Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt Cách làm đẹp da mặt từ 5 loại mặt nạ hoa quả

Cách làm đẹp da mặt từ 5 loại mặt nạ hoa quả

Những loại hoa quả tự nhiên luôn được coi là thần dược trong làm đẹp da. Vậy hãy cùng tìm hiểu cách làm đẹp da từ 5 loại mặt nạ hoa quả dễ kiếm sau đây để có làn da căng mịn và mãi tươi trẻ nhé!

1. Kiwi

Trái Kiwi là một loại quả có giá trị dinh dưỡng rất cao tốt cho da như: Vitamin C, Vitamin E, Kali, các chất khoáng cần thiết cho cơ thể như canxi, magne, photpho,… và đặc biệt có chứa nhiều Lutein – một trong những chất đóng vai trò quan trọng nhất trong công cuộc chống oxy hóa, giúp trẻ hóa làn da.

cách làm đẹp da

Kiwi giúp trẻ hóa làn da hiệu quả

Cách làm: Chuẩn bị 5 đến 6 trái dâu tây, 1 trái Kiwi, nửa trái dưa chuột đã gọt vỏ, rồi xay các nguyên liệu này đến khi mềm nhuyễn, thêm vào đó 1 muỗng bột yến mạch cho hỗn hợp có đủ độ sệt bám trên da tốt hơn. Đắp mặt nạ trong vòng 15-20 phút rổi rửa sạch lại bằng nước ấm, khi các thành phần trong mặt nạ thẩm thấu vào da sẽ giúp cho làn da trông tươi trẻ hơn.

2. Bơ

Mặc dù chất chống ôxy hóa cũng có nhiều trong các loại rau quả như cà rốt, cà chua, kiwi,… song những chất này không thể can thiệp trực tiếp vào cơ thể tốt bằng tinh dầu của trái bơ, giúp làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên hiệu quả.

cách làm đẹp da

Mặt nạ Bơ giúp làm chậm quá trình lão hóa

Cách làm: Rửa sạch và cắt đôi quả bơ, lấy phần thịt đem xay nhuyễn với 2 thìa sữa chua cho đến khi hỗn hợp này đều và sền sệt. Sau đó đắp hỗn hợp lên mặt và vùng cổ vì bơ có tác dụng làm trắng rất tốt. Để mặt nạ trên mặt khoảng 30 phút thì dùng khăn mềm lau sạch, tiếp đến mới làm sạch bằng khăn nhúng nước.

3. Chuối

Trái chuối chín có rất nhiều tác dụng làm đẹp được ghi nhận từ xưa tới nay, công dụng đặc biệt của chuối là giúp da trắng hồng, giảm nếp nhăn cực hiệu quả.

cách làm đpẹ da

Mặt nạ chuối giúp làm da trắng hồng giảm nếp nhăn hiệu quả

Cách làm: Sử dụng mật ong, sữa chua và chuối để làm mặt nạ đắp mặt. Bạn trộn thật đều hỗn hợp trên và bôi lên mặt, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch. Thực hiện 2 lần/tuần để ngăn ngừa nếp nhăn và các vết rạn da cho tăng hoặc giảm cân quá nhanh rất hiệu quả.

4. Dâu tây

Để trở thành “chủ nhân” của một làn da đẹp ưng ý bạn hãy thực hiện làm đẹp với dâu tây như sau: Dùng 5 – 6 trái dâu tây chín mọng đỏ, 1 muỗng sữa chua tươi, 1 muỗng kem pho mát, 1 giọt tinh dầu chanh, 1 giọt dầu vani. Cho tất cả các thành phần trên vào một chiếc bát và nghiền nhuyễn cho đến khi trở thành một hỗn hợp bột nhão. Đắp lên mặt và đừng quên nằm thư giãn khoảng 10 phút và rửa sạch với nước ấm. Nên làm chăm chỉ ít nhất 2 lần/tuần bạn sẽ nhanh chóng có được làn da mơ ước.

cách làm đẹp da

Cách làm đẹp da hiệu quả với mặt nạ dâu

5. Cà rốt

Cắt nhỏ cà rốt và hấp cách thủy hoặc luộc cho chín mềm rồi đánh nhuyễn trộn cùng mật ong. Sau đó, đắp hỗn hợp này lên da khoảng 10 -15 phút rồi rửa sạch mặt với nước mát. Mặt nạ này sẽ cung cấp vitamin A giúp da trông khỏe mạnh, đầy sức sống.

