Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt Căng da mặt tại Kangnam vì sao hút khách?

Căng da mặt tại Kangnam vì sao hút khách?

Hiện nay phương pháp căng da mặt trẻ hóa chống lão hóa da đã không còn xa lạ với các chị em. Đặc biệt tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam dịch vụ căng da mặt trẻ hóa da là một trong những dịch vụ làm đẹp được rất đông các chị em tin tưởng và lựa chọn. Vậy lý do nào khiến dịch vụ căng da mặt tại Kangnam hút khách? Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây.

1. Căng da mặt tại Kangnam áp dụng công nghệ hiện đại

Là  trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là đối tác trực tiếp của nhiều bệnh viện thẩm mỹ lớn tại Hàn Quốc, được chuyển giao công nghệ liên tục nhằm đưa công nghệ thẩm mỹ hiện đại đến với khách hàng. Theo đánh giá từ phía các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành cùng phản hồi trải nghiệm từ chính phía khách hàng, dịch vụ căng da mặt tại Kangnam được ứng dụng những công nghệ căng da tiên tiến nhất hiện nay như : căng da mặt bằng chỉ sinh học, căng da măt bằng công nghệ Thermage và căng da mặt nội soi.

căng da mặt tai kangnam 1

Dịch vụ căng da mặt tại Kangnam được đông đảo chị em tin tưởng và lựa chọn

Đặc biệt là công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học mang đến hiệu quả căng da mặt tối ưu với nhiều ưu điểm vượt trội:

– Căng da mặt bằng chỉ không cần phẫu thuật, tuyệt đối an toàn

– Chỉ sinh học đóng vai trò như 1 khung giá đỡ cho da đồng thời kích thích sản sinh collagen xóa bỏ mọi nếp nhăn và vùng da bị chảy xệ, giúp da căng mịn, tràn đầy sức sống, trẻ hóa làn da và các đường nét trên khuôn mặt.

– Hiệu quả căng da mặt lâu dài ổn định.

Công nghệ đã được ứng dụng tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới và được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ kiểm định và chứng nhận về độ hiệu quả, an toàn cho người sử dụng.

2. Tại Kangnam căng da mặt được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn

căng da mặt tai kangnam 2

Quy trình căng da mặt đạt chuẩn an toàn

Dịch vụ căng da mặt tại Kangnam được thực hiện theo một quy trình đạt chuẩn của Bộ Y Tế từ khâu thăm khám, tiến hành căng da đến chăm sóc hậu phẫu nhằm đảm bảo hiệu quả và an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Hơn nữa công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học tại Kangnam là công nghệ căng da mặt không cần phẫu thuật không gây tổn thương xâm lấn  cho người sử dụng.

>>> Xem thêm: Căng da mặt bằng chỉ có nguy hiểm không?

3. Hiệu quả căng da mặt lâu dài

Không chỉ có hiệu quả căng da trẻ hóa da nhanh chóng căng da mặt tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam còn cho hiệu quả ổn định, lâu dài:

căng da mặt tai kangnam 3

Hiệu quả căng da ổn định lâu dài

– Đối với công nghệ căng da mặt bằng chỉ chỉ sinh học sẽ tự tiêu trong vòng 6 – 8 tháng nhưng vẫn liên tục kích thích sản sinh collagen giúp da săn chắc, mịn màng từ bên trong.

– Với khách hàng sử dụng công nghệ thermage căng da mặt tần số vô tuyến điện dung đơn cực giúp làm da nóng sâu giúp đẩy nhanh quá trình đồng nhất khối collagen giúp collagen tiếp tục được sản sinh sau khi đã kết thúc điều trị mang đến hiệu quả căng da mặt lâu dài, ổn định.

4. Tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí

Đối với các dịch vụ căng da mặt tại Kangnam khách hàng chỉ cần thực hiện một lần duy nhất và có hiệu quả lâu dài, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. Sau khi thực hiện căng da mặt bạn có thể trở về ngay với cuộc sống sinh hoạt bình thường mà không cần thời gian nghỉ dưỡng

5. Đội ngũ y bác sĩ uy tín và trang thiết bị vật chất hiện đại

căng da mặt tai kangnam 4

Ký kết chuyển giao  công nghệ tại Kangnam

Tại Kangnam đội ngũ y bác sĩ đều là những bác sĩ có tay nghề cao được tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài. Với kinh nghiệm dày dặn các bác sĩ không chỉ mang đến hiệu quả căng da mặt tối ưu, nhanh chóng, an toàn tuyệt đối cho khách hàng mà còn đưa ra cho khách hàng những lời khuyên hữu ích cho việc chăm sóc hậu phẫu.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại Kangnam được đầu tư hiện đại tiên tiến, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng. Khách hàng đến với Kangnam không chỉ hài lòng về hiệu quả thẩm mỹ mà còn hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Để tìm hiểu thêm về các dịch vụ của căng da mặt tại Kangnam các bạn vui lòng liên hệ tổng đài 19006450, đến trực tiếp BVTM Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Tiêm căng bóng da mặt có hại không? – Giải đáp chi tiết

Tiêm căng bóng da mặt có hại không? – Giải đáp chi tiết

1. Tiêm căng bóng da mặt có ảnh hưởng gì đến cơ thể không? Về bản chất, tiêm căng bóng da mặt được chuyên gia về thẩm mỹ nghiên cứu, chứng minh không gây hại đến sức khoẻ của người tiêm. Trong quá trình tiêm, các bác sĩ sử dụng kim tiêm đặc biệt để ...

Cấy(bơm) mỡ má có hại không – Góc nhìn đa chiều

Cấy(bơm) mỡ má có hại không – Góc nhìn đa chiều

Cấy (bơm) mỡ má làm đầy má gầy, hóp đang là 1 trong những phương pháp thẩm mỹ được nhiều chị em lựa chọn để có được khuôn mặt đầy đặn tự nhiên với những đường nét mềm mại, nữ tính. Vậy ngoài những hiệu quả mà phương pháp làm đẹp này đem lại thì cấy mỡ ...

Căng da mặt không cần phẫu thuật ở đâu tốt?

Căng da mặt không cần phẫu thuật ở đâu tốt?

Review địa chỉ căng da mặt không cần phẫu thuật ở đâu tốt? Tại Kangnam – Bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam được chứng nhận bởi Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) hiện đang đi đầu trong việc ứng dụng thành công công nghệ căng ...

Mách nhỏ cách làm căng da mặt cho nam ngay tại nhà hiệu quả nhất

Mách nhỏ cách làm căng da mặt cho nam ngay tại nhà hiệu quả nhất

Nam giới cũng cần phải chăm sóc da mặt thường xuyên 1. Cách làm căng da mặt cho nam tại nhà bằng mặt nạ tự nhiên Rau củ vốn là nguồn nguyên liệu rẻ và hữu ích nhất giúp bạn lấy lại làn da săn chắc, mịn màng. Theo đó, bạn có thể bỏ túi ...

TOP 4 loại tinh dầu massage da mặt giúp căng da mặt tốt nhất

TOP 4 loại tinh dầu massage da mặt giúp căng da mặt tốt nhất

1. Tinh dầu massage mặt trầm hương Tinh dầu massage mặt chiết xuất từ cây trầm hương là 1 trong những loại tinh dầu quý có tác dụng giảm bớt quá trình lão hóa da, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả, giảm tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, làm mờ vết thâm nám và ...

Hỏi – Đáp cùng Chuyên Gia thẩm mỹ: Cấy mỡ má được bao lâu?

Hỏi – Đáp cùng Chuyên Gia thẩm mỹ: Cấy mỡ má được bao lâu?

BÁC SĨ TƯ VẤN: Bạn Hoàng Hà thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi cho chúng tôi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm  mỹ Kangnam. Sau đây chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau: Cấy mỡ má được bao lâu là ...