Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt 4 loại quả chống nếp nhăn, căng da mặt cực hiệu quả

4 loại quả chống nếp nhăn, căng da mặt cực hiệu quả

Nếp nhăn, da mặt chùng nhão khiến phụ nữ tuổi trung niên buồn phiền, thiếu tự tin. Cách tốt nhất để không còn phải lo lắng về những dấu hiệu lão hóa da này là áp dụng những biện pháp chống lại sự hình thành nếp nhăn, có lợi cho việc căng da mặt, cải thiện da chảy xệ, nhão chùng. Chị em cũng có thể tham khảo 4 loại quả dưới đây.

1. Nho

4-loai-qua-chong-nep-nhan-cang-da-mat-cuc-hieu-qua

Mặt nạ nho chống lão hóa da

Trái nho có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất, có tác dụng làm mềm, mịn và đẹp da. Nho được sử dụng để trị mụn, làm trắng da bên cạnh đó còn có tác dụng chống lão hóa da khá ưu việt. Bạn có thể sử dụng trái nho để chống lại sự hình thành các nếp nhăn, căng da mặt, giúp da căng mịn tự nhiên.

Hãy sử dụng khoảng tám trái nho, bỏ hạt và nghiền nát. Đắp nho xay nhuyễn nên vùng da đang có dấu hiệu hình thành nếp nhăn hoặc những vùng da dễ có nếp nhăn như trán, khóe mắt,… Khi đắp mặt nạ căng da mặt bằng nho, bạn chú ý thư giãn tối đa, tốt nhất là nằm nghỉ ngơi trong khoảng 15 – 20 phút sau đó rửa sạch lại da. Thực hiện ba lần một tuần để cho hiệu quả tốt nhất nhé.

2. Táo xanh

4-loai-qua-chong-nep-nhan-cang-da-mat-cuc-hieu-qua

Táo xanh rất tốt cho da và sức khỏe

Táo xanh là một loại thực phẩm vô cùng bổ dưỡng đặc biệt là tốt cho da. Ăn ít nhất một trái táo xanh mỗi ngày không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn chống lão hóa, làm đẹp da, ngăn ngừa tác hại xấu của môi trường đối với làn da. Ngoài ra bạn cũng có thể đắp mặt nạ táo xanh để ngừa nếp nhăn, căng da mặt nữa nhé.

Công thức mặt nạ căng da mặt với táo xanh như sau: nghiền nát một miếng táo xanh sau đó đem trộn với hai thìa mật ong, một thìa sữa chua không đường và đắp lên da mặt. Thư giãn trong khoảng 20 phút rồi rửa mặt lại thật sạch. Áp dụng hỗn hợp thường xuyên 2 – 3 lần một tuần.

3. Bơ

4-loai-qua-chong-nep-nhan-cang-da-mat-cuc-hieu-qua

Mặt nạ bơ giúp căng da mặt

Bơ chứa nhiều vitamin E – nguyên liệu chống lão hóa da, ngừa nếp nhăn, làm căng da mặt cực hiệu quả. Mặt nạ trái bơ cũng rất dễ làm. Bạn chỉ cần chuẩn bị một quả bơ chín, một lòng trắng trứng gà và một thìa mật ong.

Trộn đều lòng trắng trứng với bơ đã dầm nát và thêm mật ong. Đắp lên da mặt và thư giãn trong khoảng 15 – 20 sau đó rửa sạch lại da mặt với nước mát. Bạn sẽ thấy da mặt căng mịn và được cải thiện trông thấy sau khi áp dụng mặt nạ.

4. Chuối

4-loai-qua-chong-nep-nhan-cang-da-mat-cuc-hieu-qua

Chuối chứa nhiều vitamin, giúp da mặt căng mịn nhanh chóng

Chuối chứa nhiều loại vitamin trong đó nổi bật là vitamin A, C và B6 nên cũng cho hiệu quả chống nếp nhăn, căng da mặt tuyệt vời. Bạn có thể lấy một quả chuối tiêu chín đẹp xay nát, trộn với nước hoa hồng sau đó thoa lên da kết hợp massage nhẹ nhàng. Chú ý phần khóe mắt để căng da mặt hiệu quả nhất cho vùng dễ xuất hiện nếp nhăn này.

