Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt Mẹo xóa nếp nhăn trên mặt chỉ với 5 bước massage đơn giản

Mẹo xóa nếp nhăn trên mặt chỉ với 5 bước massage đơn giản

Những nếp nhăn bỗng chốc xuất hiện trên gương mặt khiến bạn mất tự tin và băn khoăn không biết làm thế nào để khắc phục tình tình trạng này. Đừng lo lắng, cangdamat.com.vn sẽ bật mí cho bạn cách xóa nếp nhăn trên mặt hiệu quả chỉ với 5 bước massage đơn giản.

phuong-phap-xoa-nhan-2

Mẹo xóa nếp nhăn trên mặt chỉ với 5 bước massage đơn giản

Nguyên nhân hình thành nếp nhăn?

Da cũng như các bộ phận khác trên cơ thể, chịu ảnh hưởng của di truyền, môi trường bên ngoài cũng như chế độ ăn uống, sinh hoạt và làm việc của bản thân. Theo đó, các nếp nhăn trên gương mặt hình thành do các cơ chịu tác động của cảm xúc (buồn, vui, tức giận…) và chuyển thành các rãnh sâu qua thời theo dài.

Tuy nhiên, tùy thuộc vào cấu trúc cơ địa da của mỗi người hay sự suy giảm nội tiết trong cơ thể làm mất đi sự săn chắc và đàn hồi khiến các nếp nhăn xuất hiện sớm hay muộn.

Cách xóa nếp nhăn trên mặt chỉ với 5 bước massage đơn giản

Massage da mặt chống lão hóa, xóa nếp nhăn là phương pháp làm đẹp đã được áp dụng phổ biến từ xa xưa. Tuy nhiên, massage không đơn giản là chỉ sử dụng tay xoa lên mặt mà phải thực hiện đúng cách, đúng hướng để da săn chắc và khỏe mạnh hơn.

xoa-nep-nhan-4

Massage xóa nếp nhăn là phương pháp được nhiều chị em ưa chuộng trong chăm sóc da

Mỗi buổi sáng và tối trước khi đi ngủ, bạn nên tác động lên các cơ ở mặt để máu lưu thông dễ dàng, ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn. Khi rửa mặt hoặc tắm, hãy dùng bàn chải tròn, lông mềm, chà xát nhẹ nhàng lên mặt. Đừng quên vùng cằm trán, cổ và hai bên cánh mũi.

Các bước khác:

– Dùng ngón cái và ngón trỏ xoa bóp da mặt, véo nhẹ nhàng từ dưới lên trên. Riêng đối với các vùng từ thái dương đến đuôi mắt, miệng đến góc mũi và trên trán, bạn lấy lòng bàn tay úp lên các nếp nhăn, xoa theo hình vòng tròn.

– Sử dụng lòng bàn tay cùng các ngón tay khép lại, vỗ mạnh vào hai bên má. Dùng lực mạnh hơn nếu da bạn săn chắc.

– Hớp không khí vào miệng, thổi phồng hai má. Dùng ngón trỏ và ngón giữa mô phỏng động tác đánh đàn dương cầm lên hai má.

– Để gò má luôn săn chắc, không chảy xệ, hãy giữ hai hàm răng khít lại rồi cố phát âm chữ u và i. Nếu đọc chữ u, bạn cố đưa hai môi ra trước hết mức; đọc i thì kéo khoé miệng tối đa về hai tai. 

the-duc-1-f05b8

Xóa nếp nhăn hiệu quả nhờ những động tác massage đơn giản

Trên đây là những bước massage da mặt đơn giản và phổ biến hiện nay, giúp phái đẹp vừa ngăn ngừa nếp nhăn vừa có những phút giây nghỉ ngơi thư giãn hơn, tránh căng thẳng, áp lực do công việc, cuộc sống xung quanh.

