Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt Cẩn thận với kem làm căng da mặt chứa collagen

Cẩn thận với kem làm căng da mặt chứa collagen

Trong bất kể loại mĩ phẩm làm đẹp da đều chứa một lượng collagen nhất định. Vì vậy nó giúp da trắng mịn và căng đầy hơn sau khi sử dụng. Tuy nhiên, không phải loại kem làm căng da mặt nào đều chứa lượng collagen vừa đủ mà nhiều loại có tỷ lệ collagen ngoài quy định nên nó có hiệu quả làm căng da rất cao. Điều này không hẳn là tốt để bạn lựa chọn, để biết rõ hơn về vấn đề này chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Mĩ phẩm làm căng da mặt chứa collagen

Can than voi kem lam cang da mat chua collagen

Có nên sử dụng kem làm căng da không rõ nguồn gốc

Mong muốn có được một làn da trẻ đẹp, khỏe mạnh và căng mịn mãi mãi là điều dễ hiểu. Cho nên, chị em phụ nữ luôn tìm mọi cách để giữ cho làn da của mình đẹp mãi, nhất là phụ nữ ngoài trung tuổi thường tìm cho mình những loại mĩ phẩm đắt tiền hiệu quả cao.

Tuy nhiên, theo như các bác sĩ chuyên gia da liễu Bệnh viện da liễu TP HCM nhận định, sử dụng nhiều kem làm trắng da, kem làm căng da mặt tại nhà không hề tốt cho sức khỏe và da mặt bạn. Collagen là loại protein chiếm khoảng ¼ tổng lượng protein trong cơ thể. Nó đảm nhận tính co giãn, đàn hồi của da và kết hợp với protein elastin tạo thành cấu trúc da, giúp da săn chắc, khỏe mạnh.

Vì vậy, khi phụ nữ ngoài 30 tuổi sự sản xuất collagen giảm dần khiến da có dấu hiệu lão hóa và các nếp nhăn cũng bắt đầu xuất hiện. Tình trạng này được người nghiên cứu và cho chế ra các sản phẩm làm bổ sung thêm collagen cho da bằng nhiều cách, trong đó có sử dụng các loại mĩ phẩm chứa collagen.

Dùng kem làm căng da lợi hại song hành

Can than voi kem lam cang da mat chua collagen

Dùng kem làm căng da kết quả không như quảng cáo

Khi sử dụng các sản phẩm kem làm căng da mặt hiệu quả thấy ngay, nhưng hiện nay đã có nhiều công ty trong nước đua nhau sản xuất và nhập khẩu từ nước ngoài một lượng lớn những loại mĩ phẩm có chứa nhiều collagen để thu hút và bán được nhiều sản phẩm nhất.

Tuy nhiên, không phải sản phẩm mĩ phẩm nào cũng chứa nhiều collagen được bán với giá phù hợp, nhiều nơi treo đầu dê bán thịt chó với giá mĩ phẩm cao ngất ngưởng, chỉ với một lộ nhỏ bằng bàn tay nhưng có giá đến tiền triệu. Song chị em phụ nữ không ngại bỏ ra chừng ấy số tiền để mua được sản phẩm để làm đẹp da.

Can than voi kem lam cang da mat chua collagen

Sử dụng vừa đủ để đảm bảo cho da khỏe mạnh

Lời khuyên cho chị em phụ nữ khi lựa chọn cho mình kem làm căng da, mịn da. Theo TS. BS Văn Thế Trung cho rằng: Collagen vốn là những protein có kích thước phân tử rất lớn. Do vậy hầu như không thể thẩm thấu qua da đi tới lớp hạ bì để phát huy tác dụng. Thậm chí, nếu sử dụng không đúng cách hoặc dùng sản phẩm kém chất lượng, không phù hợp với cơ địa sẽ gây ra những phản ứng phụ như: nổi mẩn đỏ, viêm da, nhiễm trùng trên da.

Hơn nữa, không phải sản phẩm kem làm căng da mặt nào cũng có được lượng collagen tốt nhất, mà chỉ có một số ít sản phẩm được sản xuất với công nghệ cao, phân tử collagen có kích thước nôn siêu nhỏ giúp thẩm thấu tốt ở da.

Tuy nhiên những phương pháp thông thường luôn đòi hỏi thời gian dài, tính kiên nhẫn cao. Hơn nữa, nếu làn da quá nhăn nheo, lão hóa thì  những phương pháp này không thế cho kết quả như mong muốn. Để có làn da như được hồi sinh, căng mọng, mịn màng mời bạn tham khảo thêm tại đây.

Nguồn: https://cangdamat.com.vn/

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Tiêm căng bóng da mặt có hại không? – Giải đáp chi tiết

Tiêm căng bóng da mặt có hại không? – Giải đáp chi tiết

1. Tiêm căng bóng da mặt có ảnh hưởng gì đến cơ thể không? Về bản chất, tiêm căng bóng da mặt được chuyên gia về thẩm mỹ nghiên cứu, chứng minh không gây hại đến sức khoẻ của người tiêm. Trong quá trình tiêm, các bác sĩ sử dụng kim tiêm đặc biệt để ...

Cấy(bơm) mỡ má có hại không – Góc nhìn đa chiều

Cấy(bơm) mỡ má có hại không – Góc nhìn đa chiều

Cấy (bơm) mỡ má làm đầy má gầy, hóp đang là 1 trong những phương pháp thẩm mỹ được nhiều chị em lựa chọn để có được khuôn mặt đầy đặn tự nhiên với những đường nét mềm mại, nữ tính. Vậy ngoài những hiệu quả mà phương pháp làm đẹp này đem lại thì cấy mỡ ...

Căng da mặt không cần phẫu thuật ở đâu tốt?

Căng da mặt không cần phẫu thuật ở đâu tốt?

Review địa chỉ căng da mặt không cần phẫu thuật ở đâu tốt? Tại Kangnam – Bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam được chứng nhận bởi Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) hiện đang đi đầu trong việc ứng dụng thành công công nghệ căng ...

Mách nhỏ cách làm căng da mặt cho nam ngay tại nhà hiệu quả nhất

Mách nhỏ cách làm căng da mặt cho nam ngay tại nhà hiệu quả nhất

Nam giới cũng cần phải chăm sóc da mặt thường xuyên 1. Cách làm căng da mặt cho nam tại nhà bằng mặt nạ tự nhiên Rau củ vốn là nguồn nguyên liệu rẻ và hữu ích nhất giúp bạn lấy lại làn da săn chắc, mịn màng. Theo đó, bạn có thể bỏ túi ...

TOP 4 loại tinh dầu massage da mặt giúp căng da mặt tốt nhất

TOP 4 loại tinh dầu massage da mặt giúp căng da mặt tốt nhất

1. Tinh dầu massage mặt trầm hương Tinh dầu massage mặt chiết xuất từ cây trầm hương là 1 trong những loại tinh dầu quý có tác dụng giảm bớt quá trình lão hóa da, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả, giảm tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, làm mờ vết thâm nám và ...

Hỏi – Đáp cùng Chuyên Gia thẩm mỹ: Cấy mỡ má được bao lâu?

Hỏi – Đáp cùng Chuyên Gia thẩm mỹ: Cấy mỡ má được bao lâu?

BÁC SĨ TƯ VẤN: Bạn Hoàng Hà thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi cho chúng tôi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm  mỹ Kangnam. Sau đây chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau: Cấy mỡ má được bao lâu là ...