Trang Chủ Tin tức phẫu thuật căng da mặt Nên thường xuyên ăn gì để trẻ hóa làn da?

Nên thường xuyên ăn gì để trẻ hóa làn da?

Chế độ ăn uống hằng ngày không chỉ đóng vai trò quyết định đến sức khỏe mà còn hỗ trợ tích cực cho quá trình nuôi dưỡng và chăm sóc da. Đặc biệt ở độ tuổi trung niên, làn da bắt đầu có dấu hiệu bị lão hóa, việc ăn uống đủ chất và hợp khoa học sẽ giúp giảm thiểu tình trạng này hiệu quả. Vậy nên ăn những thực phẩm nào để trẻ hóa làn da?

Theo các chuyên gia dinh dưỡng và thẩm mỹ, bạn nên bổ sung đầy đủ các thực phẩm sau trong bữa ăn hằng ngày để đảm bảo sức khỏe, đẩy lùi hiện tượng da bị nhăn nheo, nhão chùng, chảy xệ.

Cà chua

cà chua giúp trẻ hóa làn da

Cà chua có thể giúp trẻ hóa làn da

Cà chua chứa lycopene, carotenne, các vitamin C, E và hàm lượng chất chống oxy hóa cao rất tốt cho da. Những thành phần này còn có thể bảo vệ da khỏi các tác động tiêu cực như tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời, khói bụi…Nhờ vậy, có thể làm chậm quá trình lão hóa, làn da giữ được vẻ trắng sáng mịn màng lâu dài. Thêm nhiều cà chua vào các món ăn hằng ngày là giải pháp hữu hiệu giúp bạn có thể lưu giữ được nét thanh xuân rạng ngời trên gương mặt.

Cà rốt

cà rốt giúp trẻ hóa làn da

Ăn nhiều cà rốt giúp da săn chắc, khỏe mạnh hơn

Cà rốt có chứa một lượng lớn beta carotene và các hợp chất có lợi cho sức khỏe như vitamin A, khoáng chất và chất chống oxy hóa. Ăn nhiều cà rốt giúp làn da được khỏe mạnh và tươi sáng hơn, do đó, bạn hãy chế biến cà rốt thành nhiều món ăn khác nhau như xào, nấu,..hoặc uống nước ép để nạp nguồn dinh dưỡng quý giá này nhiều nhất có thể.

Bưởi

trẻ hóa làn da

Bưởi là thực phẩm hỗ trợ rất tốt cho việc nuôi dưỡng và chăm sóc da

Là thành viên của gia đình họ cam quýt, bưởi cũng là một nguồn bổ sung vitamin C tuyệt vời làm tăng sức đề kháng của cơ thể. Bưởi còn là một chất chống oxy hoá hiệu quả, lượng vitamin C dồi dào có thể giúp da săn chắc và khỏe mạnh hơn, da ít bị lão hóa và chảy xệ.

Là một loại hoa quả quen thuộc, không quá khó để có thể bổ sung bưởi vào thực đơn ăn uống hàng ngày, bạn sẽ nhận ra sự tươi trẻ trên làn da của mình.

Sữa chua

trẻ hóa làn da

Bổ sung 1-2 ly sữa chua mỗi ngày để có làn da săn chắc, mịn màng

Sữa chua là thần dược làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng. Trong sữa chua có nhiều thành phần có tính kháng khuẩn cao, tăng sức đề kháng và thúc đẩy quá trình tái tạo da hiệu quả. Do đó, sữa chua được coi là nguyên liệu phục hồi tuổi xuân hiệu quả cho phụ nữ trung niên. Nạp 1-2 hộp sữa chua mỗi ngày không chỉ giúp bạn có làn da mịn màng mà còn hỗ trợ tiêu hóa, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Những loại thực phẩm làm trẻ hóa làn da trên chính là cách hữu hiệu để nuôi dưỡng da khỏe mạnh. Tuy nhiên, đối với những làn da có mức độ lão hóa da khá nghiêm trọng, da nhăn nheo, nhão chùng và chảy xệ thì rất khó để lấy lại được sự tươi trẻ nếu chỉ thực hiện bằng việc hấp thụ các dưỡng chất từ tự nhiên.

