Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt Căng tràn nét xuân với căng da mặt bằng chỉ sinh học

Căng tràn nét xuân với căng da mặt bằng chỉ sinh học

Nói đến công nghệ làm đẹp trẻ hóa da, kéo giữ tuổi xuân hàng đầu thế giới hiện nay là nói đến phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học.

cang-tran-net-xuan-voi-cong-nghe-cang-da-mat-bang-chi-sinh-hoc-3

Làn da là nơi thể hiện rõ nhất dấu hiệu của tuổi tác

Da là nơi thể hiện tuổi tác của con người rõ rệt nhất. Khi bước vào độ tuổi 30, da sẽ bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa. Đặc biệt vùng da mặt, nhiều nếp nhăn, dấu chân chim xuất hiện, thậm chí cơ bắt đầu nhão, chảy xệ dần, khiến gương mặt trở nên già nua, thiếu thẩm mỹ.

Công cuộc lưu giữ tuổi xuân để chống lại quá trình lão hóa, tác động của tuổi tác đã trở nên dễ dàng hơn với phương pháp làm đẹp ưu việt: Căng da mặt bằng chỉ sinh học. Phương pháp này được thực hiện khá đơn giản nhưng lại cho kết quả trên cả mong đợi.

Thông qua những vết trích nhỏ tại vị trí đã được xác định từ trước, chuyên gia sẽ luồn sợi chỉ sinh học chuyên dụng vào bên dưới bề mặt da, gắn kết các cơ da chùng, thừa, kéo căng vùng da chảy xệ.

cang-tran-net-xuan-voi-cong-nghe-cang-da-mat-bang-chi-sinh-hoc-2

Bạn có thể kéo căng lớp da mặt bằng chỉ sinh học

Tùy thuộc vào tình trạng của lớp da chùng mà chuyên gia sẽ xác định số lượng chỉ cần thiết được sử dụng. Những sợi chỉ này gắn kết với cơ da, tạo thành một giá đỡ cực vững chắc, nâng vùng cơ mặt, da chùng lên, khiến cho lớp da trở nên săn chắc, căng mịn như tuổi đôi mươi.

Phương pháp này còn có tác dụng thúc đẩy cơ thể tự phát sinh collagen cần thiết nuôi dưỡng và tái tạo làn da, hạn chế mỡ thừa, da chùng xuất hiện trong một thời gian dài. Chính cơ chế kích thích tự thân sản sinh collagen đã tạo nên yếu tố an toàn tuyệt đối của phương pháp làm đẹp này.

Không cắt rạch, không xâm lấn nhiều, và đặc biệt, căng da mặt bằng chỉ sinh học đã được tổ chức FDA chứng nhận đạt chuẩn an toàn với sức khỏe con người. Cho nên, đây là phương pháp phù hợp với cả nam giới và nữ giới, với những người có làn da nhạy cảm nhất.

cang-tran-net-xuan-voi-cong-nghe-cang-da-mat-bang-chi-sinh-hoc-4

Đây là phương pháp làm đẹp khá đơn giản, hiệu quả tuyệt đối

Kết quả đạt được của phương pháp này chính là “ăn gian” cho bạn từ 5 – 7 tuổi, sắc diện trẻ trung, sở hữu làn da căng mịn, loại bỏ tối đa lượng da chùng, nếp nhăn, thậm chí là tạo đường nét V-line cho gương mặt thanh tú hơn.

Đây là phương pháp làm đẹp chỉ bằng những thao tác đơn giản nên bạn sẽ hoàn toàn không cảm thấy khó chịu vì trước đó đã được gây tê. Đồng thời cũng không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau khi đã kết thục liệu trình.