Với 4 loại quả ở trên, bạn đã có thể chống nếp nhăn và căng da mặt. Tuy nhiên, việc sử dụng các loại mặt nạ thiên nhiên chỉ hạn chế được khả năng hình thành nếp nhăn chứ khó mà ngăn cản được việc hình thành dấu hiệu tất yếu của tuổi tác này.

Giải pháp tối ưu để trẻ hóa da cho phụ nữ tuổi trung niên khi da mặt chảy xệ, chùng nhão và xuất hiện nếp nhăn đó là công nghệ căng da mặt bằng chỉ. Đây là phương pháp căng da mặt không phẫu thuật, thực hiện nhanh chóng, an toàn, hiệu quả duy trì lâu dài.

Nguồn: https://cangdamat.com.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Mách nhỏ CÁCH XÓA NẾP NHĂN KHÓE MIỆNG ngay tại nhà hiệu quả nhất

Mách nhỏ CÁCH XÓA NẾP NHĂN KHÓE MIỆNG ngay tại nhà hiệu quả nhất

Bước sang độ tuổi 30 da bắt đầu phải đối mặt với tình trạng lão hóa độ đàn hồi của da giảm lượng collagen thấp đi khiến da bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn, vết chân chim, chùng nhão chảy xệ và thiếu sự săn chắc. Đặc biệt là vùng da khóe miệng phải ...

TOP 3 Cách xóa nếp nhăn vùng trán ĐƠN GIẢN, HIỆU QUẢ ngay tại nhà

TOP 3 Cách xóa nếp nhăn vùng trán ĐƠN GIẢN, HIỆU QUẢ ngay tại nhà

1. Nguyên nhân gây nếp nhăn vùng trán Có nhiều nguyên nhân gây ra nếp nhăn vùng trán trong số đó phải kể đến nhăn do quá trình lão hóa da xảy ra tất yếu do tuổi tác. Bên cạnh đó còn có 1 số nguyên nhân khách quan khiến da trán bị nhăn và ...

Hướng dẫn cách MÁT XA mặt đúng cách giảm nếp nhăn Hiệu Quả Nhất

Hướng dẫn cách MÁT XA mặt đúng cách giảm nếp nhăn Hiệu Quả Nhất

Mát xa da mặt đúng cách giúp chống lão hóa da, làm tăng độ đàn hồi của da, chống lại nếp nhăn và tình trạng da chảy xệ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách massage da mặt đúng cách giúp trẻ hóa làn da hiệu quả nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn ...

Xóa nếp nhăn trên da mặt ngay tại nhà với 5 công thức thiên nhiên

Xóa nếp nhăn trên da mặt ngay tại nhà với 5 công thức thiên nhiên

Da mặt mịn màng, đầy sức sống là niềm ao ước của nhiều cô gái 1. Trị nhăn da mặt với mặt nạ sữa chuối và mật ong Không chỉ là 1 loại hoa quả rất tốt cho sức khỏe với hàm lượng chất dinh dưỡng cao chuối với nhiều chất chống oxy hóa được ...

Top 8 cách xóa nếp nhăn vùng mắt HIỆU QUẢ NHẤT ngay tại nhà

Top 8 cách xóa nếp nhăn vùng mắt HIỆU QUẢ NHẤT ngay tại nhà

Những nếp nhăn da, chảy xệ xuất hiện ngày càng nhiều ở vùng trán, mặt, vùng mắt, vùng cổ… khiến chị em trở nên kém sắc khi bước qua tuổi “băm”. Đặt biệt vùng da mắt được đánh giá là nhạy cảm và khá mỏng, nếu không được chăm sóc đúng cách ...

Bật mí tuyệt chiêu xóa nếp nhăn ở trán hiệu quả nhất ngay tại nhà

Bật mí tuyệt chiêu xóa nếp nhăn ở trán hiệu quả nhất ngay tại nhà

Nếp nhăn ở trán phải làm sao đang là thắc mắc của rất nhiều chị em. Da mặt lão hóa khiến chị em trở nên kém xinh hơn so với lứa tuổi của mình. Đặc biệt là nếp nhăn vùng trán xuất hiện sớm hơn và nhiều hơn trên khuôn mặt. Có cách nào khắc ...