Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt Bí quyết làm căng da mặt tự nhiên đẹp mịn màng không tì vết

Bí quyết làm căng da mặt tự nhiên đẹp mịn màng không tì vết

Để căng da mặt có hiệu quả, ngoài việc “cầu cứu” đến các dịch vụ thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể áp dụng một số bí quyết làm căng da mặt tự nhiên an toàn sau đây để “níu giữ” vẻ đẹp, sự trẻ trung cho làn da của mình.

1. Bí quyết làm căng da mặt với nước ép chanh

bi-quyet-lam-cang-da-mat

Chanh giúp da sáng và thu nhỏ lỗ chân lông

Nước chanh chứa một lượng lớn vitamin C và chất chống oxy hóa, sử dụng nước cốt chanh đắp mặt sẽ giúp loại bỏ tế bào chết đồng thời thu nhỏ lỗi chân lông.

Bạn chỉ cần cắt quả chanh thành những lát mỏng sau đó đắp mặt trong 15 phút hoặc muốn nhanh thì bạn có thể vắt lấy nước cốt chanh sau đó thoa lên mặt. Rửa mặt lại với nước và nên thực hiện loại mặt nạ này mỗi tuần 1 lần thường xuyên sẽ mang lại kết quả tốt cho làn da bạn.

2.Bí quyết làm căng da mặt tự nhiên với mặt nạ dưa chuột

bi-quyet-lam-cang-da-mat

Dưa chuột cung cấp nước cho làn da bạn

Dưa chuột không chỉ là món ăn yêu thích của phụ nữ mà nó còn được coi như một “thần dược” giúp da mặt sáng mịn, thu nhỏ lỗ chân lông. Dưa chuột chứa hàm lượng enzym cao nên không chỉ giúp làm căng da mà còn giảm viêm, sưng tấy. Dưa chuột cũng có tác dụng rất tốt cho đôi mắt sưng húp, mệt mỏi vì nó cung cấp nước cho da. Cắt dưa chuột thành lát mỏng, cho vào tủ lạnh 5 phút rồi đắp lên toàn bộ mặt trong 15 phút. Đây là một trong những loại mặt nạ làm căng da mặt, chăm sóc da hiệu quả.

3. Lòng trắng trứng gà cho làn da mặt căng đẹp tự nhiên

Trứng gà được xem như thần dược trong các bí quyết làm đẹp của chị em. Đặc biệt, lòng trắng trứng gà chứa hàm lượng protein và khoáng chất cao có tác dụng làm da căng mịn.

bi-quyet-lam-cang-da-mat

Trứng gà giúp da căng mịn

Sau khi tách lòng trắng trứng khỏi lòng đỏ, đắp trực tiếp lên mặt và để trong 20 phút. Sau khi rửa lại với nước ấm, bạn sẽ thấy da căng, mịn màng hơn. Nên thực hiện loại mặt nạ này 3 lần mỗi tuần để có kết quả tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể lấy một lòng trắng trứng trộn vài giọt nước cốt chanh, đắp trực tiếp lên da mặt, khoảng 20 phút sau rửa sạch da bằng nước mát có hiệu quả rất tốt.

4.Làm căng da mặt tự nhiên với quả kiwi

bi-quyet-lam-cang-da-mat

Kiwi giúp thu nhỏ lỗ chân lông đồng thời làm căng da

Kiwi giàu vitamin C và chất chống oxy hóa nên có tác dụng rất tốt với việc thu nhỏ lỗ chân lông đồng thời giúp căng da. Bạn hãy nghiền nát quả kiwi và đắp mặt trong 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Nên thực hiện mỗi lần 1 tuần để có làn da căng mịn.

Trên đây là một số bí quyết làm căng da mặt tự nhiên. Tuy nhiên, những phương pháp thông thường luôn đòi hỏi thời gian dài, tính kiên nhẫn cao. Hơn nữa, nếu làn da quá nhăn nheo, lão hóa thì  những phương pháp này không thế cho kết quả như mong muốn. Để có làn da như được hồi sinh, căng mọng, mịn màng bạn nên tham khảo thêm một số phương pháp căng da mặt sử dụng công nghệ cao.

