Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt Bạn đã hiểu hết về dịch vụ Căng da mặt bằng chỉ? (phần 1)

Bạn đã hiểu hết về dịch vụ Căng da mặt bằng chỉ? (phần 1)

Căng da mặt bằng chỉ không còn là một dịch vụ xa lạ đối với nhiều người. Phương pháp trẻ hóa da vùng mặt, vùng cổ, vùng trán… không cần phẫu thuật, được ứng dụng rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới này… đem lại sự hài lòng cho hầu hết khách hàng có nhu cầu xóa nhăn, làm da căng mịn một cách nhanh chóng. Tuy phổ biến và khá quen thuộc với không ít người, nhưng liệu bạn đã hiểu hết về dịch vụ Căng da mặt bằng chỉ?

cang da mat bang chi

Bạn đã hiểu hết về dịch vụ Căng da mặt bằng chỉ? (phần 1)

1. Đối tượng nào thích hợp để sử dụng Dịch vụ Căng da mặt bằng chỉ?

 – Phụ nữ và nam giới có độ tuổi ngoài 30, có sức khỏe tốt, có mong muốn được lấy lại sự trẻ trung cho làn da

– Những người có da chảy xệ, giãn phần mềm vùng mặt ở mức độ nhẹ

– Da nhăn ít

– Những trường hợp trước đây đã từng căng da mặt bằng phương pháp cắt da thường quy, theo thời gian có hiện tượng chảy xệ cũng có thể thực hiện bằng phương pháp này.

2. Loại chỉ nào được sử dụng trong căng da bằng chỉ?

Chỉ Happy Lift được đánh giá là loại chỉ chuyên dụng nhất hiện nay trong thẩm mỹ căng da. Loại chỉ này được ứng dụng rộng rãi trong căng da mặt bằng chỉ tại nhiều nước trên thế giới như Anh, Mỹ, Đức… với các ưu điểm vượt trội so với các chất liệu căng da khác:

– Tự tiêu sau 8 tháng, không để lại sẹo, không kích ứng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng

– Chỉ Happy Lift có gai nằm dọc theo sợi chỉ, khoảng cách đều nhau, mỗi gai có hai khía. Với các đặc điểm này, chỉ Happy Lift có khả năng móc bám cao, tăng độ kết dính với mô da, đồng thời kích thích cơ thể tăng sinh collagen bao bọc xung quanh sợi chỉ. Do đó, khi đưa vào căng da, các cơ da, mô da được kéo căng một cách tự nhiên, không còn chùng nhão, chảy xệ.

3. Quá trình căng da mặt bằng chỉ như thế nào?

 Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng lão hóa da, xác định các phần da có nhiều nếp nhăn và tư vấn quy trình, cách thực hiện căng da mặt… cho khách hàng. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được khám sức khỏe tổng quát để đảm bảo đủ điều kiện tiến hành căng da mặt bằng chỉ.

Bước 2: Gây tê

Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê giúp khách hàng hoàn toàn thoải mái, không có cảm giác đau trong suốt quá trình căng da mặt.

Bước 3: Tiến hành căng da bằng chỉ

Bác sĩ sẽ trích một nốt nhỏ trên da, sau đó dùng chỉ đính những lớp da chùng, da thừa (treo cơ) để căng da trên mặt. Bác sĩ sẽ chuyển hướng vùng da chùng lên trên và ra phía sau, giúp tạo độ căng, săn chắc cho da, vẻ trẻ trung cho khuôn mặt.

Khách hàng có thể ra về ngay sau khi thực hiện căng da. Bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng những điều cần lưu ý, chế độ chăm sóc sau căng da giúp khách hàng nhanh chóng ổn định và đảm bảo kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

4. Cần lưu ý điều gì sau khi căng da mặt bằng chỉ?

Để đảm bảo kết quả căng da mặt bằng chỉ tốt nhất, bạn cần phải thực hiện đúng chế độ chăm sóc bác sĩ đã hướng dẫn, bao gồm:

– Tích cực chườm đá trong 2 ngày đầu sau khi căng da mặt để giảm sưng

– Có thể uống thêm 1ml/ngày mật gấu pha với nước ấm, uống nước nghệ tươi pha đường (hoặc pha với mật ong) nhằm giảm sưng tím.

