Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt Bí quyết giúp da bạn gái khỏe và đẹp hơn

Bí quyết giúp da bạn gái khỏe và đẹp hơn

Có được một làn da đẹp và khỏe mạnh bạn không cần phải mất nhiều thời gian tìm kiếm phương pháp ở đâu xa, hãy sử dụng những nguyên liệu ngay trong chính ngôi nhà của bạn. Chỉ đơn giản là những thực phẩm, hoa quả hay kem đánh răng bạn đã có thể chuẩn bị cho chiến dịch làn da đẹp.

++ Làm đẹp da mặt với những nguyên liệu bỏ đi

++ Chăm sóc da mặt cho chị em văn phòng

Quả chanh

Giup da ban gai khoe va dep honNước chanh giống như dung dịch giúp se lỗ chân lông

Đầu tiên bạn hãy dùng dao cắt quả chanh thành 2 rồi vắt lấy nước. Bạn trực tiếp lấy tay xoa nước chanh lên mặt, rửa nhẹ nhàng như rửa mặt, bạn có thể rửa trong vòng 3 phút.

Nước chanh giống như dung dịch giúp se lỗ chân lông. Nó có các chất chống ôxy hóa nên có thể giúp da trở nên sáng hơn và tẩy tế bào chết. Tuy nhiên, bạn hãy lưu ý, nếu như da bạn thuộc hệ nhạy cảm thì nên pha loãng nước để đảm bảo da không bị kích ứng.

Chú ý: Chỉ rửa mặt bằng nước chanh 2 ngày 1 lần. Bởi axit có trong nước chanh sẽ làm tẩy tế bào bảo vệ da nếu như bạn rửa quá nhiều.

Dầu ăn

Giup da ban gai khoe va dep hon

Bạn chỉ cần một chút rồi thoa đều lên mặt

Có thể là dầu dừa, hướng dương, bơ và hạt cải cũng rất tốt với da, tuy nhiên nó hơi khó rửa một chút nếu dính lên tóc. Bạn chỉ cần một chút rồi thoa đều lên mặt và sau đó rửa sạch với nước lạnh.

Mật ong

Giup da ban gai khoe va dep hon

Mật ong dưỡng da mặt của bạn

Mật ong là một thành phần có trong nhiều sản phẩm dưỡng toàn thân và mặt. Bạn có thể bôi mặt ong lên mặt hoặc bất kỳ chỗ nào trên da. Nó có tác dụng kháng khuẩn vì thế giúp giảm mụn nhọt. Đặc biệt rất tốt cho việc dưỡng da mặt của bạn. Hãy sử dụng thường xuyên hàng ngày đều đặn bạn sẽ có được làn da mịn màng.

Kem đánh răng

Giup da ban gai khoe va dep honKem đánh răng như là chất tẩy rửa da mặt giúp da bạn sạch và mịn màng hơn

Trong kem đánh răng có chứa một chất hóa học được gọi là silica, bạn có thể tận dụng nó để trị mụn. Vì vậy, hãy dùng kem đánh răng như là chất tẩy rửa da mặt giúp da bạn sạch và mịn màng hơn.Tuy nhiên, kem đánh răng lại rất dễ gây kích ứng da. Vì thế, nếu bạn sử dụng nó thì hãy rửa mặt sạch sẽ sau 5 phút nhé.

Giấm

Giup da ban gai khoe va dep hon

Giấm có tính axit tăng cường sự lưu thông máu và giúp làn da sạch mịn màng

Giấm có tính axit với tác dụng tăng cường sự lưu thông máu. Rửa mặt bằng giấm sau 5 phút bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch mịn màng. Tuy nhiên giấm có thể gây kích ứng nhẹ và ngứa nên bạn hãy pha loãng cùng với nước để đảm bảo cho da.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo và sử dụng phương pháp làm căng da mặt như: căng da mặt nội soi để giúp da mặt bạn căng mịn mà không sợ gây kích ứng da. Phương pháp này đang được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn và tin cậy bởi tính năng an toàn và độ bền lâu dài vĩnh viễn của phương pháp mang lại. Đặc biệt bạn không phải mất thời gian chăm sóc hay nghỉ dưỡng sau phẫu thuật.

Xem thêm về công nghệ tiên tiến này tại đây.

Nguồn: https://cangdamat.com.vn/

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Tiêm căng bóng da mặt có hại không? – Giải đáp chi tiết

Tiêm căng bóng da mặt có hại không? – Giải đáp chi tiết

1. Tiêm căng bóng da mặt có ảnh hưởng gì đến cơ thể không? Về bản chất, tiêm căng bóng da mặt được chuyên gia về thẩm mỹ nghiên cứu, chứng minh không gây hại đến sức khoẻ của người tiêm. Trong quá trình tiêm, các bác sĩ sử dụng kim tiêm đặc biệt để ...

Cấy(bơm) mỡ má có hại không – Góc nhìn đa chiều

Cấy(bơm) mỡ má có hại không – Góc nhìn đa chiều

Cấy (bơm) mỡ má làm đầy má gầy, hóp đang là 1 trong những phương pháp thẩm mỹ được nhiều chị em lựa chọn để có được khuôn mặt đầy đặn tự nhiên với những đường nét mềm mại, nữ tính. Vậy ngoài những hiệu quả mà phương pháp làm đẹp này đem lại thì cấy mỡ ...

Căng da mặt không cần phẫu thuật ở đâu tốt?

Căng da mặt không cần phẫu thuật ở đâu tốt?

Review địa chỉ căng da mặt không cần phẫu thuật ở đâu tốt? Tại Kangnam – Bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam được chứng nhận bởi Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) hiện đang đi đầu trong việc ứng dụng thành công công nghệ căng ...

Mách nhỏ cách làm căng da mặt cho nam ngay tại nhà hiệu quả nhất

Mách nhỏ cách làm căng da mặt cho nam ngay tại nhà hiệu quả nhất

Nam giới cũng cần phải chăm sóc da mặt thường xuyên 1. Cách làm căng da mặt cho nam tại nhà bằng mặt nạ tự nhiên Rau củ vốn là nguồn nguyên liệu rẻ và hữu ích nhất giúp bạn lấy lại làn da săn chắc, mịn màng. Theo đó, bạn có thể bỏ túi ...

TOP 4 loại tinh dầu massage da mặt giúp căng da mặt tốt nhất

TOP 4 loại tinh dầu massage da mặt giúp căng da mặt tốt nhất

1. Tinh dầu massage mặt trầm hương Tinh dầu massage mặt chiết xuất từ cây trầm hương là 1 trong những loại tinh dầu quý có tác dụng giảm bớt quá trình lão hóa da, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả, giảm tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, làm mờ vết thâm nám và ...

Hỏi – Đáp cùng Chuyên Gia thẩm mỹ: Cấy mỡ má được bao lâu?

Hỏi – Đáp cùng Chuyên Gia thẩm mỹ: Cấy mỡ má được bao lâu?

BÁC SĨ TƯ VẤN: Bạn Hoàng Hà thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi cho chúng tôi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm  mỹ Kangnam. Sau đây chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau: Cấy mỡ má được bao lâu là ...