Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt 10 bí quyết chống lão hóa da tuổi 40

10 bí quyết chống lão hóa da tuổi 40

Làm thế nào để chống lão hóa da tuổi 40 là mối quan tâm của không ít chị em phụ nữ. Vào độ tuổi này, làn da thường bị lão hóa với những biểu hiện trên gương mặt như da nhăn nheo, chùng nhão, kém đàn hồi, săn chắc, chảy xệ… không chỉ gây mất thẩm mỹ, mà còn ảnh hưởng nhiều đến sự tự tin trong giao tiếp, sinh hoạt của nhiều chị em…

1. Kem ngừa vết nhăn

10-bi-quyet-chong-lao-hoa-da-tuoi-40Thoa kem chống nhăn da

Vết nhăn trên da có thể ngăn ngừa được bằng một số loại kem dưỡng. Bạn nên tìm mua loại kem ngừa nếp nhăn có chất lượng, đảm bảo uy tín và phù hợp với tình chất da. Thường xuyên thoa kem, kết hợp massage để ngăn ngừa hình thành của những nếp nhăn bạn nhé.

2. Dưỡng ẩm cho da

Làn da thiếu độ ẩm sẽ bước vào giai đoạn lão hóa nhanh hơn, do vậy để chống lão hóa da tuổi 40 hiệu quả, bạn nên chú ý dưỡng ẩm cho da. Có nhiều các dưỡng ẩm trong đó có cả phương pháp tự nhiên và sử dụng mỹ phẩm. Nếu áp dụng mỹ phẩm để duy trì độ ẩm cho da, bạn nên chú ý tới mức độ an toàn của loại kem này đối với da nhé.

3. Tẩy tế bào chết cho da

10-bi-quyet-chong-lao-hoa-da-tuoi-40Tẩy tế bào chết thường xuyên

Các tế bào chết tích tụ trên da cũng khiến da xỉn màu, hình thành các vết thâm, đồi mồi và cả tình trạng da nhăn nhèo, sần sùi nữa. Vì vậy, bạn cũng nên thường xuyên tẩy tế bào chết cho da. Bạn có thể sử dụng đường nâu kết hợp với mật ong để tẩy tế bào chết, tuy nhiên đừng quá lạm dụng. Chỉ nên sử dụng 1 – 2 lần thôi bạn nhé.

4. Massage

Massage vừa giúp cơ thể thư giãn, vừa làm giảm tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ hiệu quả. Nên massage thường xuyên tuy nhiên cần massage đúng cách, tránh massage sai làm tình trạng lão hóa da càng thêm trầm trọng. Với da mặt, bạn nên massage theo hướng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên. Với vùng da mắt nên dùng các ngón tay vỗ thật nhẹ nhàng thôi nhé.

5. Chế độ ăn uống

10-bi-quyet-chong-lao-hoa-da-tuoi-40Ăn uống khoa học

Ăn uống đủ chất, đủ bữa sẽ giúp da . Hãy bổ sung nhiều hoa quả, trái cây để bổ sung vitamin cho làn da của bạn. Bên cạnh đó hãy cắt bớt những đồ ăn chiên rán, rượu bia, thuốc lá, đồ ăn ngọt,… nữa nhé.

6. Bảo vệ da

Da cần được bảo vệ khỏi những tác động xấu từ môi trường như khói bụi, ô nhiễm, đặc biệt là ánh sáng mặt trời. Ánh sáng mặt trời gây hại cho da và là nguyên nhân hình thành nên những vết thâm nám trên da. Hãy bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời bằng việc không quên thoa kem chống nắng khi ra ngoài bạn nhé.

7. Tập thể dục

10-bi-quyet-chong-lao-hoa-da-tuoi-40Tập thể dục

Tập thể dục thường xuyên cũng chính là phương pháp chống lão hóa da tuổi 40 cho chị em. Thường xuyên tập thể dục còn giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

8. Nghỉ ngơi hợp lý

Mặc dù công việc có nhiều áp lực nhưng hãy thu xếp để có thời gian nghỉ ngơi hợp lý. Thường xuyên thư giãn bằng các cuộc picnic, dã ngoại để giảm stress, căng thẳng và mệt mỏi.