– Kiêng đồ nếp, rau muống, đồ tanh, thịt gà…

– Không massage da mặt, tránh va chạm mạnh vào da mặt.

– Khi rửa mặt hãy vuốt da theo chiều ngược lên, không nên vuốt xuống.

– Không vận động miệng và cơ mặt quá mạnh trong một tháng đầu.

– Hạn chế trang điểm trong khoảng từ 1 đến 2 tuần đầu sau căng da mặt bằng chỉ.

– Cắt chỉ sau phẫu thuật 7 ngày.

– Tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ

Nguồn: https://cangdamat.com.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Căng da mặt bằng chỉ ở đâu tốt nhất hiện nay? Phân tích từ Chuyên gia

Căng da mặt bằng chỉ ở đâu tốt nhất hiện nay? Phân tích từ Chuyên gia

Tiêu chí đánh giá “căng da mặt bằng chỉ ở đâu tốt nhất?” Theo phân tích của các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ, một địa chỉ căng da mặt tốt và uy tín phải đáp ứng tối thiểu được 4 yêu cầu sau: Địa chỉ sở hữu công nghệ căng da mặt hiện đại: ...

Căng da mặt bằng chỉ có nguy hiểm không? Có ảnh hưởng sức khỏe?

Căng da mặt bằng chỉ có nguy hiểm không? Có ảnh hưởng sức khỏe?

Da mặt căng mịn, trắng hồng là niềm ao ước của chị em Trả lời Chào Diễm Quỳnh! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Với câu hỏi “căng da mặt bằng chỉ có nguy hiểm không?” của bạn thì chúng tôi ...

Căng da mặt bằng chỉ có HIỆU QUẢ không? Đánh giá Chuyên Gia

Căng da mặt bằng chỉ có HIỆU QUẢ không? Đánh giá Chuyên Gia

Trả lời: Xin chào chị Anh Thư! Vấn đề “căng da mặt bằng chỉ có hiệu quả không” cũng là câu hỏi mà Chuyên mục tư vấn căng da của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhận được rất nhiều trong thời gian gần đây. Nhận định từ phía chuyên môn, bác sĩ Kobee ...

Căng da mặt bằng chỉ nghỉ dưỡng có lâu không? Giải đáp từ Chuyên Gia

Căng da mặt bằng chỉ nghỉ dưỡng có lâu không? Giải đáp từ Chuyên Gia

Căng da mặt bằng chỉ sinh học là liệu pháp hiệu quả, an toàn đang được áp dụng hiện nay Trả lời: Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi, về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời cụ thể như sau: Phẫu thuật căng ...

Căng da mặt bằng chỉ có hại không? Chuyên Gia tư vấn

Căng da mặt bằng chỉ có hại không? Chuyên Gia tư vấn

Phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ có hại không bác sĩ ơi? Da mặt lão hóa kéo theo tình trạng nhăn nheo, chảy xệ khiến tôi trông già hơn so với bạn cùng tuổi. Qua tìm hiểu tôi được biết hiện nay có thể khắc phục tình trạng này bằng phương pháp căng da ...

“Học lỏm” bí quyết căng da mặt bằng chỉ sinh học của người Nhật

“Học lỏm” bí quyết căng da mặt bằng chỉ sinh học của người Nhật

Phụ nữ Nhật nổi tiếng với những bí quyết vàng giúp họ sở hữu làn da căng mịn, tươi trẻ bậc nhất thế giới. Vậy hãy “học lỏm” bí quyết căng da mặt tự nhiên bằng chỉ sinh học của người Nhật nhé! “Học lỏm” bí quyết căng da mặt bằng ...