Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt Bật mí tuyệt chiêu xóa nếp nhăn ở trán hiệu quả nhất ngay tại nhà

Bật mí tuyệt chiêu xóa nếp nhăn ở trán hiệu quả nhất ngay tại nhà

Nếp nhăn ở trán phải làm sao đang là thắc mắc của rất nhiều chị em. Da mặt lão hóa khiến chị em trở nên kém xinh hơn so với lứa tuổi của mình. Đặc biệt là nếp nhăn vùng trán xuất hiện sớm hơn và nhiều hơn trên khuôn mặt. Có cách nào khắc phục triệt để tình trạng nếp nhăn ở trán không? Bài viết dưới đấy sẽ hướng dẫn chị em cách xóa bỏ hoàn toàn nếp nhăn trên trán chính từ những thói quen đơn giản hàng ngày.

Nếp nhăn ở trán

Sở hữu một làn da căng mịn chỉ nhờ những thói quen hàng ngày

Những tác hại từ những thói quen xấu hàng ngày cũng ảnh hưởng rất lớn tới làn da của chị em phụ nữ. Căng thẳng, mệt mỏi, ăn uống không điều độ không chỉ khiến cơ thể mệt mỏi mà còn làm giảm lượng chất nuôi dưỡng làn da dẫn tới tình trạng làn da nhăn nheo, lão hóa sớm. Vùng da trán là vùng da xuất hiện nhiều nếp nhăn và ảnh hưởng tới thẩm mỹ rất nhiều. Vậy khi xuất hiện nếp nhăn ở trán phải làm sao? – là nỗi niềm băn khoăn lo lắng của nhiều chị em phụ nữ tuổi trung niên. Câu trả lời rất đơn giản: chị em chỉ cần thiết lập lại cho mình một chế độ ăn uống sinh hoạt lành mạnh là có thể xóa bỏ được những nếp nhăn trên trán.

1. Uống nhiều nước để xóa bỏ nếp nhăn trên trán

Lượng nước trung bình một ngày bạn cần uống là từ 2 tới 2,5 lít nước. Nếu bổ sung thêm được nước ép trái cây hoa rau quả thì rất tốt. Nước sẽ giúp duy trì và giữ độ ẩm cho da, sự đàn hồi được duy trì giúp da ít nhăn nheo chảy xệ, giúp xóa bỏ nếp nhăn ở trán hiệu quả.

Nếp nhăn ở trán phải làm sao

Nước cung cấp độ ẩm giúp da căng mịn tươi trẻ

2. Thói quen sinh hoạt điều độ giúp loại bỏ nếp năn trên trán

Ăn ngủ đúng giờ, không làm việc quá sức, không thức quá khuya và đặc biệt không nên sử dụng chất kích thích như rượu bia, thuốc lá. Tất cả sẽ làm cản trở quá trình trao đổi chất, làm giảm thiểu lượng chất được cung cấp để nuôi dưỡng làn da, chính vì vậy làn da sẽ trở nên khô ráp và dễ nhăn nheo hơn.

Để đảm bảo có sức khỏe tốt nhất bạn nên tập thể dục 30 phút/ngày, tránh suy nghĩ quá nhiều. Khi chúng ta suy nghĩ quá nhiều chúng ta sẽ khiến vùng da trán bị trùng và nhăn nheo nhiều hơn.

3. Thói quen ăn nhiều rau quả giúp xóa nếp nhăn trên trán

Như ai cũng biết trong rau củ quả có chứa rất nhiều khoáng chất Vitamin. Nạp nhiều hoa quả rau xanh là cách tốt nhất để cơ thể tự tổng hợp Vitamin và nuôi dưỡng làn da hiệu quả.

Đối với nhóm rau bạn nên chọn những loại rau có màu sẫm nhiều là như rau cải xoong, cải bắp, chân vịt… những loại rau này có nhiều vitamin A, C, E… giàu chất xơ chống oxi hóa hiệu quả. Từ đó giảm thiểu tình trạng nếp nhăn ở trán.