trẻ hóa làn da bằng công nghệ căng da mặt chỉ vàng 24k

Kết quả căng da mặt bằng chỉ vàng 24k của khách hàng tại TMV Kangnam

Để khắc phục triệt để tình trạng này, nhanh chóng làm trẻ hóa làn da, bạn có thể áp dụng công nghệ căng da mặt bằng chỉ vàng 24k. Đây là giải pháp đang được ưa chuộng nhất hiện nay, giúp khắc phục triệt để tình trạng da nhăn chùng, khôi phục làn da căng mịn, săn chắc, giữ nét tươi trẻ cho khuôn mặt mà hoàn toàn không cần phẫu thuật, không đau, không để lại sẹo; đặc biệt, hiệu quả được duy trì tới 15 năm và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Xem thêm về công nghệ căng da mặt chỉ vàng 24k Tại Đây

Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900 6450

Nguồn: cangdamat.com.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Tiêm căng bóng da mặt có hại không? – Giải đáp chi tiết

Tiêm căng bóng da mặt có hại không? – Giải đáp chi tiết

1. Tiêm căng bóng da mặt có ảnh hưởng gì đến cơ thể không? Về bản chất, tiêm căng bóng da mặt được chuyên gia về thẩm mỹ nghiên cứu, chứng minh không gây hại đến sức khoẻ của người tiêm. Trong quá trình tiêm, các bác sĩ sử dụng kim tiêm đặc biệt để ...

Cấy(bơm) mỡ má có hại không – Góc nhìn đa chiều

Cấy(bơm) mỡ má có hại không – Góc nhìn đa chiều

Cấy (bơm) mỡ má làm đầy má gầy, hóp đang là 1 trong những phương pháp thẩm mỹ được nhiều chị em lựa chọn để có được khuôn mặt đầy đặn tự nhiên với những đường nét mềm mại, nữ tính. Vậy ngoài những hiệu quả mà phương pháp làm đẹp này đem lại thì cấy mỡ ...

Căng da mặt không cần phẫu thuật ở đâu tốt?

Căng da mặt không cần phẫu thuật ở đâu tốt?

Review địa chỉ căng da mặt không cần phẫu thuật ở đâu tốt? Tại Kangnam – Bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam được chứng nhận bởi Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) hiện đang đi đầu trong việc ứng dụng thành công công nghệ căng ...

Mách nhỏ cách làm căng da mặt cho nam ngay tại nhà hiệu quả nhất

Mách nhỏ cách làm căng da mặt cho nam ngay tại nhà hiệu quả nhất

Nam giới cũng cần phải chăm sóc da mặt thường xuyên 1. Cách làm căng da mặt cho nam tại nhà bằng mặt nạ tự nhiên Rau củ vốn là nguồn nguyên liệu rẻ và hữu ích nhất giúp bạn lấy lại làn da săn chắc, mịn màng. Theo đó, bạn có thể bỏ túi ...

TOP 4 loại tinh dầu massage da mặt giúp căng da mặt tốt nhất

TOP 4 loại tinh dầu massage da mặt giúp căng da mặt tốt nhất

1. Tinh dầu massage mặt trầm hương Tinh dầu massage mặt chiết xuất từ cây trầm hương là 1 trong những loại tinh dầu quý có tác dụng giảm bớt quá trình lão hóa da, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả, giảm tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, làm mờ vết thâm nám và ...

Hỏi – Đáp cùng Chuyên Gia thẩm mỹ: Cấy mỡ má được bao lâu?

Hỏi – Đáp cùng Chuyên Gia thẩm mỹ: Cấy mỡ má được bao lâu?

BÁC SĨ TƯ VẤN: Bạn Hoàng Hà thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi cho chúng tôi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm  mỹ Kangnam. Sau đây chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau: Cấy mỡ má được bao lâu là ...