Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt 5 bí quyết chống lão hóa trên toàn thế giới

5 bí quyết chống lão hóa trên toàn thế giới

Từ xưa đến nay, chống lão hóa là câu chuyện được tất cả phụ nữ trên toàn thế giới quan tâm. Tùy vào văn hóa, lịch sử, địa lí và trình độ phát triển khoa học mà ở mỗi quốc gia lại có một bí quyết chống lão hóa riêng.

1. Trung Quốc

5-bi-quyet-chong-lao-hoa-tren-toan-cau

Phụ nữ Trung Hoa dùng trà xanh để gìn giữ nét thanh xuân

Lịch sử hàng ngàn năm văn hóa của Trung Hoa cổ đại luôn có hình bóng các đại mỹ nhân, những người vô cùng xinh đẹp và có sức hấp dẫn và ảnh hưởng tới cả bậc đế vương. Bởi thế, từ xa xưa, phụ nữ Trung Hoa đã có rất nhiều cách để chống lại lão hóa, đặc biệt phải kể đến mặt nạ trà xanh.

Trong trà xanh có rất nhiều chất chống oxy hóa EGCC, có tác dụng hiệu quả cho việc giảm thiểu các nếp nhăn nói riêng và các dấu hiệu lão hóa nói chung. Phụ nữ quốc gia này thường kết hợp nước trà xanh và bột trà xanh để làm mặt nạ. Áp dụng cách này thường xuyên sẽ đem lại làn da khỏe mạnh, trẻ trung hơn.

Lưu ý: Đây là phương pháp chống lão hóa khá tốt, tuy nhiên, khi áp dụng bạn nên cẩn trọng. Hiện nay, hầu hết lá trà xanh tại Việt Nam đều có dư lượng thuốc bảo vệ thực vật cao quá mức cho phép. Vì vậy, khi sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc trà xanh để đắp mặt nạ có thể gây kích ứng da, xuất hiện vết mẩn đỏ, bong tróc, thậm chí là các bệnh lí về da.

2. Ấn Độ

5-bi-quyet-chong-lao-hoa-tren-toan-cau-1

Trà gừng mật ong vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp bạn có làn da trẻ trung

Ấn Độ, xứ sở giàu văn hóa với những bài hát, điệu nhạc sôi nổi hấp dẫn, cũng là nơi sản sinh ra rất nhiều hoa hậu. Phụ nữ Ấn Độ từ xưa đã chăm sóc tới làn da của mình. Mỗi sáng, họ sẽ uống trà gừng mật ong để duy trì nét thanh xuân trên gương mặt, đồng thời cải thiện sức khỏe của mình.

Mật ong có tính kháng viêm sẽ hạn chế tác động không mong muốn của bụi bẩn, trong khi đó gừng có Gingerol, một chất chống oxy hóa. Các chất này sẽ nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Kết hợp giữa gừng và mật ong sẽ mang lại làn da khỏe mạnh, giảm thiểu nếp nhăn rõ rệt.

Lưu ý: Sử dụng trà gừng mật ong rất tốt cho sức khỏe và làn da của bạn. Tuy nhiên, để ngăn cản sự hình thành nếp nhăn, bạn cần sử dụng thức uống này từ khi còn nhỏ, liên tục trong tất cả buổi sáng mới đem lại kết quả cao. Nếu da của bạn đã có dấu hiệu lão hóa, trà gừng không thể giải quyết được vấn đề. Bạn chỉ nên sử dụng thức uống này như một cách hỗ trợ giảm dấu hiệu của tuổi tác mà thôi.

3. Mexico

5-bi-quyet-chong-lao-hoa-tren-toan-cau-2

Hỗn hợp chanh tươi và đường tẩy da chết hiệu quả

Mexico-đất nước của điệu Salsa nóng bỏng, với những cô nàng Digan hoang dại và hấp dẫn. Phụ nữ Mexico rất quan tâm đến lão hóa da, đặc biệt là các nếp nhăn ở da tay. Theo họ, tay là nơi khởi nguồn của những dấu hiệu lão hóa đầu tiên. Vì vậy, chăm sóc da tay là điều cực kì quan trọng.

