Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt CÓ hay KHÔNG tác dụng của mỹ phẩm căng da mặt

CÓ hay KHÔNG tác dụng của mỹ phẩm căng da mặt

Không khó để tìm cho mình một shop bán hàng mỹ phẩm căng da mặt trên các trang mạng hay trên các đường phố. Qua những lời quảng cáo những lời dẫn về tác dụng của người bán hàng, thì những loại mỹ phẩm căng da như một loại thần dược. Nhưng khi nhận được những thắc mắc về thành phần của các loại mỹ phẩm này thì ít có người bán hàng nào có thể giải thích được. Vậy tác dụng thực sự của mỹ phẩm căng da là gì? Chị em hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

mỹ phẩm căng da mặt

Mỹ phẩm căng da mặt liệu có thực sự hiệu quả?

1. Tác dụng thực của mỹ phẩm căng da mặt?

Mỹ phẩm căng da mặt có chứa Collagen hay mỹ phẩm chứa nhiều Collagen săn chắc da hiệu quả… đó là những lời quảng cáo về những loại mỹ phẩm căng da mặt ta thường bắt gặp ở khắp các trang mạng. Collagen là một loại dưỡng chất có tác dụng nuôi dưỡng da rất tốt, giúp da trở nên mịn màng tươi trẻ. Đánh trúng vào tâm lý đó của chị em phụ nữ cụm từ: “chứa Collagen” được lạm dụng rất nhiều để nói về những loại mỹ phẩm căng da.

Collagen vốn là những protein có kích thước phân tử rất lớn. Đây chính là điều cản trở lớn nhất để Collagen thẩm thấu đi qua được cấu trúc chính của da, thẩm thấu qua được lớp biểu bì chỉ có thể là những phân tử cực nhỏ. Cũng có những loại sản phẩm chứa Collagen được sản xuất với công nghệ cao có, phân tử Collagen có kích thước cực nhỏ có thể giúp da thẩm thấu tốt. Tuy nhiên những sản phẩm cao cấp này được bán với giá thành rất cao và không được bán đại trà trên thị trường.

Tuy nhiên khi sử dụng các loại mỹ phẩm các chị em vẫn chấp nhận là vì chúng có chứa các chất làm ẩm và một số khoáng chất khác, nên khi đắp lên da vẫn có những cải thiện giúp da mịn màng, trắng sáng. Nhưng khi ngừng sử dụng những tác dụng trên sẽ nhanh chóng biến mất và thậm chí da còn lão hóa nhanh hơn.

my-pham-cang-da-mat

Mỹ phẩm căng da mặt có thấy gây ra tác dụng phụ tới làn da

Một số tác dụng phụ có thể xảy ra khi chị em sử dụng không đúng cách mỹ phẩm căng da mặt là những dị ứng nặng nề tới làn da. Những biến chứng thường gặp là mẩn đỏ, viêm da, thậm chí là nhiễm trùng da. Hầu hết tác dụng thực sự của các loại mỹ phẩm căng da đều chưa được chứng minh thực sự.

2. Những lưu ý khi lựa chọn sử dụng mỹ phẩm căng da

Để lựa chọn cho mình được một loại mỹ phẩm căng da mặt hiệu quả chị em nên cân nhắc và thận trọng. Một số lưu ý dưới đây sẽ giúp chị em có những định hướng trong việc lựa chọn mỹ phẩm cho mình:

– Điều đầu tiên nên quan tâm tới chính là những nguồn gốc của những loại mỹ phẩm căng da. Không nên mua những loại mỹ phẩm không có đầy đủ nhãn mác hay nguồn gốc xuất xứ.

– Không nên tin tưởng vào những loại lời quảng cáo của những người bán hàng. Bởi chính những người bán hàng cũng không biết rõ được chính xác những hiệu quả của các loại mỹ phẩm này.

– Trước khi sử dụng mỹ phẩm lên vùng mặt, bạn nên sử dụng trước ở mu bàn tay, nếu như không có biểu hiện ngứa rát gì, bạn có thể yên tâm và sử dụng.

