Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt Tuyệt chiêu chăm sóc da căng mịn đầu hè với 3 loại mặt nạ

Tuyệt chiêu chăm sóc da căng mịn đầu hè với 3 loại mặt nạ

Sau một mùa lạnh kéo dài, da thường có xu hướng kém săn chắc và mất đi độ trắng sáng tự nhiên. Để chào đón hè với làn da căng mịn, đầy sức sống, bạn có thể áp dụng 3 loại mặt nạ dưới đây.

1. Mặt nạ sữa tươi

tuyet-chieu-cham-soc-da-cang-min-dau-voi-3-loai-mat-na

Da căng mịn với mặt nạ sữa tươi

Sữa tươi có hàm lượng dinh dưỡng cao rất tốt cho da bao gồm vitamin E làm da khỏe mạnh và bảo vệ da, axit lactic giúp da trắng sáng, mịn màng, protein chăm sóc da, giúp da căng mịn và khỏe mạnh. Chính vì vậy, đầu hè, bạn có thể sử dụng mặt nạ sữa tươi để chăm sóc và phục hồi da, giúp làn da thêm trẻ trung hơn sau một mùa lạnh dài khắc nghiệt.

Bạn chỉ cần chuẩn bị sữa tươi không đường, mặt nạ giấy (có thể tìm mua ở các siêu thị hoặc quầy mỹ phẩm). Sau khi rửa sạch da mặt, bạn nhúng miếng mặt nạ vào sữa tươi rồi đắp lên da mặt. Sau khoảng 20 phút thì tháo mặt nạ, massage da nhẹ nhàng rồi rửa lại da bằng nước mát. Bạn cũng có thể uống thêm sữa tươi hằng ngày để giúp cơ thể và da khỏe mạnh hơn.

2. Mặt nạ chanh, bơ thực vật

tuyet-chieu-cham-soc-da-cang-min-dau-voi-3-loai-mat-na

Mặt nạ chanh, bơ

Trong khi chanh có chứa rất nhiều vitamin C giúp trị mụn, làm trắng da thì bơ lại giàu chất béo, có tác dụng làm căng da, giúp da duy trì độ ẩm, láng mịn tự nhiên. Do vậy, để làm căng da mặt đầu hè, bạn cũng có thể áp dụng loại mặt nạ này nhé.

Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị: 1 thìa bơ thực vật, 1/2 thìa nước cốt chanh, 1 thìa đường cát và 1 thìa mật ong. Khi dùng, bạn hãy trộn đều các nguyên liệu này lên để thu được một hỗn hợp kem dưỡng da tự chế. Đắp mặt nạ chanh, bơ lên da trong khoảng 20 phút sau đó vệ sinh lại da bằng nước mát và massage nhẹ nhàng.

3. Mặt nạ nho, việt quất

tuyet-chieu-cham-soc-da-cang-min-dau-voi-3-loai-mat-na

Mặt nạ nho, việt quất

Nho và việt quất đều là hai loại trái cây thơm ngon và vô cùng bổ dưỡng. Nho chứa nhiều vitamin và khoáng chất làm da khỏe mạnh, mịn màng, trong khi đó hàm lượng vitamin C dồi dào và dưỡng chất có trong việt quất lại có tác dụng kích thích hình thành collagen làm da căng mịn. Chính vì vậy mặt nạ nho và việt quất chính là một lựa chọn tuyệt vời để có làn da căng mịn đầu hè.

Cách làm như sau: trộn 1/4 cốc sinh tố việt quất với 2 thìa dầu hạt nho. Đắp lên da trong khoảng 20 phút sau đó bạn massage da nhẹ nhàng kết hợp rửa sạch lại da.

Với những loại mặt nạ kể trên, bạn đã có thể chăm sóc da và làm da mặt căng mịn hơn sau mùa Đông. Tuy nhiên lưu ý rằng các loại mặt nạ kể trên có hiệu quả dần dần chứ không có hiệu quả ngay tức thì. Đặc biệt bạn nên chú ý thử trước ở da tay trước khi dùng trên mặt, tránh tình trạng da bị kích ứng.

