Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt Cấy mỡ mặt có để lại sẹo không? Review từ Khách hàng và Chuyên Gia

Cấy mỡ mặt có để lại sẹo không? Review từ Khách hàng và Chuyên Gia

Cấy mỡ mặt hiện đang là phương pháp thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn khi muốn khắc phục nhược điểm khuôn mặt gầy gò, thiếu sức sống, không cân đối với thân hình. Bên cạnh những hiệu quả mà phương pháp này đem lại thì nhiều người đang lo lắng cấy mỡ mặt có để lại sẹo không nên chưa dám thực hiện. Bài viết dưới đây là chia sẻ từ những khách hàng đã thực hiện thành công phương pháp này. Cùng lắng nghe xem họ nói gì nhé!

1. Cấy mỡ mặt có để lại sẹo không?

Cũng theo bác sĩ bác sĩ Kobee Trần thành viên của hiệp hôi thẩm mỹ Hàn Quốc. Công nghệ cấy mỡ mặt chỉ là 1 tiểu phẫu nhỏ khá đơn giản. Mỡ được lấy từ những vùng có kết cấu mỡ bền vững trên cơ thể như eo, bụng, đùi qua quá trình xử lý, tách ly tâm sau đó được cấy vào các phân vùng trên khuôn mặt bằng mũi kim chuyên dụng qua 1 vết chích rất nhỏ. Hoàn toàn không gây xâm lấn ngoài da, sau khi thực hiện sẽ không để lộ bất kỳ dấu vết thẩm mỹ dao kéo nào. Trong khi đó bạn sẽ lấy lại khuôn mặt đầy đặn tự nhiên không còn gầy gò hốc hác nữa.

cấy mỡ mặt có để lại sẹo không

Cấy mỡ mặt chỉ tác động vào vùng mô mềm và không gây xâm lấn

Với ưu điểm không đau, không để lại sẹo, không đào thải do không sử dụng chất làm đầy hơn hết tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam công nghệ cấy mỡ mặt được thực hiện theo 1 quy trình đạt chuẩn của Bộ Y Tế với sự thực hiện của đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao đảm bảo hiệu quả và an toàn cho mọi khách hàng.

2. Cấy mỡ mặt có đau không?

Đinh Thu Hoài – 1 khách hàng đã từng thực hiện cấy mỡ mặt tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam chia sẻ:

cay mo mat co de lai seo khong

Chị Thu Hoài – Khách hàng cấy mỡ mặt tại Kangnam

Mình vẫn luôn khổ tâm vì khuôn mặt gầy gò hốc hác bạn bè lúc nào cũng bảo mặt mình nhìn như thiếu ăn ý. Dù thân hình mập mạp nhưng mặt thì bé tẹo, nhìn lúc nào cũng mệt mỏi mà ăn bao nhiêu mặt cũng không thể béo lên được. Mới đầu được bạn bè giới thiệu bảo đi cấy mỡ mặt mình băn khoăn lắm không biết cấy mỡ có đau không chắc là đau lắm vì cấy mỡ từ vùng nọ sang vùng kia cơ mà. Tuy nhiên, khi cấy thì hoàn tòan không như mình nghĩ. Bác sĩ sát trùng vùng cấy và tiêm thuốc gây tê. Mình cảm nhận đượcmũi kim đâm nhẹ vào da nhưng hoàn toàn không thấy đau đớn hay khó chịu gì cả.

Cấy xong khoảng 2 tiếng thuốc tê hết tác dụng sờ mặt thấy hơi sưng nhìn hơn tím vùng cấy và cũng thấy hơi đau khi chạm mạnh. Bác sĩ hướng dẫn mình massage nhẹ nhàng tại nhà. Uống thuốc chống viêm, 1 – 2 ngày đầu vùng cấy vẫn hơi đau nhưng đêm về mình vẫn ngủ tốt những ngày sau thì hiện tượng đau giảm dần, vết tím cũng tan. “Trộm vía” được cái cơ địa của mình lành nên hồi phục nhanh lắm 1 tuần thôi là đã hoàn toàn bình thường rồi.

cấy mỡ mặt có để lại sẹo không

Thăm khám và tư vấn trước khi cấy mỡ

Theo bác sĩ Kobee Trần  tại Bệnh Viện Thẩm mỹ Kangnam: Cấy mỡ má là phương pháp làm đẹp không xâm lấn. Trước khi cấy  khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn, thăm khám và gây tê tại chỗ. Cấy mỡ mặt chỉ tác động vào phần mềm là các vùng hõm sâu ở má, hốc mắt do đó khả năng hồi phục rất nhanh. Không gây đau đớn trong quá trình thực hiện và cũng không gây xâm lấn cho các vùng da xung quanh. Chính vì ưu điểm này mà công nghệ cấy mỡ má tự thân làm đầy khuôn mặt đang là dịch vụ thẩm mỹ được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn thay vì sử dụng phương pháp tiêm chất làm đầy.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết các ban có thể liên hệ tổng đài 19006466, đến trực tiếp BVTM Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cấy mỡ mặt có hại không? Giải đáp từ Chuyên Gia BVTM Kangnam

Cấy mỡ mặt có hại không? Giải đáp từ Chuyên Gia BVTM Kangnam

Trong khi nhiều người lựa chọn phương pháp gọt mặt, hút mỡ mặt để có khuôn mặt thon gọn chuẩn V – Line thì nhiều người lại phải khổ sở vì khuôn mặt quá hốc hác, thiếu sức sống. Phương pháp cấy mỡ mặt khi đó trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho chị ...

Cấy mỡ mặt ở đâu Tốt, An Toàn, Hiệu Quả số 1 Việt Nam 2017

Cấy mỡ mặt ở đâu Tốt, An Toàn, Hiệu Quả số 1 Việt Nam 2017

Làm đầy khuôn mặt bằng cấy mỡ mặt tự thân là phương pháp làm đẹp hàng đầu được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, để có kết quả tốt chị em phải lựa chọn cho mình địa chỉ làm đẹp uy tín cùng với trang thiết bị và đội ngũ bác sĩ ...

Cấy mỡ mặt nghỉ dưỡng bao lâu? Chuyên Gia BVTM Kangnam tư vấn

Cấy mỡ mặt nghỉ dưỡng bao lâu? Chuyên Gia BVTM Kangnam tư vấn

Câu hỏi: Cấy mỡ mặt nghỉ dưỡng bao lâu thưa bác sĩ? Công việc của tôi thực sự rất bận, muốn đi cấy mỡ mặt để khuôn mặt đầy đặn, bớt gầy nhưng rất khó sắp xếp để nghỉ dưỡng dài ngày. Mong được bác sĩ tư vấn sớm, tôi xin cảm ơn! (Chị Hoan ...