– Nên lựa chọn những hãng mỹ phẩm uy tín, và địa chị cửa hàng tin cậy, những địa chỉ cửa hàng lớn để đảm bảo rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ.

mỹ phẩm căng da

Nên thử kích ứng của mỹ phẩm trước khi sử dụng 

– Nếu trong quá trình sử dụng có bất cứ tác dụng phụ nào bạn nên ngừng sử dụng. Nếu biến chứng nặng hơn bạn không nên tự ý mua thuốc về điều trị mà nên đến bệnh viện để nhận được sự giúp đỡ từ bác sĩ da liễu.

Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi chị em sẽ có được cái nhìn đa chiều hơn về các loại mỹ phẩm căng da mặt trên thị trường hiện nay. Chị em nên cẩn thận khi sử dụng bất cứ loại sản phẩm làm đẹp nào, không nên quá nghe theo những lời quảng cáo mà ảnh hưởng tới khuôn mặt cũng như sức khỏe của mình.

Nếu chị em muốn lấy lại khuôn mặt trẻ trung, khắc phục tình trạng da nhăn nheo lão hóa chị em có thể tham khảo lựa chọn phương pháp căng da mặt bằng chỉ – công nghệ căng da mặt an toàn hiệu quả nhất hiện nay. Chúc chị em sớm tìm lại được vẻ tươi trẻ của mình.

Bác sĩ tư vấn 24/7: 19006450

Thẩm mỹ viện Kangnam 

Nguồn: cangdamat.com.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Tiêm căng bóng da mặt có hại không? – Giải đáp chi tiết

Tiêm căng bóng da mặt có hại không? – Giải đáp chi tiết

1. Tiêm căng bóng da mặt có ảnh hưởng gì đến cơ thể không? Về bản chất, tiêm căng bóng da mặt được chuyên gia về thẩm mỹ nghiên cứu, chứng minh không gây hại đến sức khoẻ của người tiêm. Trong quá trình tiêm, các bác sĩ sử dụng kim tiêm đặc biệt để ...

Cấy(bơm) mỡ má có hại không – Góc nhìn đa chiều

Cấy(bơm) mỡ má có hại không – Góc nhìn đa chiều

Cấy (bơm) mỡ má làm đầy má gầy, hóp đang là 1 trong những phương pháp thẩm mỹ được nhiều chị em lựa chọn để có được khuôn mặt đầy đặn tự nhiên với những đường nét mềm mại, nữ tính. Vậy ngoài những hiệu quả mà phương pháp làm đẹp này đem lại thì cấy mỡ ...

Căng da mặt không cần phẫu thuật ở đâu tốt?

Căng da mặt không cần phẫu thuật ở đâu tốt?

Review địa chỉ căng da mặt không cần phẫu thuật ở đâu tốt? Tại Kangnam – Bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam được chứng nhận bởi Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) hiện đang đi đầu trong việc ứng dụng thành công công nghệ căng ...

Mách nhỏ cách làm căng da mặt cho nam ngay tại nhà hiệu quả nhất

Mách nhỏ cách làm căng da mặt cho nam ngay tại nhà hiệu quả nhất

Nam giới cũng cần phải chăm sóc da mặt thường xuyên 1. Cách làm căng da mặt cho nam tại nhà bằng mặt nạ tự nhiên Rau củ vốn là nguồn nguyên liệu rẻ và hữu ích nhất giúp bạn lấy lại làn da săn chắc, mịn màng. Theo đó, bạn có thể bỏ túi ...

TOP 4 loại tinh dầu massage da mặt giúp căng da mặt tốt nhất

TOP 4 loại tinh dầu massage da mặt giúp căng da mặt tốt nhất

1. Tinh dầu massage mặt trầm hương Tinh dầu massage mặt chiết xuất từ cây trầm hương là 1 trong những loại tinh dầu quý có tác dụng giảm bớt quá trình lão hóa da, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả, giảm tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, làm mờ vết thâm nám và ...

Hỏi – Đáp cùng Chuyên Gia thẩm mỹ: Cấy mỡ má được bao lâu?

Hỏi – Đáp cùng Chuyên Gia thẩm mỹ: Cấy mỡ má được bao lâu?

BÁC SĨ TƯ VẤN: Bạn Hoàng Hà thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi cho chúng tôi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm  mỹ Kangnam. Sau đây chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau: Cấy mỡ má được bao lâu là ...