Hiện nay, giải pháp tối ưu để làm căng da mặt, xóa đi dấu vết lão hóa da được các chuyên gia đánh giá cao đó là công nghệ căng da mặt bằng chỉ. Phương pháp này có hiệu quả cao, cải thiện hiệu quả tình trạng da chùng nhão, chảy xệ, trong thời gian ngắn, phục hồi nhanh chóng, không gây đau hay khó chịu. Do đó giải pháp này thu hút được sự quan tâm của rất nhiều chị em. (Tham khảo thêm về công nghệ này tại đây.)

Nguồn: https://cangdamat.com.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Tuyệt chiêu giúp da mặt không bị chảy xệ hiệu quả nhất tại nhà

Tuyệt chiêu giúp da mặt không bị chảy xệ hiệu quả nhất tại nhà

1. Nguyên nhân làm da mặt bị chảy xệ Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da mặt chảy xệ trong số đó phải kể đến các nguyên nhân sau: – Tình trạng lão hóa da: Đây là nguyên nhân lớn nhất dẫn đến tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ. Khi tuổi càng ...

Tuyệt chiêu xóa nếp nhăn vùng cổ siêu đơn giản

Tuyệt chiêu xóa nếp nhăn vùng cổ siêu đơn giản

Vùng cổ là nơi da dễ bị lão hóa chảy xệ nhất trong cơ thể do không có tuyến bã nhờn để cân bằng độ ẩm và giảm quá trình lão hóa. Những nếp nhăn vùng cổ khiến bạn trở nên già đi trông thấy đồng thời cũng gây mấy thẩm mỹ với người đối ...

Tuyệt chiêu xóa nhăn vùng mắt bằng trái cây đơn giản tại nhà

Tuyệt chiêu xóa nhăn vùng mắt bằng trái cây đơn giản tại nhà

Trái cây không chỉ là nguồn thực phẩm bổ dưỡng cho cơ thể mà còn là những nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời cho làn da. Lượng vitamin và dưỡng chất dồi dào có trong trái cây giúp làm chậm quá trình lão hóa da giúp da trắng sáng căng mịn giảm nếp nhăn đặc ...

Tự chế mặt nạ căng da mặt tại nhà hiệu quả mà tiết kiệm

Tự chế mặt nạ căng da mặt tại nhà hiệu quả mà tiết kiệm

Theo thời gian và tác động của môi trường bên ngoài, làn da ngày càng bị lão hóa, những nếp nhăn già nua bắt đầu xuất hiện, dấu hiệu của tuổi già ngày càng rõ rệt hơn. Không cần quá lo lắng, bạn hãy tự chế mặt nạ căng da mặt tại nhà hiệu quả ...

Tư vấn: Căng da mặt an toàn bằng chỉ sinh học

Tư vấn: Căng da mặt an toàn bằng chỉ sinh học

Chào bác sĩ, da mặt tôi bị chảy xệ từ lâu, tôi đã dùng nhiều cách để cải thiện nhưng không mấy hiệu quả. Tôi có tìm hiểu thì được biết thẩm mỹ viện Kangnam có phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học, vậy bác sĩ có thể giúp tôi tư vấn: căng ...

Tuyệt chiêu xóa nếp nhăn vùng mắt mà bạn nên biết

Tuyệt chiêu xóa nếp nhăn vùng mắt mà bạn nên biết

Vùng da quanh mắt là một trong những vùng đầu tiên dễ xuất hiện nếp nhăn. Vậy bạn đã biết cách để xóa nếp nhăn vùng mắt chưa? Tham khảo ngay một vài tuyệt chiêu “không thể không biết” dưới đây nhé. 1. Bổ sung vitamin C thường xuyên Vitamin C ...