Đây là một lựa chọn lý tưởng để bổ sung các dưỡng chất cho làn da, duy trì làn da thật khỏe mạnh.

1381909947_news

Ngũ cốc chống oxy hóa và tốt cho làn da

3. Việt quất

Việt quất luôn là loại quả thần kỳ đối với làn da. Chúng chứa axit salicylic, thành phần chính trong các loại kem dưỡng trắng da. Quả việt quất có chứa chất chống oxy hóa, ngăn ngừa các tác nhân có hại từ môi trường xâm nhập vào cơ thể gây tổn thương tế bào. Quả việt quất chứa các chấtriboflavin, vitamin E, mangan, vitamin C và chất xơ làm làn da của bạn được bảo vệ tốt hơn. Đây cũng là cách tự nhiên nhất, đơn giản nhất mà bạn có thể làm ngay khi muốn có một làn da khỏe mạnh.  

4. Rau xanh và hoa quả

Rau xanh và hoa quả giàu nước, vitamin C, beta carotene và các chất chống oxy hoá. Hoa quả và rau xanh không những giúp da sáng, mịn màng mà còn tăng độ đàn hồi. Đặc biệt, vitamin C kích thích sự hình thành collagen. Một chế độ ăn uống cân bằng, đặc biệt giàu các chất chống oxy hoá (hoa quả màu đỏ, củ cải đường, bắp cải tím hoặc cà rốt, quả lựu, nho đỏ…) chính là liều thuốc đơn giản và rẻ tiền để đảm bảo cho bạn có làn da thật hoàn hảo.

1(813)

Rau xanh và hoa quả giúp làn da căng và trẻ trung lâu hơn

5. Trà xanh

Nhiều người chỉ biết đến trà xanh như một loại thức uống bình thường mà không biết trà xanh cực tốt cho sức khỏe con người. Đặc biệt chúng còn có tác dụng loại bỏ các tạp chất, cải thiện lưu thông máu, giúp làn da của bạn mịn màng, đẹp hơn. Vậy tại sao bạn không băt đầu uống một cốc trà xanh mỗi ngày để cải thiện làn da, xóa nếp nhăn, giúp làn da căng mịn tươi trẻ hơn nhỉ?

Với 5 loại thực phẩm trên đây, hy vọng chị em sẽ có thêm bí quyết để giúp làn da luôn căng mịn, tươi trẻ lâu dài. Tuy nhiên, những thực phẩm này chỉ có tác dụng ngăn ngừa lão hóa và làm da mặt căng mịn tạm thời chứ không chứ không thể khắc phục được làn da nhăn nheo, chảy xệ mà chị em thường gặp phải khi tuổi tác đã cao.

dưỡng chất giảm nếp nhăn

Trẻ hơn 10 tuổi nhờ căng da mặt bằng chỉ sinh học

Để khắc phục tình trạng này, căng da mặt bằng chỉ sinh học là phương pháp trẻ hóa da toàn diện, được FDA chứng nhận về độ an toàn cũng như hiệu quả. Phương pháp này không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, phục hồi nét thanh xuân cho làn da, khuôn mặt mà còn tuyệt đối an toàn, không đau, không để lại sẹo, kết quả ổn định lâu dài.

Hiện nay, công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học đã được TMV Kangnam nhận chuyển giao và ứng dụng thành công cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước. Để có làn da như được hồi sinh, tươi trẻ, mịn màng, mời bạn tham khảo Tại Đây.

Tư vấn (24/7): 1900 6450

Nguồn: https://cangdamat.com.vn/

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Tiêm căng bóng da mặt có hại không? – Giải đáp chi tiết

Tiêm căng bóng da mặt có hại không? – Giải đáp chi tiết

1. Tiêm căng bóng da mặt có ảnh hưởng gì đến cơ thể không? Về bản chất, tiêm căng bóng da mặt được chuyên gia về thẩm mỹ nghiên cứu, chứng minh không gây hại đến sức khoẻ của người tiêm. Trong quá trình tiêm, các bác sĩ sử dụng kim tiêm đặc biệt để ...

Cấy(bơm) mỡ má có hại không – Góc nhìn đa chiều

Cấy(bơm) mỡ má có hại không – Góc nhìn đa chiều

Cấy (bơm) mỡ má làm đầy má gầy, hóp đang là 1 trong những phương pháp thẩm mỹ được nhiều chị em lựa chọn để có được khuôn mặt đầy đặn tự nhiên với những đường nét mềm mại, nữ tính. Vậy ngoài những hiệu quả mà phương pháp làm đẹp này đem lại thì cấy mỡ ...

Căng da mặt không cần phẫu thuật ở đâu tốt?

Căng da mặt không cần phẫu thuật ở đâu tốt?

Review địa chỉ căng da mặt không cần phẫu thuật ở đâu tốt? Tại Kangnam – Bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam được chứng nhận bởi Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) hiện đang đi đầu trong việc ứng dụng thành công công nghệ căng ...

Mách nhỏ cách làm căng da mặt cho nam ngay tại nhà hiệu quả nhất

Mách nhỏ cách làm căng da mặt cho nam ngay tại nhà hiệu quả nhất

Nam giới cũng cần phải chăm sóc da mặt thường xuyên 1. Cách làm căng da mặt cho nam tại nhà bằng mặt nạ tự nhiên Rau củ vốn là nguồn nguyên liệu rẻ và hữu ích nhất giúp bạn lấy lại làn da săn chắc, mịn màng. Theo đó, bạn có thể bỏ túi ...

TOP 4 loại tinh dầu massage da mặt giúp căng da mặt tốt nhất

TOP 4 loại tinh dầu massage da mặt giúp căng da mặt tốt nhất

1. Tinh dầu massage mặt trầm hương Tinh dầu massage mặt chiết xuất từ cây trầm hương là 1 trong những loại tinh dầu quý có tác dụng giảm bớt quá trình lão hóa da, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả, giảm tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, làm mờ vết thâm nám và ...

Hỏi – Đáp cùng Chuyên Gia thẩm mỹ: Cấy mỡ má được bao lâu?

Hỏi – Đáp cùng Chuyên Gia thẩm mỹ: Cấy mỡ má được bao lâu?

BÁC SĨ TƯ VẤN: Bạn Hoàng Hà thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi cho chúng tôi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm  mỹ Kangnam. Sau đây chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau: Cấy mỡ má được bao lâu là ...