Mặc dù chỉ nâng cơ thường có tuổi thọ trong khoảng từ 6 – 8 tháng nhưng cơ chế tự sản sinh collagen sẽ giúp cho vùng da mặt được nâng lên tiếp tục giữ được nét xuân trong một thời gian dài. Một gương mặt đẹp không đơn giản chỉ là sở hữu những đường nét thanh tú và bên cạnh đó, làn da mịn màn căng tràn sức sống sẽ giúp bạn luôn trẻ trung, rạng ngời.

cang-tran-net-xuan-voi-cong-nghe-cang-da-mat-bang-chi-sinh-hoc

Kết quả của phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học

Căng da mặt bằng chỉ sinh học hiện đã được các chuyên gia đầu ngành tại Thẩm mỹ viện Kangnam nhận chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc. Bằng con mắt tinh tường, đôi bàn tay khéo léo kết hợp cùng máy móc tân tiến nhất, Thẩm mỹ viện Kangnam luôn cam kết khiến bạn an tâm, hài lòng nhất sau khi đã trải nghiệm liệu trình làm đẹp này.

Đặt lịch tư vấn và thăm khám trực tiếp, hãy gọi điện thoại đến hotline 1900.6450 để được chuyên gia Thẩm mỹ viện Kangnam tư vấn trực tiếp.

THAM KHẢO THÊM

Căng da mặt bằng chỉ giá bao nhiêu?
Những lưu ý sau khi thực hiện căng da mặt bằng chỉ sinh học

Tư vấn 24/7: 1900.6450
Thẩm mỹ viện Kangnam

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Có nên phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ sinh học không Bác sĩ ơi?

Có nên phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ sinh học không Bác sĩ ơi?

Vết chân chim, rãnh nhăn, da chùng nhão, xệ là một trong những dấu hiệu lõa hóa da khiến chị em mất tự tin hơn vì khiến ngoại hình già hơn tuổi thật. Chính vì thế, một trong những trào lưu làm đẹp mới của chị em phụ nữ chính là căng da mặt bằng ...

5 Cách làm căng da mặt tự nhiên chỉ sau 1 tuần

5 Cách làm căng da mặt tự nhiên chỉ sau 1 tuần

1. Điều chỉnh tư thế ngủ đúng cách giúp da mặt căng bóng Các chuyên gia khuyên bạn nên duy trì tư thế nằm thẳng khi đi ngủ để cơ thể được thả lỏng hoàn toàn, đồng thời giúp giảm nếp nhăn trên da mặt. Nằm ngửa khi ngủ Ngược lại, việc nằm ngủ ở ...

Địa chỉ phẫu thuật căng da trán ở đâu UY TÍN NHẤT tại Hà Nội

Địa chỉ phẫu thuật căng da trán ở đâu UY TÍN NHẤT tại Hà Nội

Tiêu chí đánh giá một địa chỉ căng da trán uy tín Dịch vụ căng da trán ở Hà Nội ngày càng trở nên thịnh hành và được nhiều chị em lựa chọn, tìm kiếm. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đạt yêu cầu về chất lượng cung cấp dịch vụ. Dựa trên ...

Chi phí căng da mặt bằng chỉ bao nhiêu tiền? Bảng giá chi tiết

Chi phí căng da mặt bằng chỉ bao nhiêu tiền? Bảng giá chi tiết

BÁC SĨ TRẢ LỜI: Chị Bích thân mến! Cảm ơn chị đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua chuyên mục tư vấn Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Sau đây chúng tôi xin giải đáp câu hỏi phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ giá bao nhiêu của chị như ...

Địa chỉ cấy mỡ má ở đâu tốt, an toàn và uy tín số 1 Việt Nam hiện nay

Địa chỉ cấy mỡ má ở đâu tốt, an toàn và uy tín số 1 Việt Nam hiện nay

Tiêu chí đánh giá nào cho 1 địa chỉ cấy mỡ má uy tín? Cấy mỡ má là phương pháp khắc phục nhược điểm của khuôn mặt gầy hốc hác, gầy gò, khung xương to vì thế đây là lựa chọn tuyệt vời cho những cô gái “béo không đúng chỗ” mang đến cho bạn ...

Chuyên Gia đánh giá: Phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ được bao lâu?

Chuyên Gia đánh giá: Phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ được bao lâu?

Hiệu quả căng da mặt bằng chỉ được bao lâu? Căng da mặt bằng chỉ là phương pháp sử dụng chỉ sinh học luồn dưới da tạo thành khung giá đỡ dưới da, kéo căng, cân và điều hướng da, khắc phục tình trạng da bị chảy xệ, xóa bỏ những nếp nhăn trên bề ...