cách làm đẹp da

Mặt nạ cà rốt giúp da sáng khỏe

Trên đây là 5 loại mặt nạ hoa quả giúp bạn trẻ hóa làn da, bạn nên thực hiện đều đặn trong thời gian dài để có hiệu quả cao nhất. Hoặc nếu muốn nhanh chóng sở hữu làn da căng mịn không tuổi bạn có thể áp dụng phương pháp căng da mặt bằng chỉ vàng 24k tại TMV Kangnam. Phương pháp này hiện đang được đông đảo chị em phụ nữ lựa chọn bởi tính ưu việt mà nó mang lại, sau phẫu thuật căng da mặt, da mặt bạn sẽ trở nên căng mịn, đẹp tự nhiên mà hoàn toàn không mất nhiều thời gian chăm sóc.

Xem thêm: Công nghệ căng da mặt nội soi tiên tiến

Tư vấn (24/7) 19006450

Nguồn:cangdamat.com.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÁCH LÀM TRẺ HÓA DA mặt ngay tại nhà – Không phẫu thuật

CÁCH LÀM TRẺ HÓA DA mặt ngay tại nhà – Không phẫu thuật

Gợi ý những cách trẻ hóa da mặt không cần phẫu thuật 1. Cách trẻ hóa da mặt bằng than hoạt tính Than hoạt tính là một dạng carbon được xử lý hoạt hóa dưới nhiệt độ hơi nước 900 – 1000 độ C ở môi trường yếm khí, tạo ra một carbon có cấu ...

Cách làm mặt nạ chống lão hóa, nhăn da ngay tại nhà hiệu quả nhất

Cách làm mặt nạ chống lão hóa, nhăn da ngay tại nhà hiệu quả nhất

1. Mặt nạ chống nhăn da mặt bằng trứng gà Trứng gà không chỉ là 1 loại thực phẩm giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe với lượng Protein dồi dào, hàm lượng dinh dưỡng cao. Trứng gà còn là nguyên liệu làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn do có tác dụng ...

Cách làm da mặt mịn màng hiệu quả ngay tại nhà khi đông tới

Cách làm da mặt mịn màng hiệu quả ngay tại nhà khi đông tới

“Làm thế nào để có làn da mịn màng tươi trẻ” luôn là câu hỏi được nhiều chị em phụ nữ quan tâm tìm hiểu. Chỉ với những nguyên liệu tự nhiên đơn giản ngay sau đây. Các bạn hãy cùng update ngay cách làm da mặt mịn màng tươi trẻ ngay tại nhà xóa ...

Cách trẻ hóa da mặt  hiệu quả chỉ sau 1 giờ duy nhất

Cách trẻ hóa da mặt hiệu quả chỉ sau 1 giờ duy nhất

Da nhăn nheo, chảy xệ là một biểu hiện rõ ràng nhất của quá trình lão hóa, luôn là nỗi ám ảnh của tất cả mọi người. Hãy tham khảo cách trẻ hóa da mặt hiệu quả chỉ sau 1 giờ duy nhất theo lời khuyên của bác sĩ dưới đây để nhanh chóng sở ...

Cách mát xa giúp căng da mặt hiệu quả

Cách mát xa giúp căng da mặt hiệu quả

Theo thời gian, làn da của chúng ta dần bị lão hóa, biểu hiện đầu tiên là làn da chảy xệ, nhão chùng, sau sẽ hình thành nếp nhăn khiến bạn già thêm chục tuổi. Vậy ngay từ bây giờ hãy áp dụng cách mát xa sau đây để căng da mặt, giảm thiểu sự ...

Cách làm da mặt hết khô ngày trời hanh cho chị em

Cách làm da mặt hết khô ngày trời hanh cho chị em

Chuyển mùa, thời tiết mát mẻ dễ chịu hơn nhưng lại khiến cho da mặt bạn bị bong tróc, khô nẻ. Vậy có cách làm da mặt hết khô ngày trời hanh này không? Hãy cùng tham khảo các cách dưới đây để luôn có làn da mịn màng suốt bốn mùa bạn nhé! Nguyên ...