5. Căng da mặt bằng chỉ

bi-quyet-lam-cang-da-mat

Căng da mặt bằng chỉ tại thẩm mỹ viện Kangnam

Đây là phương pháp sử dụng sợi chỉ Happy Lift đặc biệt để phẫu thuật da mặt. Cách tiến hành rất đơn giản, các bác sĩ sẽ trích các nốt nhỏ trên da và đinh chỉ vào các tổ chức dưới da. Sau đó kéo da về phía sau và lên phía trên để da căng mịn, không còn nếp nhăn.

Đây là một phương pháp làm đẹp không phẫu thuật, được các chuyên gia đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả căng da đẹp tự nhiên, duy trì dài lâu.

Các sợi chỉ không chỉ tự tiêu trong một thời gian ngắn mà nó còn có nhiệm vụ kích thích Collagen dưới da sản sinh nhanh hơn giúp da luôn được làm mới, phục hồi và ngày càng săn chắc. Bạn có thể tham khảo chi tiết phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học.

xem-chi-tiet-cang-da-mat

Nguồn: https://cangdamat.com.vn/

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Bơm mỡ mặt có hiệu quả không? “Chuyên gia giải đáp chi tiết”

Bơm mỡ mặt có hiệu quả không? “Chuyên gia giải đáp chi tiết”

Chuyên gia giải đáp: Bơm mỡ mặt có hiệu quả không? Bơm mỡ mặt được các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ đánh giá là phương pháp trẻ hóa gương mặt cho hiệu quả cao, có khả năng xóa bỏ tới 90% các dấu hiệu tuổi tác. Để làm rõ hiệu quả của phương pháp ...

Bí quyết: Làm sao để da mặt căng mịn ngay tại nhà hiệu quả nhất

Bí quyết: Làm sao để da mặt căng mịn ngay tại nhà hiệu quả nhất

“Nhất dáng nhì da” – là một câu nói chỉ tầm quan trọng vẻ đẹp của một con người phụ thuộc chủ yếu vào hai yếu tố: dáng và làn da. Nhưng theo thời gian và đặc biệt là không được chăm sóc kĩ lưỡng thì làn da của bạn bước vào giai đoạn lão ...

Bí quyết chống lão hóa da hiệu quả bằng mặt nạ tự chế tại nhà

Bí quyết chống lão hóa da hiệu quả bằng mặt nạ tự chế tại nhà

Lão hóa da luôn khiến chị em cảm thấy lo lắng, bởi chúng không chỉ khiến cho gương mặt trở nên kém sắc, già nua mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ cũng như tâm lý tự ti, ngại giao tiếp với những người xung quanh. Với mong muốn chị em phụ nữ ...

Biện pháp nào làm căng da mặt hiệu quả?

Biện pháp nào làm căng da mặt hiệu quả?

Câu hỏi: Thưa bác sĩ, tôi mới 36 tuổi nhưng da mặt đã nhão chùng, chảy xệ trông già đi cả chục tuổi. Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi biện pháp căng da mặt hiệu quả được không ạ? (Bùi Ngọc Tâm – Nam Định) Trả lời: Chào bạn Tâm! Cảm ơn bạn ...

Bí quyết căng da mặt hiệu quả với trái bơ

Bí quyết căng da mặt hiệu quả với trái bơ

Chắc hẳn trái bơ đã rất quen thuộc với các chị em phụ nữ, không những là loại quả thơm ngon bổ dưỡng cho cơ thể mà còn là một trong những nguyên liệu làm đẹp có tác dụng trẻ hóa làn da và căng da mặt mỗi ngày. Vậy cùng tìm hiểu cách chế ...

Bí quyết căng da mặt từ quả đu đủ

Bí quyết căng da mặt từ quả đu đủ

Ngoài các loại quả thường được chế làm mặt nạ như cam, táo, mật ong,…chắc hẳn bạn không thể bỏ qua đu đủ – một loại quả chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe và làm đẹp. Các chị em hãy cùng tìm hiểu phương pháp căng da mặt tự nhiên từ đu ...