Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt Những câu hỏi về thẩm mỹ căng da mặt

Những câu hỏi về thẩm mỹ căng da mặt

Bước vào tuổi ngoài 30, da và các mô tổ chức dưới da trở nên kém đàn hồi, săn chắc khiến cho các nếp nhăn xuất hiện, da bị lão hóa làm cho khuôn mặt không còn trẻ trung, rạng ngời như trước. Phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn để có được làn da căng mịn, không còn nếp nhăn, da chùng nhão. Nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ này, bài viết sau đây sẽ giải đáp cho các bạn những câu hỏi thường gặp về thẩm mỹ căng da mặt.

1. Thẩm mỹ căng da mặt là gì?

Thẩm mỹ căng da mặt là kỹ thuật giúp trẻ hóa lại da mặt, làm căng da, xóa đi những nếp nhăn do thời gian và các yếu tố môi trường bên trong, bên ngoài tác động.

Những câu hỏi thường gặp về thẩm mỹ căng da mặt

Những câu hỏi thường gặp về thẩm mỹ căng da mặt

Trước đây, phẫu thuật căng da mặt chỉ áp dụng cho những người lớn tuổi nhưng hiện nay, kỹ thuật này được các bác sĩ các chuyên gia thẩm mỹ áp dụng cho mọi khách hàng mong muốn loại bỏ dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt mà không còn bị chi phối bởi yếu tố tuổi tác.

2. Có mấy cách căng da mặt hiệu quả?

Hiện nay có 4 cách căng da mặt hiệu quả như sau:

Căng da mặt nội soi: là kỹ thuật căng da mặt hoàn toàn mới có sự kết hợp với dụng cụ nội soi để căng cơ mặt và kéo nâng da một cách chính xác và hiệu quả nhất.

Căng da mặt bằng chỉ: đây là cách làm căng da mặt không cần phẫu thuật, đảm bảo tiêu chí làm đẹp nhanh chóng, tự nhiên và hạn chế tối đa những tổn thương chi khách hàng.

Căng da mặt bằng botox là cách căng da mặt không phẫu thuật

Căng da mặt bằng botox là cách căng da mặt không phẫu thuật

– Căng da mặt bằng botox: là cách căng da mặt không phẫu thuật, bằng cách tiêm chất botox có tác dụng làm thư giãn các cơ gây ra nếp nhăn, từ đó nhanh chóng làm mờ hoặc mất đi các nếp nhăn trên da mặt.

– Căng da mặt bằng công nghệ sử dụng năng lượng điện từ (RF, công nghệ Thermage): là công nghệ căng da sử dụng năng lượng điện từ tác động sâu đến lớp mỡ dưới da, làm sinh nhiệt phân hủy mỡ, từ đó kích thích tăng sinh collagen, tăng tuần hoàn máu và làm căng da mặt.

3. Cách căng da mặt nào đem lại hiệu quả tốt nhất hiện nay và chi phí

Hiện nay căng da mặt nội soi và căng da mặt bằng chỉ là hai phương pháp căng da mặt tiên tiến nhất và đem lại hiệu quả căng da mặt lâu dài, giúp chị em phụ nữ lấy lại làn da trẻ trung và săn chắc.

cang da mat noi soi

Thẩm mỹ căng da mặt nội soi cho kết quả căng da như ý

Căng da mặt nội soi: là kỹ thuật căng da mặt có ứng dụng công nghệ nội soi phóng đại cấu tạo vùng điều trị lên gấp nhiều lần, giúp bác sĩ thao tác kỹ thuật căng da một cách chính xác, hạn chế tối đa sáng chấn, xâm lấn, tổn thương. Đường rạch trong phẫu thuật nằm ở rìa chân tóc nên vết sẹo mổ được giấu trong chân tóc dường như không nhìn thấy.

> Chi phí căng da mặt nội soi: dao động từ 4o.000.000 – 45.000.000 VNĐ tùy vào từng trường hợp cụ thể của khách hàng.

Xem thêm: Phẫu thuật căng da mặt nội soi an toàn, hiệu quả

dưỡng chất giảm nếp nhăn

Thẩm mỹ căng da mặt bằng chỉ an toàn, không đau, không sẹo

Căng da mặt bằng chỉ sinh học: Đây là phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật mà sử dụng các sợi chỉ sinh học đặc biệt đính vào mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ nhằm tăng cường tối đa độ căng và săn chắc của làn da. Phương pháp này không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, phục hồi nét thanh xuân cho làn da, khuôn mặt mà còn tuyệt đối an toàn, không đau, không để lại sẹo, kết quả ổn định lâu dài. Căng da mặt bằng chỉ cũng là phương pháp được đánh giá tối ưu nhất hiện nay cả về thẩm mỹ và độ an toàn.

