Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt Mặt nạ tự nhiên trị nhăn da mặt hiệu quả vượt trội

Mặt nạ tự nhiên trị nhăn da mặt hiệu quả vượt trội

Nếp nhăn trên khuôn mặt sẽ khiến bạn trở nên già nua và mất tự tin khi giao tiếp. Hiện nay, có rất nhiều dịch vụ thẩm mỹ trị nhăn da mặt trong đó có căng da mặt giúp chị em xóa bỏ nỗi phiền toái này. Tuy nhiên, các loại mặt nạ tự nhiên trị nhăn da mặt luôn được mọi người ưu ái nhất.

>> Cách làm để có làn da căng mịn?

>> Trị nhăn da mặt bằng phương pháp căng da mặt

Dưới đây là một số mặt nạ căng giúp bạn căng da mặt mà lại dễ thực hiện chỉ với các nguyên liệu tự nhiên, dễ tìm giúp bạn da bạn căng mịn từ  bên trong:

1. Mặt nạ lòng trắng trứng

cac loai mat na tu nhien tri nhan da mat1

Lòng trắng trứng là mặt nạ tốt trị nhăn da mặt

Trừng gà chứa rất nhiều vitamin B giúp căng da và giảm nếp nhăn. Sử dụng loại mặt nạ này rất đơn giản, bạn chỉ cần bôi một chút lòng trắng trứng lên vùng mặt. Chất gel của lòng trắng trứng sẽ kéo căng những nếp nhăn rãnh sâu, giúp da căng dễ hấp thu dưỡng chất khi bạn sử dụng kem dưỡng da. Với nguyên liệu là lòng trắng trứng gà và một chút thời gian, bạn đang dần mang lại cho làn da của mình diện mạo mới.

2. Mặt nạ trà xanh và bơ

Trà xanh và bơ đều rất tốt cho sức khỏe của bạn. Trà xanh còn được xem là nguyên liệu tự nhiên có chứa polyphenol bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời. Chúng còn có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, làm dịu, dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hóa. Khi da mặt của bạn bắt đầu có dấu hiệu của những nếp nhăn thì sự kết hợp trà xanh với quả bơ sẽ giúp bạn đánh tan nỗi lo lắng này.

cac loai mat na tu nhien tri nhan da mat 2

Trà xanh và bơ mang lại cho bạn nhiều hiệu quả khi trị nhăn da mặt

Nguyên liệu:

– 1 quả bơ

– 2 thìa cà phê trà xanh (bột trà xanh hoặc trà khô)

Cách làm:

Bước 1: Tách quả bơ làm đôi, bỏ hạt, chỉ lấy phần cùi. Sau đó cho vào một chiếc bát nghiền nhuyễn.

Bước 2: Ngâm trà với một ít nước nóng trong vòng 2 phút. Bỏ nước, chỉ lấy bã trà và tán nhỏ.

Bước 3: Trộn đều hai nguyên liệu tạo nên hỗn hợp. Đắp hỗn hợp lên da mặt trong vòng 20 – 25 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Với nguyên liệu dễ tìm và sẵ có, sử dụng mặt nạ này 1 – 2 lần/tuần trong vòng 1 – 2 tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt vì da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong.

3. Mặt nạ dầu dừa

cac loai mat na tu nhien tri nhan da mat3

Dầu dừa sẽ giúp làn da bạn được thư giãn

Dầu dừa được sử dụng nhiều trong kem chống nắng và kem dưỡng ẩm. Ngoài ra, dầu dừa là mặt nạ trị nếp nhăn hiệu quả cho làn da của bạn.

Nguyên liệu:

– Dầu dừa

– Dầu vitamin E

Cách làm: Trộn dầu dừa với vài giọt dầu vitamin E, bôi hỗn hợp lên vùng da bị nhăn trước khi đi ngủ. Da của bạn sẽ được thư giãn sau một ngày mệt mỏi.

Dầu dừa nguyên chất rất tốt, vì vậy bạn có thể làm dầu dừa theo hướng dẫn sau:

– Chọn dừa già, gọt vỏ, nạo sợi mỏng, trộn thêm ít, xay nhuyễn bằng máy xay sinh tố.

– Lọc lấy nước, bỏ xác dừa.

– Cho nước vừa lọc được vào nồi đun sôi, để lửa to cho tới khi lớp dừa trắng đọng xuống dưới, lớp dầu nổi lên trên.

– Hớt lấy lớp trên cho vào lọ thủy tinh bảo quản trong tủ lạnh để dùng dần.

Trên đây là các loại mặt nạ trị nhăn da mặt với nguyên liệu tự nhiên dễ thực hiện và mang lại hiệu quả cao. Nếu bạn là người bận rộn với công việc, không có thời gian chế biến các loại mặt nạ này thì công nghệ căng da mặt là giải pháp hữu hiệu cho bạn. Nắm bắt được tâm lý của khách hàng, Thẩm mỹ viện Kangnam trong nhiều năm qua đã làm hài lòng tất cả khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Với căng da mặt bạn có thể yên tâm khi ra về với làn da căng mịn, tràn đầy sức sống giúp bạn kéo dài tuổi thanh xuân và tự tin trong cuộc sống.

Xem thêm về công nghệ tiên tiến này tại đây.

Nguồn: https://cangdamat.com.vn/