Nếp nhăn trên trán

Rau xanh cung cấp vitamin nuôi dưỡng da hiệu quả

Đối với nhóm củ: bạn nên ăn nhiều khoai tây, khoai lang, củ cải, nghệ … những loại củ có chứa nhiều tinh bột và protein sẽ giúp làn da của bạn khỏe mạnh chống lại tác động của môi trường bên ngoài hiệu quả.

Nhóm quả: Những nhóm quả chua có múi sẽ chứa rất nhiều vitamin C rất tốt cho da như cam quýt, bưởi. Hoặc bạn có thể chọn những nhóm rau củ có màu đỏ tươi như đu đủ, nho, dưa hấu… chứa nhiều vitamin A cung cấp dưỡng chất giúp da căng mịn.

4.  Massage da trán là cách loại bỏ nếp nhăn trên trán hiệu quả

Cũng như có thể chúng ta, vùng da trán cũng cần phải hoạt động, hoạt động để dẻo dai và làm việc tốt hơn. Mỗi một ngày ta nên dành ra từ 5 – 10 phút để massage chăm sóc vùng da trán. Massage sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn trên khuôn mặt, da khỏe mạnh săn chắc hơn.

Cách Massage vùng da trán: nằm ngửa trên giường và mở to mắt và đặt hai bàn tay áp sát lên trán sao cho các đầu ngón tay mỗi bàn tay đối diện nhau, sau đó nhướng lông mày và mí mắt lên trên. Giữ tư thế này trong 5 giây. Làm đi làm lại trong khoảng 5 – 10 phút bạn sẽ có một làn da trán tươi trẻ mịn màng, giảm được tối đa nếp nhăn ở trán.

Xóa nếp nhăn trán

Massage hàng ngày làm giảm nếp nhăn ở trán hiệu quả

5. Cách giải loại bỏ nếp nhăn ở trán bằng biện pháp thẩm mỹ

Những thói quen hàng ngày cần duy trì đều đặn và cần tốn khá nhiều thời gian mới có thể đạt được kết. Chính vì vậy nhiều chị em ở độ tuổi trung niên đã lựa chọn những giải pháp can thiệp thẩm – phẫu thuật căng da trán nội soi để có một kết quả căng da trán nhanh chóng hiệu quả dài lâu.

Căng da trán nội soi là một trong những biện pháp căng da được đánh giá cao độ an toàn hiệu quả. Theo các chuyên gia đầu ngành phẫu thuật chỉnh hỉnh nhận định đây thực sự là một giải pháp tối ưu dành cho da mặt lão hóa nhăn nheo. Bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ ở vùng chân tóc, sau đó đưa thiết bị nội soi vào. Thiết bị nội soi chuyên dụng sẽ giúp phóng to mọi hình ảnh mô dưới da lên màn hình, nhờ vậy mọi thao tác bóc tách vùng da ra khỏi mô được thực hiện chính xác mà không gây ảnh hưởng tới các mô dưới da. Vùng da nhăn nheo sẽ được kéo căng ra sau và sang hai bên mà không hề thực hiện cắt bỏ da thừa nên hạn chế tối đa chấn thương hay xâm lấn. Kết quả đạt được là vùng da trán trở nên căng mịn trẻ trung như thời con gái. Sử dụng phương pháp phẫu thuật căng da trán nội soi là phương pháp nhanh nhất được nỗi lo lắng: nếp nhăn ở trán thì phải làm sao?

xóa nếp nhăn trán

Căng da mặt nội soi – trẻ hóa và xóa bỏ nếp nhăn ở trán hiệu quả chỉ sau 60 phút

Để có được làn da trán tươi trẻ mịn màng, chị em chỉ cần áp dụng thói quen sinh hoạt như bài viết chia sẻ. Chị em có thể gạt bỏ nỗi lo về nhứng nếp nhăn ở trán. Nếu không có nhiều thời gian hoặc kiên trì để thực hiện những thói quen đó, chị em cũng có thể lựa chọn giải pháp căng da trán nội soi – giải pháp căng da hiệu quả an toàn đang được áp dụng rất thành công tại TMV Kangnam.