Hỗn hợp chanh tươi và đường nâu được sử đụng để massage lên da tay. Đường có tác dụng tẩy tế bào chết, trong khi đó thành phần axit alpha hydroxy có trong chanh chống lại quá trình oxy hóa, ngăn ngừa làn da khỏi các dấu hiệu già nua, giữ cho da luôn tươi trẻ.

Đặc biệt, khi dùng hỗn hợp này, các tế bào chết trên da sẽ được loại bỏ, tạo điều kiện cho các chất dinh dưỡng thẩm thấu lên da, giúp cho làn da luôn đẹp và căng tràn sức sống.

Lưu ý: Mặt nạ chanh đường rất dễ bắt nắng, khiến da bạn bị đen sạm đi trông thấy. Bên cạnh đó, nếu sử dụng thường xuyên có thể gây bào mòn da, gây tác hại khôn lường đến làn da của bạn. Phương pháp này chỉ nên áp dụng như một cách thức tẩy tế bào chết, hỗ trợ quá trình chống lão hóa của bạn mà thôi.

4. Pháp

5-bi-quyet-chong-lao-hoa-tren-toan-cau-3

Hạt nho được phụ nữ Pháp tin tưởng trong công cuộc làm đẹp

Nước Pháp, xứ sở của tình yêu, những bản tình ca đi vào từng khu phố nhỏ, của những người phụ nữ dịu dàng và luôn quan tâm đến vẻ đẹp của mình. Phụ nữ Pháp xưa thường dùng tinh chất có trong hạt nho để bảo vệ làn da, giúp giảm thiểu các dấu hiệu của lão hóa.

Sử dụng hạt nho tiêu tốn của bạn khá nhiều công sức. Ước tính để có được 50mg hạt nho, bạn cần phải lấy ra từ 0.8 kg nho.

Lưu ý: Sử dụng hạt nho trong điều trị chống lão hóa không mang lại kết quả nhanh và rõ ràng cho làn da của bạn. Sẽ phải tốn rất nhiều thời gian để bạn có thể thấy được hiệu quả của phương pháp này. Mặt khác, tại Việt Nam, số lượng nho rất ít, giá thành đắt và thường không đảm bảo về chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm. Nếu muốn áp dụng, bạn nên đặt mua hạt nho từ các công ty có trụ sở tại Pháp.

5. Hàn Quốc

5-bi-quyet-chong-lao-hoa-tren-toan-the-gioi

Căng da mặt bằng chỉ sinh học là cách chống lão hóa được phụ nữ Hàn Quốcyêu thích

Người Hàn Quốc yêu thích sự cầu toàn, nhanh nhẹn, hiệu quả tuyệt đối và rõ ràng. Phụ nữ Hàn Quốc cũng không nằm ngoại lệ. Để giữ cho làn da của mình luôn tươi trẻ, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa, họ sử dụng phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học. Đây được xem là cách chống lão hóa nhanh và đem lại kết quả tốt nhất hiện nay. Áp dụng công nghệ hiện đại, phương thức này mang lại cho bạn làn da trẻ đẹp, căng tràn sức sống.

Đây là cách sử dụng các sợi chỉ sinh học đặc biệt đính vào dưới mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ nhằm tăng cường tối đa độ căng và săn chắc của làn da. Phương pháp này không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, phục hồi nét thanh xuân mà còn tuyệt đối an toàn, không đau, không để lại sẹo, cho kết quả ổn định lâu dài.

Lưu ý: Nếu so sánh với các biện pháp trên, căng da mặt bằng chỉ sinh học tốn chi phí hơn khá nhiều. Bên cạnh đó, hiện nay có nhiều cơ sở làm đẹp thiếu uy tín lợi dụng sự nổi tiếng của phương pháp này để thu hút khách hàng. Vì vậy, bạn nên chọn các trung tâm thẩm mỹ được cấp phép để tiến hành căng da mặt, giúp làn da của bạn trở nên trẻ trung và xinh đẹp hơn.