Tuy vậy, theo thời gian, nếp nhăn sẽ vẫn xuất hiện trên gương mặt của chúng ta. Vậy làm thế nào để xóa bỏ nếp nhăn và giúp da mặt căng mịn trở lại? Câu trả lời nằm ở phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học không cần phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Kangnam được các chuyên gia đánh giá là giải pháp trẻ hóa da mặt hiệu quả nhất hiện nay.

TÌM HIỂU THÊM:

» Xóa nếp nhăn hiệu quả khi cười với 1 lần căng da bằng chỉ sinh học

» Căng da mặt bằng chỉ giá bao nhiêu?

Nguồn: https://cangdamat.com.vn/

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Mách nhỏ CÁCH XÓA NẾP NHĂN KHÓE MIỆNG ngay tại nhà hiệu quả nhất

Mách nhỏ CÁCH XÓA NẾP NHĂN KHÓE MIỆNG ngay tại nhà hiệu quả nhất

Bước sang độ tuổi 30 da bắt đầu phải đối mặt với tình trạng lão hóa độ đàn hồi của da giảm lượng collagen thấp đi khiến da bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn, vết chân chim, chùng nhão chảy xệ và thiếu sự săn chắc. Đặc biệt là vùng da khóe miệng phải ...

TOP 3 Cách xóa nếp nhăn vùng trán ĐƠN GIẢN, HIỆU QUẢ ngay tại nhà

TOP 3 Cách xóa nếp nhăn vùng trán ĐƠN GIẢN, HIỆU QUẢ ngay tại nhà

1. Nguyên nhân gây nếp nhăn vùng trán Có nhiều nguyên nhân gây ra nếp nhăn vùng trán trong số đó phải kể đến nhăn do quá trình lão hóa da xảy ra tất yếu do tuổi tác. Bên cạnh đó còn có 1 số nguyên nhân khách quan khiến da trán bị nhăn và ...

Hướng dẫn cách MÁT XA mặt đúng cách giảm nếp nhăn Hiệu Quả Nhất

Hướng dẫn cách MÁT XA mặt đúng cách giảm nếp nhăn Hiệu Quả Nhất

Mát xa da mặt đúng cách giúp chống lão hóa da, làm tăng độ đàn hồi của da, chống lại nếp nhăn và tình trạng da chảy xệ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách massage da mặt đúng cách giúp trẻ hóa làn da hiệu quả nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn ...

Xóa nếp nhăn trên da mặt ngay tại nhà với 5 công thức thiên nhiên

Xóa nếp nhăn trên da mặt ngay tại nhà với 5 công thức thiên nhiên

Da mặt mịn màng, đầy sức sống là niềm ao ước của nhiều cô gái 1. Trị nhăn da mặt với mặt nạ sữa chuối và mật ong Không chỉ là 1 loại hoa quả rất tốt cho sức khỏe với hàm lượng chất dinh dưỡng cao chuối với nhiều chất chống oxy hóa được ...

Top 8 cách xóa nếp nhăn vùng mắt HIỆU QUẢ NHẤT ngay tại nhà

Top 8 cách xóa nếp nhăn vùng mắt HIỆU QUẢ NHẤT ngay tại nhà

Những nếp nhăn da, chảy xệ xuất hiện ngày càng nhiều ở vùng trán, mặt, vùng mắt, vùng cổ… khiến chị em trở nên kém sắc khi bước qua tuổi “băm”. Đặt biệt vùng da mắt được đánh giá là nhạy cảm và khá mỏng, nếu không được chăm sóc đúng cách ...

Bật mí tuyệt chiêu xóa nếp nhăn ở trán hiệu quả nhất ngay tại nhà

Bật mí tuyệt chiêu xóa nếp nhăn ở trán hiệu quả nhất ngay tại nhà

Nếp nhăn ở trán phải làm sao đang là thắc mắc của rất nhiều chị em. Da mặt lão hóa khiến chị em trở nên kém xinh hơn so với lứa tuổi của mình. Đặc biệt là nếp nhăn vùng trán xuất hiện sớm hơn và nhiều hơn trên khuôn mặt. Có cách nào khắc ...