Bác sĩ tư vấn 24/7: 19006466

Thẩm mỹ viện Kangnam 

Nguồn: cangdamat.com.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Mách nhỏ CÁCH XÓA NẾP NHĂN KHÓE MIỆNG ngay tại nhà hiệu quả nhất

Mách nhỏ CÁCH XÓA NẾP NHĂN KHÓE MIỆNG ngay tại nhà hiệu quả nhất

Bước sang độ tuổi 30 da bắt đầu phải đối mặt với tình trạng lão hóa độ đàn hồi của da giảm lượng collagen thấp đi khiến da bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn, vết chân chim, chùng nhão chảy xệ và thiếu sự săn chắc. Đặc biệt là vùng da khóe miệng phải ...

TOP 3 Cách xóa nếp nhăn vùng trán ĐƠN GIẢN, HIỆU QUẢ ngay tại nhà

TOP 3 Cách xóa nếp nhăn vùng trán ĐƠN GIẢN, HIỆU QUẢ ngay tại nhà

1. Nguyên nhân gây nếp nhăn vùng trán Có nhiều nguyên nhân gây ra nếp nhăn vùng trán trong số đó phải kể đến nhăn do quá trình lão hóa da xảy ra tất yếu do tuổi tác. Bên cạnh đó còn có 1 số nguyên nhân khách quan khiến da trán bị nhăn và ...

Hướng dẫn cách MÁT XA mặt đúng cách giảm nếp nhăn Hiệu Quả Nhất

Hướng dẫn cách MÁT XA mặt đúng cách giảm nếp nhăn Hiệu Quả Nhất

Mát xa da mặt đúng cách giúp chống lão hóa da, làm tăng độ đàn hồi của da, chống lại nếp nhăn và tình trạng da chảy xệ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách massage da mặt đúng cách giúp trẻ hóa làn da hiệu quả nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn ...

Xóa nếp nhăn trên da mặt ngay tại nhà với 5 công thức thiên nhiên

Xóa nếp nhăn trên da mặt ngay tại nhà với 5 công thức thiên nhiên

Da mặt mịn màng, đầy sức sống là niềm ao ước của nhiều cô gái 1. Trị nhăn da mặt với mặt nạ sữa chuối và mật ong Không chỉ là 1 loại hoa quả rất tốt cho sức khỏe với hàm lượng chất dinh dưỡng cao chuối với nhiều chất chống oxy hóa được ...

Top 8 cách xóa nếp nhăn vùng mắt HIỆU QUẢ NHẤT ngay tại nhà

Top 8 cách xóa nếp nhăn vùng mắt HIỆU QUẢ NHẤT ngay tại nhà

Những nếp nhăn da, chảy xệ xuất hiện ngày càng nhiều ở vùng trán, mặt, vùng mắt, vùng cổ… khiến chị em trở nên kém sắc khi bước qua tuổi “băm”. Đặt biệt vùng da mắt được đánh giá là nhạy cảm và khá mỏng, nếu không được chăm sóc đúng cách ...

Điểm danh các cách xóa nếp nhăn vùng trán phổ biến nhất

Điểm danh các cách xóa nếp nhăn vùng trán phổ biến nhất

Khi bước qua tuổi “băm” vùng da trán nhăn nheo với các rãnh nhăn hằn sâu khiến bạn trở nên già nua, mệt mỏi, thiếu sức sống. Làm thế nào để có thể loại bỏ các nếp nhăn xấu xí này? Sau đây là một số phương pháp xóa nếp nhăn vùng trán phố biến ...