> Chi phí Căng da mặt bằng chỉ sinh học công nghệ số 1 Hàn Quốc: Tùy vào từng vùng căng da sẽ từ 60 triệu trở lên

Xem thêm: Căng da mặt bằng chỉ sinh học công nghệ Hàn Quốc

4. Địa chỉ nào căng da mặt an toàn, chất lượng?

Trong số các thẩm mỹ viện, trung tâm làm đẹp có dịch vụ thẩm mỹ căng da mặt, qua thực tế căng da mặt, khách hàng có nhiều phản hồi tích cực và đánh giá Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ căng da mặt an toàn, chất lượng.

Đội ngũ bác sĩ uy tín, tận tâm thẩm mỹ viện Kangnam

Đội ngũ bác sĩ uy tín, tận tâm thẩm mỹ viện Kangnam

Thẩm mỹ viện Kangnam đã được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động. Với đội ngũ bác sỹ, chuyên gia giỏi đã từng công tác và làm việc tại các bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu ở Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện Kangnam là 1 trong những địa chỉ tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt uy tín hàng đầu.

Tìm hiểu thêm: Đội ngũ bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam

Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn và thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt theo quy trình đạt chuẩn nhằm mang lại hiệu quả và độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Đặc biệt khách hàng sẽ được các bác sĩ TMV Kangnam thực hiện căng da mặt tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y Tế để đảm bảo mang lại hiệu quả và an toàn nhất trong và sau khi thực hiện.

Thực tế khách hàng thực hiện dịch vụ thẩm mỹ căng da mặt tại Thẩm mỹ viện Kangnam đều hài lòng với kết quả căng da mặt như mong muốn.

căng da mặt bằng chỉ sinh học

Kết quả thực tế khách hàng căng da mặt tại Kangnam

Với những giải đáp trên đây, hi vọng các bạn đã lựa chọn cho mình được phương pháp và địa chỉ thẩm mỹ căng da mặt uy tín, chất lượng, an toàn. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học tại đây.

Nguồn: https://cangdamat.com.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Tiêm căng bóng da mặt có hại không? – Giải đáp chi tiết

Tiêm căng bóng da mặt có hại không? – Giải đáp chi tiết

1. Tiêm căng bóng da mặt có ảnh hưởng gì đến cơ thể không? Về bản chất, tiêm căng bóng da mặt được chuyên gia về thẩm mỹ nghiên cứu, chứng minh không gây hại đến sức khoẻ của người tiêm. Trong quá trình tiêm, các bác sĩ sử dụng kim tiêm đặc biệt để ...

Cấy(bơm) mỡ má có hại không – Góc nhìn đa chiều

Cấy(bơm) mỡ má có hại không – Góc nhìn đa chiều

Cấy (bơm) mỡ má làm đầy má gầy, hóp đang là 1 trong những phương pháp thẩm mỹ được nhiều chị em lựa chọn để có được khuôn mặt đầy đặn tự nhiên với những đường nét mềm mại, nữ tính. Vậy ngoài những hiệu quả mà phương pháp làm đẹp này đem lại thì cấy mỡ ...

Căng da mặt không cần phẫu thuật ở đâu tốt?

Căng da mặt không cần phẫu thuật ở đâu tốt?

Review địa chỉ căng da mặt không cần phẫu thuật ở đâu tốt? Tại Kangnam – Bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam được chứng nhận bởi Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) hiện đang đi đầu trong việc ứng dụng thành công công nghệ căng ...

Mách nhỏ cách làm căng da mặt cho nam ngay tại nhà hiệu quả nhất

Mách nhỏ cách làm căng da mặt cho nam ngay tại nhà hiệu quả nhất

Nam giới cũng cần phải chăm sóc da mặt thường xuyên 1. Cách làm căng da mặt cho nam tại nhà bằng mặt nạ tự nhiên Rau củ vốn là nguồn nguyên liệu rẻ và hữu ích nhất giúp bạn lấy lại làn da săn chắc, mịn màng. Theo đó, bạn có thể bỏ túi ...

TOP 4 loại tinh dầu massage da mặt giúp căng da mặt tốt nhất

TOP 4 loại tinh dầu massage da mặt giúp căng da mặt tốt nhất

1. Tinh dầu massage mặt trầm hương Tinh dầu massage mặt chiết xuất từ cây trầm hương là 1 trong những loại tinh dầu quý có tác dụng giảm bớt quá trình lão hóa da, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả, giảm tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, làm mờ vết thâm nám và ...

Hỏi – Đáp cùng Chuyên Gia thẩm mỹ: Cấy mỡ má được bao lâu?

Hỏi – Đáp cùng Chuyên Gia thẩm mỹ: Cấy mỡ má được bao lâu?

BÁC SĨ TƯ VẤN: Bạn Hoàng Hà thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi cho chúng tôi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm  mỹ Kangnam. Sau đây chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau: Cấy mỡ má được bao lâu là ...