5-bi-quyet-chong-lao-hoa-tren-toan-cau-5

Căng da mặt bằng chỉ sinh học được các bác sĩ Thẩm mỹ Kangnam áp dụng rất hiệu quả

5 phương pháp trên là bí quyết gìn giữ nét thanh xuân của phụ nữ ở các quốc gia trên thế giới. Mỗi một phương thức sẽ mang lại một hiệu quả riêng biệt. Nhưng để so sánh thì căng da mặt bằng chỉ sinh học chính là cách là mang lại làn da tươi trẻ nhanh chóng nhất. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách làm này để sở hữu cho riêng mình làn da trẻ trung, không còn nếp nhăn và đầy sức sống.

Qua bài viết này chúng tôi hi vọng rằng bạn đã tìm được cho mình những cách chống lão hóa mới và hiệu quả nhất. Làn da của bạn sẽ được duy trì nét thanh xuân, khuôn mặt bạn luôn rạng rỡ niềm vui. 

Tham khảo thêm:

>> Căng da mặt bằng chỉ sinh học có áp dụng cho làn da nhạy cảm?

>> Quy trình căng da mặt bằng chỉ sinh học được thực hiện như thế nào?

Thẩm mỹ viện Kangnam

Nguồn: https://cangdamat.com.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
TOP 5 cách làm căng da mặt tại nhà tự nhiên – da căng mịn, giảm lão hóa

TOP 5 cách làm căng da mặt tại nhà tự nhiên – da căng mịn, giảm lão hóa

Ngay khi da mặt xuất hiện các dấu hiệu tuổi tác, việc đầu tiên mà các chị em thường nghĩ đến là sử dụng các phương pháp tự nhiên như đắp mặt nạ hay chăm sóc da. Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp của số đông chị em, chúng tôi đã tổng hợp lại ...

Giải pháp xóa bỏ LÃO HÓA DA MẶT tại nhà An Toàn, Hiệu Quả Nhất

Giải pháp xóa bỏ LÃO HÓA DA MẶT tại nhà An Toàn, Hiệu Quả Nhất

Bước qua tuổi băm da mặt chị em bước vào giai đoạn lão hóa khiến chị em trở nên kém xinh hơn so với tuổi của mình điều này gây ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ cũng như tâm lý khi giao tiếp với mọi người xung quanh, tác động không nhỏ đến công ...

CĂNG DA 3D – LOẠI BỎ MỌI DẤU HIỆU LÃO HÓA – OFF 15%

CĂNG DA 3D – LOẠI BỎ MỌI DẤU HIỆU LÃO HÓA – OFF 15%

Thời gian chính là kẻ thù của sắc đẹp, thời gian và tuổi tác khiến da nhanh chóng bị lão hóa với biểu hiện là nếp nhăn, da mất đàn hồi, chùng nhão vào chảy xệ. Căng da mặt 3D với 3 tác động toàn diện Xóa nhăn – Căng cơ –  Hủy mỡ thừa ...

Lão hóa da mặt phải làm sao?

Lão hóa da mặt phải làm sao?

Câu hỏi: Tôi hiện nay đã ngoài 40 tuổi, da mặt đã xuất hiện nám và nếp nhăn do quá trình lão hóa. Tôi rất lo lắng và muốn cải thiện tình trạng này. Vậy thưa bác sĩ lão hóa da mặt phải làm sao để cải thiện tình trạng này? (Chị Ngọc – 44 ...

Top 3 cách chống lão hóa da mặt nhanh nhất ai cũng có thể làm

Top 3 cách chống lão hóa da mặt nhanh nhất ai cũng có thể làm

Da nhăn nheo, chảy xệ là một biểu hiện rõ nét nhất của quá trình lão hóa. Tuy không tác động trực tiếp đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ khuôn mặt, khiến bạn trở nên già nua, kém sắc. Hãy tham khảo top 3 cách chống lão hóa da ...

3 cách chống lão hóa da mặt hiệu quả cho với từng độ tuổi

3 cách chống lão hóa da mặt hiệu quả cho với từng độ tuổi

Qua thời gian, da của chúng ta dần trở nên lão hóa, biểu hiện là những nếp nhăn, chùng nhão xuất hiện trên mặt. Để không trở nên già nua, kém sắc, bạn cần phải học cách chăm sóc da, ngăn ngừa lão hóa ngay bây giờ để luôn sở hữu làn da mượt mà, ...