9. Tẩy trang

Và đừng quên tẩy trang sau khi trang điểm nhé. Chị em ở độ tuổi 40 thường xuyên trang điểm để giúp bản thân trẻ đẹp hơn nhưng nếu bỏ quên việc trang điểm, da bạn sẽ nhanh chóng bước vào giai đoạn lão hóa hơn đấy nhé.

10. Căng da mặt

10-bi-quyet-chong-lao-hoa-da-tuoi-40Công nghệ căng da mặt bằng chỉ

Ngoài ra, một phương pháp giúp chống lão hóa da tuổi 40 mà bạn có thể áp dụng đó là căng da mặt – phương pháp giúp cải thiện tình trạng da chảy xệ và nếp nhăn hiệu quả.

Hiện nay có nhiều công nghệ làm căng da mặt tuy nhiên công nghệ hiện đại nhất được nhiều người áp dụng đó là căng da mặt bằng chỉ sinh học. Công nghệ này sử dụng chỉ sinh học để kéo căng những vùng da chùng nhão, giúp lấy lại làn da căng mịn tràn đầy sức sống. (Xem thêm: Căng da mặt bằng chỉ sinh học công nghệ số 1 Hàn Quốc). Đặc biệt, đây là phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật, không gây đau, không để lại sẹo, đảm bảo an toàn, cho hiệu quả lâu dài.

Nguồn: https://cangdamat.com.vn/

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
TOP 5 cách làm căng da mặt tại nhà tự nhiên – da căng mịn, giảm lão hóa

TOP 5 cách làm căng da mặt tại nhà tự nhiên – da căng mịn, giảm lão hóa

Ngay khi da mặt xuất hiện các dấu hiệu tuổi tác, việc đầu tiên mà các chị em thường nghĩ đến là sử dụng các phương pháp tự nhiên như đắp mặt nạ hay chăm sóc da. Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp của số đông chị em, chúng tôi đã tổng hợp lại ...

Giải pháp xóa bỏ LÃO HÓA DA MẶT tại nhà An Toàn, Hiệu Quả Nhất

Giải pháp xóa bỏ LÃO HÓA DA MẶT tại nhà An Toàn, Hiệu Quả Nhất

Bước qua tuổi băm da mặt chị em bước vào giai đoạn lão hóa khiến chị em trở nên kém xinh hơn so với tuổi của mình điều này gây ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ cũng như tâm lý khi giao tiếp với mọi người xung quanh, tác động không nhỏ đến công ...

CĂNG DA 3D – LOẠI BỎ MỌI DẤU HIỆU LÃO HÓA – OFF 15%

CĂNG DA 3D – LOẠI BỎ MỌI DẤU HIỆU LÃO HÓA – OFF 15%

Thời gian chính là kẻ thù của sắc đẹp, thời gian và tuổi tác khiến da nhanh chóng bị lão hóa với biểu hiện là nếp nhăn, da mất đàn hồi, chùng nhão vào chảy xệ. Căng da mặt 3D với 3 tác động toàn diện Xóa nhăn – Căng cơ –  Hủy mỡ thừa ...

Lão hóa da mặt phải làm sao?

Lão hóa da mặt phải làm sao?

Câu hỏi: Tôi hiện nay đã ngoài 40 tuổi, da mặt đã xuất hiện nám và nếp nhăn do quá trình lão hóa. Tôi rất lo lắng và muốn cải thiện tình trạng này. Vậy thưa bác sĩ lão hóa da mặt phải làm sao để cải thiện tình trạng này? (Chị Ngọc – 44 ...

Top 3 cách chống lão hóa da mặt nhanh nhất ai cũng có thể làm

Top 3 cách chống lão hóa da mặt nhanh nhất ai cũng có thể làm

Da nhăn nheo, chảy xệ là một biểu hiện rõ nét nhất của quá trình lão hóa. Tuy không tác động trực tiếp đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ khuôn mặt, khiến bạn trở nên già nua, kém sắc. Hãy tham khảo top 3 cách chống lão hóa da ...

3 cách chống lão hóa da mặt hiệu quả cho với từng độ tuổi

3 cách chống lão hóa da mặt hiệu quả cho với từng độ tuổi

Qua thời gian, da của chúng ta dần trở nên lão hóa, biểu hiện là những nếp nhăn, chùng nhão xuất hiện trên mặt. Để không trở nên già nua, kém sắc, bạn cần phải học cách chăm sóc da, ngăn ngừa lão hóa ngay bây giờ để luôn sở hữu làn da mượt mà, ...